นายกรัฐมนตรี บิ๊กตู่ วู้ดดี้ มิลินทจินดา สตรีข้ามเพศ แอน จักรพงษ์

“บิ๊กตู่” มีอึ้ง “แอน จักรพงษ์” ประกาศเป้าหมายต่อไป จะเป็นนายกฯ!ทรานฟอร์มประเทศไทยสู่เวทีโลก

Home / TV Variety / “บิ๊กตู่” มีอึ้ง “แอน จักรพงษ์” ประกาศเป้าหมายต่อไป จะเป็นนายกฯ!ทรานฟอร์มประเทศไทยสู่เวทีโลก

สุดๆ ไปเลยสำหรับชีวิตของ “แอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์” CEO พันล้าน บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด(มหาชน) นอกจากจะได้รับรางวัล Asia Media Woman of the year 2019 และถูกจัดอันดับให้เป็นสตรีข้ามเพศรวยอันดับ 1 ของเอเชีย เป้าหมายของชีวิตแอน จักรพงษ์ก็ยังไม่หยุดแค่นั้น ล่าสุดเจ้าตัวได้มาออกรายการ “Woody World” ช่อง WorkpointTV ประกาศเป้าหมายต่อไปของชีวิตพันล้านคือ ต้องการเป็นนายกรัฐมนตรี เล่นเอา “วู้ดดี้ มิลินทจินดา” ถึงกับอึ้ง เพราะคนอย่างแอน จักรพงษ์ เป็นคนที่มีความมุ่งมั่นและพูดจริงทำจริง ตั้งเป้าจะทำอะไรแล้วจะพุ่งชนไม่มีเปลี่ยนโจทย์ ไม่แน่ว่าในอนาคตประเทศไทยอาจมีนายกรัฐมนตรีเป็นสตรีข้ามเพศที่ชื่อ แอน จักรพงษ์

แอน จักรพงษ์ – วู้ดดี้

“เส้นทางความสำเร็จแอนก่อนอื่นต้องรู้ก่อนว่า เราอยากจะเป็นอะไร แล้วก็ปักธงมันไปเลย ระหว่างที่เดินไปไม่ว่าจะเจออะไรมันก็ฆ่าฉันไม่ได้หรอก คือคุณต้องมุ่งมั่นตั้งใจ แอนถึงโชคดีที่เป็นคนข้ามเพศเพราะชีวิตมันอยู่ในร่างที่มันไม่สามารถเปลี่ยนได้ มีอยู่แค่อย่างเดียวคือต้องทำให้ได้ ถ้าฉันไม่ประสบความสำเร็จคนจะบูลี่ฉัน ถ้าฉันอ่อนแอเขาจะลากฉันไปทำร้ายทั้งวาจาจิตใจ ฉันไม่มีทางเลือกนอกจากการประสบความสำเร็จเท่านั้น นั่นแหละที่แอนอยากจะบอกทุกคนว่า คุณอย่าเปลี่ยนโจทย์ ถ้าเปลี่ยนโจทย์บ่อยๆ มันไม่ง่ายนะ คิดว่าตัวเองเด็กเหรอ มันแก่ขึ้นทุกวันนะท่องไว้”

              “ความสำเร็จของแอนในวันนี้มันมาไกลมากแล้ว และมีอีกสิ่งหนึ่งที่แอนอยากจะทำเพื่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงคือ เป็นนายกรัฐมนตรีข้ามเพศคนแรก แอนไม่ได้พูดเล่นนะบอกเลย นี่เป็นรายการแรกที่แอนคอนเฟิร์ม แอน จักรพงษ์ เป็นคนที่วางจิกซอว์มาเรื่อยๆ นั่นแหละคือจิกซอว์ตัวถัดไป ทรานฟอร์มประเทศนี้ไปสู่เวทีโลก”

 “เราคุยเงินบาทกันเมื่อไหร่จะรวยต้องคุยเงิน US แค่วัฒนธรรมไทยอย่างเดียวนะขายกระจุย การออกแบบของไทยวิจิตรงดงามมันสุดยอดประเทศเรานี้บอกเลยนะ เป็นประเทศที่โชคดีจริงๆ เอาของที่มีอยู่มาทำให้ประเทศรวยขึ้น ประเทศนี้ตีกันอยู่ได้ เป็นอะไรมากไหม ดิฉันต้องให้บางสิ่งบางอย่างสูญพันธ์ไปก่อน แล้วเก็บสะสมบางสิ่งบางอย่างก่อน แล้วค่อยเปิดทีเดียว  10 ปี ไม่เคยมีคำว่าสาย ตอนนั้น 50 ก็ยังสวยนะคะ”

 “แต่ก่อนจะไปถึงตรงนั้นแค่เปลี่ยนเพศเปลี่ยนคำนำหน้าให้ได้ก่อน การที่แอนถ่ายภาพขึ้นปกนิตยสารระดับโลกเพราะมีแต่คนถามว่าแปลงเพศหรือยัง ก็แปลงแล้วไง ก็เห็นกันไปเลย ฉันเป็นผู้หญิงทั้งตัวและหัวใจ อันนี้เป็นแคมเปญหนึ่งของการผลักดันกฎหมายเปลี่ยนเพศต้องเปลี่ยนคำหน้า และเดือนพฤศจิกายนนี้ก็มีการจัดงานนิทรรศการ ภาพถ่ายของสตรีข้ามเพศไม่ว่าจะเป็น น้องๆ แม่ๆ เพื่อนๆ ที่ข้ามเพศที่สวยที่สุด ดังที่สุดในประเทศไทย มาร่วมกันถ่ายแบบเปลือย 40 คน เผยให้เห็นสรีระว่า ฉันเป็นผู้หญิงเต็มตัวแล้ว เปลี่ยนเพศต้องเปลี่ยนคำนำหน้าได้แล้ว โดยมีพี่ใหญ่ อมาตย์ เป็นคนถ่าย รายได้จากการจัดงานทั้งหมดมอบให้มูลนิธิข้ามเพศบันดาลใจ Life Foundation”

แอน จักษ์พงษ์

“แอนอยากจะเป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้หญิงข้ามเพศทุกคน แอนมาจากครอบครัวที่ธรรมดาเป็นอาตี๋โดนด่าเป็นตุ๊ดไม่มีวันเจริญ แอนสร้างวาสนาด้วยตัวเองด้วยสองมือของตัวเอง แอนต่อจิกซอว์ชีวิตด้วยตัวเอง เราเป็นคนไม่ได้มีวาสนาแต่เราวางทุกสิ่งทุกอย่างในชีวิตจนประสบความสำเร็จ เราต้องลิขิตชีวิตสวยด้วยตัวเอง”

ติดตามเส้นทางชีวิตของแอน จักรพงษ์ ข้อคิดดีๆ ที่ทำให้แอนประสบความสำเร็จ และก้าวที่กล้าประกาศจิกซอว์ต่อไปของชีวิตที่จะเป็นนายกของประเทศไทย ในรายการ “Woody World” วันที่ 6 ตุลาคม เวลา 22.30  ช่องWorkpointTV