วิน สควีซแอนนิมอล สิงห์ ประชาธิป สิงห์ สควีซแอนนิมอล เฟย์ พรปวีณ์

คิดถึงเสมอ! วิน – เฟย์ ทำบุญครบรอบ 4 ปี! สิงห์ สควีซ แอนิมอล

Home / Hot Gossip / คิดถึงเสมอ! วิน – เฟย์ ทำบุญครบรอบ 4 ปี! สิงห์ สควีซ แอนิมอล

   จากไปครบ 4 ปีแล้ว สำหรับ สิงห์ ประชาธิป มุสิกพงศ์ หรือว่า สิงห์ มือกีตาร์ วงสควีซ แอนิมอล ที่ตัดสินใจกระโดดลงจากตึกจบชีวิตตัวเองด้วยวัย 31 ปี ซึ่งก็สร้างความเศร้าโศกเสียใจให้กับครอบครัว และบรรดาเพื่อนๆ รวมไปถึงแฟนเพลงด้วย โดยวันนี้ (29 ก.ค.) เป็นวันที่ สิงห์ สควีซ แอนิมอล ได้จากไป ครอบครัวและเพื่อนๆ พร้อมทั้งอดีตแฟนสาว เฟย์ พรปวีณ์ ก็ได้มารวมตัวทำบุญให้กับ สิงห์ ด้วยอีกเช่นเคย ซึ่งทางด้าน วิน สควีซ แอนิมอล เพื่อนรุ่นพี่ร่วมวงได้โพสต์ภาพ และบรรยายแคปชั่นว่า

  “ถ้ามึงรับรู้ได้ก็อยากให้รู้นะ ว่าพวกเราคิดถึง และขอบคุณมากๆ ที่สิงห์ได้ทิ้งสิ่งดีๆ เอาไว้ในโลกของ “คนอยู่” ไม่ว่าจะ ผลงาน ความทรงจำ ความผูกพันธ์ วันนี้การระลึกถึงมึง เป็นเหมือนศูนย์รวมจิตใจให้พวกเราพ่อแม่พี่น้องมารวมตัวกัน ได้พบได้พูดคุยได้ update ชีวิตกัน ถือเป็นอีกวันนึงที่ดีทีเดียว เท่ากับว่ามึงได้สร้างความสุขให้กับพวกเราทุกคนขอบคุณมากนะน้องรัก” ซึ่งก็มีหลายๆ คนเข้ามาส่งหัวใจ และร่วมคอมเม้นต์ คิดถึง ศิลปินที่รักกันมากมาย 

  

  ส่วนทางฝั่งสาว เฟย์ พรปวีณ์ ที่ก็เดินทางมาร่วมทำบุญด้วย เจ้าตัวก็ได้โพสต์ไอจีสตอรี่ รูปพวงมาลัย และ ภาพที่วัด พร้อมกับแท็กถึง @singhaha ด้วย เรียกว่าไม่ว่าจะกี่ปีสาวเจ้าก็มาร่วมรำลึกถึงอดีตคนรักเสมอเลยจ้า

ขอบคุณรูปภาพจากIG: @winsqweez, @fayefayeye

  

  Did you know: สิงห์ ประชาธิป มุสิกพงศ์ หรือว่า สิงห์ มือกีตาร์ วงสควีซ แอนิมอล ตัดสินใจจบชีวิตตัวเองด้วยการกระโดดจากคอนโดมิเนียม ย่านทองหล่อ เมื่อคืนวันพุธที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2558 ทั้งนี้จากการตรวจห้องพัก พบจดหมายที่เขียนด้วยลายมือของ สิงห์ สควีซ แอนิมอล โดยมีเนื้อหาใจความถึงแฟนสาว เฟย์ พรปวีณ์ หรือว่า เฟย์ วง เฟย์ ฟาง แก้ว ซึ่งระบุว่า To Faye only อย่าคิดมากนะที่รัก เราอยากไปมานานแล้ว ชีวิตสิงห์ได้รักคนที่ดีที่สุดในชีวิตมาแล้ว มันพอแล้วครับ ลงชื่อ ประชาธิป มุสิกพงศ์  ซึ่งวันที่ 29 ก.ค. ปีนี้ก็ถือว่าครบรอบ 4 ปี แห่งการจากไปของ สิงห์ สควีซ แอนิมอล

 

วิน สควีช แอนนิมอล โพสต์ครบรอบ 4 ปี สิงห์ สควีช แอนนิมอล
วิน สควีซ แอนิมอล โพสต์ครบรอบ 4 ปี สิงห์ สควีซ แอนิมอล

 

เฟย์ โพสต์ไอจีสตอรี่
เฟย์ โพสต์ไอจีสตอรี่

 

เฟย์ โพสต์ไอจีสตอรี่
เฟย์ โพสต์ไอจีสตอรี่

 

วิน - สิงห์ สควีช แอนนิมอล
วิน – สิงห์ สควีซ แอนิมอล

 

วิน สควีช แอนนิมอล
วิน สควีซ แอนิมอล

 

เฟย์ พรปวีณ์
เฟย์ พรปวีณ์