มณีนาคา ยีน เกวลิน

ฮือฮา! เงาพญานาคโผล่ บนหน้า ยีน เกวลิน !!!

Home / Hot Gossip / ฮือฮา! เงาพญานาคโผล่ บนหน้า ยีน เกวลิน !!!

 

  กลางวันแสกๆ เห็นกันเต็มตาทั้งทีมงานกอง ละคร มณีนาคา และประชาชีอีกล้านแปด ขณะนางเอกสาว ยีน เกวลิน กำลังทำพิธีรำบวงสรวงถวาย พญาศรีสุทโธนาคราช ณ วัดป่าคลอง 11 หรือ คำชะโนด2 จ.ปทุมธานี เมื่อช่วงเช้าประมาณ 11.00 น. วันนี้ (30 ก.ค.) ระหว่างที่ยีนรำไปไม่ถึงนาทีปรากฎภาพปู่ย่า ด้านหลังตรงโต๊ะบวงสรวง สีภาพก็เปลี่ยนไปตามที่ยีนร่ายรำ และหลังจากรำบวงสรวงต่อไปอีกประมาณวินาทีที่ 46 ขนลุกหนักกว่าเดิม!!! เพราะสิ่งที่ช่างภาพทุกคนเห็นเหมือนกันคือ เกิดเป็นเงาซ้อนบนใบหน้าของยีน ลักษณะคล้ายพญานาค และภาพดังกล่าวเกิดขึ้นนานราว 20 วินาทีเห็นจะได้ สร้างความฮือฮาในกองถ่าย และผู้ที่อยู่ในพิธีทุกคน
  หรือนี่จะเป็นอาถรรพ์ของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ที่มาต้อนรับและตอบรับการสักกะระของทีมงานกองละครเรื่องดังกล่าว โดยหลังจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว เหล่านักแสดง ต่างก็นำธูปเทียนแพร่วมขอขมา และร่วมกันถวาย บายศรีโภคทรัพย์ ท่ามกลางสายตาประชาชนจำนวนมาก ที่มาร่วมสักการะและบูชาองค์พญาศรีสุทโธนาคราช ในวันนี้ด้วย

Did you know …
ละครเรื่อง  “มณีนาคา” นำแสดงโดย พระเอกหนุ่ม ฟลุค จิระ ด่านบวรเกียรติ และ นางเอกสาว ยีน เกวลิน  ศรีวรรณา ร่วมด้วย ตูมตาม-ยุทธนา เปื้องกลาง, ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์, เอ-พศิน เรืองวุฒิ ฯลฯ โดยผู้จัดฯ คุณบุณฑณิก บูลย์สิน  ออกอากาศ ทางช่อง 8