ต๊อด ศิณะ ต้าร์ บาร์บี้ อั้ม พัชราภา แฟนเก่า แอมป์ พิธาน โน้ต วิเศษ ไฮโซพก

เลิกกันแล้วให้มันจบไป..!? อั้ม พัชราภา VS อดีตแฟน

Home / Hot Gossip / เลิกกันแล้วให้มันจบไป..!? อั้ม พัชราภา VS อดีตแฟน

          ก็เลิกกันแล้ว…ให้มันจบๆ ไป… ได้ยินท่อนฮุกเพลงนี้ของ พี่เบิร์ด ธงไชย ทีไร บรรยากาศดราม่าลอยกรุ่นขึ้นมาทันที แต่เพลงนี้คงใช้ไม่ได้กับสาวสวยตัวแม่ของวงการบันเทิงอย่าง อั้ม พัชราภา แน่ๆ เพราะดูเธอจะสตรองทุกครั้งที่ป๊ะหน้ากับอดีตคนเคยรัก ท้าวความกันก่อนว่าอั้มเป็นนางเอกฮอตที่ผ่านเรื่องราวความรักมาหลายครั้งหลายหน แต่ยังไม่เจอคนที่ใช่ที่สุดสักที ชีวิตนี้สวยรวย หนุุ่มจีบเยอะ แต่ยังค้างเติ่งอยู่บนคาน สอยเท่าไหร่ก็ไม่ร่วง ล่าสุดกิ๊กกั๊กกับ ไฮโซพก ประธานวงศ์ หลายคนลุ้นและเชียร์ว่าหนุ่มมาดเพลย์บอยคนนี้จะเป็นผู้พิชิตใจสาวอั้มตัวจริงเสียงจริงอ๊ะเปล่า แต่ดูท่าแล้วคงจะเดินผ่านมาแล้วก็เดินผ่านไป ให้ได้แค่ความเป็นเพื่อนเท่านั้น หนำซ้ำเมื่อเร็วๆ นี้หนุ่มพกยังควงอั้มไปงานแต่งพบปะแก๊งเพื่อนซี้ที่ดันมี โน้ต วิเศษ อดีตแฟนอั้มรวมอยู่ในแก๊งด้วย แต่บอกแล้วว่าแม่ก็คือแม่! สตรองแค่ไหนถามใจแม่ดู แค่ยิ้มสวยๆ แล้วแชะภาพคู่กับแฟนเก่าเท่านั้นเอง

          เรียกว่าเจ๋งเป้งสุดๆ กับสปิริตของแฟนเก่า หลายคู่รักที่เลิกรากันไปทำใจไม่ค่อยไหวหากจะต้องเจอะเจอพบหน้าอีกครั้ง สู้เลี่ยงไม่เจอกันเลยดีกว่าจะได้ไม่ต้องปั้นหน้ายิ้ม แต่กับคุณนายอั้มไร้ปัญหา เพราะไม่ใช่แค่หนุ่มโน้ต แต่ก่อนหน้านั้นเธอเคยบังเอิญเจอหน้ากับบรรดาแฟนเก่ามาแล้วหลายคน ไม่ว่าจะเป็น ต้าร์ บาร์บี้ ที่ในอดีตสปาร์กรักกันในกองถ่ายภาพยนตร์เรื่อง Fake โกหกทั้งเพ ก่อนจะล้างรากันไป อีกหลายปีต่อมา อั้ม-ต้าร์ เจอหน้าร่วมงานกันอีกหนแบบไม่ตะขิดตะข่วงใจ ร่วมถึงคุณพ่อลูกหนึ่งอย่าง นาวินต้าร์ ที่ก็แว่วว่าเคยกิ๊กกั๊กกันสมัยอั้มยังไม่เกิด เกิ๊ด เกิด ด้วย!

          นอกจาก 2 ต้าร์แล้ว หนุ่มน้อยอย่าง ต๊อด ศิณะ ผู้ที่ทำให้อั้มได้ฉายา เจ้าแม่เนอสเซอรี่ ก็เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่มีโอกาสได้ป๊ะหน้ากับอั้มหลังเลิกรากันไปหลายปี และเช่นเคยมิตรภาพดีๆ มีให้เห็นเสมอ โนดราม่า โนซีนสะเทือนใจ! เห็นไหมล่ะ!? ว่าอั้มก็คืออั้ม สตรองได้แม้จะต้องเจอะเจอกับคนรักเก่า เหลือก็แค่หนุ่มหล่อ แอมป์ พิธาน อดีตแฟนอีกคนที่แฟนคลับต่างคิดว่าคนนี้แหละน่าจะใช่เจ้าบ่าวในอนาคตของอั้ม แต่ท้ายที่สุดก็ไปไม่ถึงฝั่งฝัน เลิกรากันในช่วงโค้งสุดท้าย ไม่รู้ว่าเจอหน้าจังๆ อีกครั้งจะยิ้มให้กันได้ไหม เพราะแว่วว่าจบแบบไม่สวยหรูเท่าไหร่ แต่เอาเถอะ! กฎของแฟนเก่าจะเป็นยังไงก็ช่าง หากยังคงมิตรภาพที่ดีต่อกันไว้ โลกสวยสดใสแน่นวลลลล  

ขอบคุณรูปภาพประกอบจาก IG : @aum_patchrapa @notevises

 

ต้าร์ บาร์บี้ - อั้ม พัชราภา - นาวินต้าร์
ต้าร์ บาร์บี้ – อั้ม พัชราภา – นาวินต้าร์

 

อั้ม พัชราภา - ต้าร์ บาร์บี้
อั้ม พัชราภา – ต้าร์ บาร์บี้ ในอดีต

 

อั้ม พัชราภา - นาวินต้าร์
อั้ม พัชราภา – นาวินต้าร์

 

อั้ม พัชราภา - ต๊อด ศิณะ
อั้ม พัชราภา – ต๊อด ศิณะ

 

อั้ม พัชราภา - ต๊อด ศิณะ
อั้ม พัชราภา – ต๊อด ศิณะ อดีตคู่รัก

 

อั้ม พัชราภา - โน้ต วิเศษ
อั้ม พัชราภา – โน้ต วิเศษ หวนกลับมาเจอกัน

 

อั้ม พัชราภา - โน้ต วิเศษ คู่รักในอดีต
อั้ม พัชราภา – โน้ต วิเศษ อดีตคู่รัก

 

โน้ต วิเศษ อดีตแฟนอั้ม - ไฮโซพก หนุ่มคนสนิทเบอร์ล่าสุดของอั้ม (จากซ้าย)
โน้ต วิเศษ อดีตแฟนอั้ม – ไฮโซพก หนุ่มคนสนิทเบอร์ล่าสุดของอั้ม (จากซ้าย)

 

ไฮโซพก - โน้ต วิเศษ เพื่อนแก๊งเดียวกัน
ไฮโซพก – โน้ต วิเศษ เพื่อนแก๊งเดียวกัน

 

แอมป์ พิธาน - อั้ม พัชราภา
แอมป์ พิธาน – อั้ม พัชราภา