น้องตุ้ม ปริญญา ลูกบุญธรรม สตรีข้ามเพศ เตรียมแต่งงาน แฟนหนุ่มนักมวย

อดีตคนดัง ตุ้ม ปริญญา ถูกขอแต่งงาน!?!

Home / Hot Gossip / อดีตคนดัง ตุ้ม ปริญญา ถูกขอแต่งงาน!?!

   ห่างหายจากงานในวงการบันเทิงไปนานมาก สำหรับสตรีข้ามเพศ อย่างตุ้ม ปริญญา เจริญผล นักมวยนะยะ เธอมีชื่อเสียงจากการที่ภาพยนตร์เรื่องบิวตี้ฟูล บ๊อกเซอร์ นำเรื่องราวของเธอไปถ่ายทอดเป็นภาพยนตร์ทำให้เธอมีชื่อเสียงและมีผลงานในวงการอีกหลายเรื่อง ซึ่งเราได้มีโอกาสเจอกับสาวตุ้มในงานเปิดตัวโครงการ “ข้ามเพศให้ถึงฝั่งฝัน” “เปลี่ยนเพศต้องเปลี่ยนคำนำหน้า
   “ตอนนี้งานประจำอยู่ที่แฟร์เท็กซ์ และก็มีเปิดค่ายมวยของตัวเอง ตุ้มได้มีโอกาสไปสอนพิเศษที่โรงเรียนเฉพาะวันอังคาร เด็กๆ ที่มาเรียนก็จะอยูในช่วงป1-ป6 แล้วก็มีงานโชว์ตัวงานอีเว้นท์ต่างๆ ส่วนเรื่องงานแสดงตอนนี้ไม่มีนะเงียบมาก
   ส่วนเรื่องความรักกับแฟนหนุ่มนักมวยรุ่นน้อง อย่าง เก่ง อภิสิทธิ์ ตอนนี้ก็มีความสุขมาก ถึงแม้จะผ่านมา 7 ปีแล้วแต่เขาก็ไม่มีเรื่องที่ทำให้เราระคายระเคืองใจอะไรถึงแม้อายุเราจะห่างกันเกือบรอบ ตุ้มโดนคำถามมาตลอดว่ากลัวโดนหลอกมั้ย มันก็ต้องกลัวอยู่แล้ว แต่เดี๋ยวนี้ชายจริงหญิงแท้เขาก็หลอกกันเยอะจะตาย เรื่องนี้ตุ้มมองว่ามันขึ้นอยู่กับตัวเราเองมากกว่า ว่าเราจะคบอย่างมีสติไม่ใช่ความรักทำให้คนตาบอดเราแยกแยะได้ ไม่ใช่รักแบบหลอกตัวเองว่าเขารักฉัน นั่นคุณก็พร้อมที่จะโดนเขาหลอกแหละค่ะ แต่ถ้าเรารักอย่างมีสติ มันก็จะทำให้เรามีความสุขตุ้มจะถือว่าสิ่งไหนที่ใช่มันก็คือใช่แต่ถ้ามันไม่ใช่ต่อให้ฝืนยังไงมันก็ไม่ใช่อยู่ดีก็ต้องทำใจ
   ส่วนเรื่องแต่งงานนี้ยอมรับเลยว่าเขาขอตุ้มแต่งงานมา 1-2 ปีแล้ว ทุกวันนี้เขาก็ยังพูดอยู่ตลอดว่าอยากแต่งงาน ๆ ตุ้มแต่งงานกับเขานะ แต่ตุ้มมองว่าอยากให้พร้อมกว่านี้อีก ไม่แน่อาจจะอีก 1-2 ปี นี้แหละ รอให้ลูกสาวเรียนจบก่อน ตุ้มมีลูกสาวบุญธรรมที่เลี้ยงเขามาตั้งแต่เขาเกิดได้เพียง 3 วันจนตอนนี้เขาอายุ 19 ปีแล้วจบม6 แล้วกำลังจะเรียนต่อมหาลัย ตุ้มเลี้ยงลูกสาวคนนี้ด้วยความรักเหมือนที่พ่อกับแม่เลี้ยงตุ้มมาตุ้มจะสอนลูกเสมอว่าหนูโตขึ้นมาแค่หนูเป้นคนดีมีครอบครัวที่ดี ประสบความสำเร็จในชีวิตแม่ก็ดีใจและภูมิใจแล้วไม่ได้หวังว่าหนูต้องกลับมาตอบแทนบุญคุณแม่ อันนั้นมันเป็นจิตใต้สำนึกของเธอ ถ้าเธอจะคิดได้หรือไม่ได้ก็แล้วแต่เลย”