อั้ม พัชราภา แฟนเก่า อั้ม พัชราภา

ย้อนความรัก! ความช้ำ! อั้ม พัชราภา ผู้ชายคนไหนทำเธอเจ็บสุด

Home / Hot Gossip / ย้อนความรัก! ความช้ำ! อั้ม พัชราภา ผู้ชายคนไหนทำเธอเจ็บสุด

  เป็นนางเอกตัวแม่ที่ใครๆ ก็จับจ้องแต่ประเด็นเรื่องความรักสำหรับ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ นางเอกวัย 40 ที่กลับมาโสดอีกครั้ง หลังจากที่ขอเบรคความสัมพันธ์กับ ไฮโซพก ประธานวงศ์ พรประภา เหลือไว้แค่เพื่อน แต่ก็ยังให้โอกาสในการทำคะแนน ว่าจะสามารถได้เลื่อนสถานะขึ้นไปเป็นแฟนได้อีกครั้งหรือไม่ แต่ถ้าหากย้อนไปก่อนหน้านี้ ความรักของสาวอั้ม ก็มักจะมีอุปสรรคทุกๆ ครั้ง รักๆ เลิกๆ จนแล้ว จนเล่า ก็ไปไม่รอด ซึ่งหนุ่มๆ ที่เข้ามาวนเวียนในชีวิตของเธอ บอกเลยว่าแต่ละคน โปรไฟล์ไม่ธรรมดา หล่อ รวย นามสกุลดัง ยิ่งช่วงไหนที่สาวอั้มอินเลิฟกับหนุ่มที่คบหาดูใจด้วย แฟนคลับก็อินตามไปด้วย พยายามเชียร์ให้ทั้งคู่มีข่าวดีเร็วๆ แต่พอมีเหตุให้ต้องเลิกกับสาวอั้ม นางเอกที่ใครๆ ก็มองว่าเธอเป็นสาวมั่น สาวสตรอง ก็มีอันต้องเสียน้ำตา กับเขาเหมือนกัน

 

นาวินต้าร์
  เริ่มต้นในยุค 90 ยุคที่หนุ่ม นาวินต้าร์ โด่งดังมากๆ เคยมีข่าวว่าทั้งคู่คบหาดูใจกัน แม้ว่าทั้งคู่จะไม่เคยออกมายอมรับ แต่ความลับก็ดันมาโป๊ะแตก! ก็ตอนนี้ที่สาวอั้มหอบช่อดอกไม้ ไปให้หนุ่มนาวินต้าร์ในงานรับปริญญา หลังจากนั้นความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็เงียบหายไป และกลายมาเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน

 

ต้าร์ บาร์บี้
  ปิดความสัมพันธ์กับหนุ่มเรียนดี เลี้ยวหักศอกมาที่ อดีตนักร้องหนุ่มมาดเซอร์ ต้าร์ บาร์บี้ หรือ ต้าร์ เผ่าพล เทพหัสดิน ณ อยุธยา ทั้งคู่มาสปาร์ครักกันในกองถ่ายภาพยนตร์ Fake โกหกทั้งเพ ซึ่งสาวอั้ม ก็ยอมว่าคบหาดูใจกัน แต่ก็คบหากันได้เพียงแค่ 3 ปีนิดๆ เท่านั้น ทั้งคู่ก็ Fail ปิดจ๊อบความสัมพันธ์กันในที่สุด

 

ต๊อด ศิณะ
  พอเลิกกับหนุ่มเซอร์ เธอก็มาเจอเด็กหนุ่มอย่าง ต๊อด ศิณะ อุ่นทรพันธุ์ เรียกว่าเป็นยุครุ่งเรืองของวงการคนชอบกินหญ้าอ่อน เพราะสาวอั้มกลายมาเป็นไอดอลของสาวๆ ที่หันมานิยมคบเด็ก ซึ่งอายุของสาวอั้ม กับหนุ่มต๊อด ห่างกันถึง 7 ปี แต่ก็เป็นคู่รักที่หลายๆ คนเชียร์มาก เพราะดูเหมาะสมกัน แต่สุดท้ายด้วยความที่อายุห่างกันมากเกินไป ทำให้ทั้งคู่ต้องถอยห่าง และยุติความสัมพันธ์กันในที่สุด

 

โน้ต วิเศษ

  ทิ้งระยะพักหัวใจโสด มาได้สักพักใหญ่ๆ สาวอั้มก็มาเจอกับแสงไฟแห่งรักอีกครั้ง กับทายาทหลอดไฟหมื่นล้านอย่าง โน้ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ ที่ความรักครั้งนี้ มีข่าวฉาวต่างๆ นาๆ มากมาย แต่ก็ผ่านไปด้วยดีแทบทุกข่าว จนทุกๆ คนเชียร์ให้ทั้งคู่มีข่าวดีกันแบบรัวๆ เพราะอายุอานามของสาวอั้ม ก็เหมาะสมที่จะมีคู่ครองแล้ว แต่ไฟแห่งรักก็ต้องมาดับลง เพราะว่ากันว่าฝ่ายชายเจ้าชู้หนักมาก เป็นหนุ่มประเภท หล่อเลือกได้ จนสาวอั้มต้องขอบาย พร้อมให้เหตุผลว่า ถ้าจะคบกับเธอ ต้องมีดวงตามองเธอคนเดียวเท่านั้น 

 

แอมป์ พิธาน 
  แสงสว่างสีชมพูแห่งความรักกลับมาอีกครั้ง เมื่อมีไฮโซหนุ่มรูปงาม ขับแลมโบกินี่สีดำอย่าง ไฮโซแอมป์ พิธาน องค์โฆษิต มาดามหัวใจ ความรักครั้งนี้ บอกเลยว่าโรงงานน้ำตาลเรียกคุณแม่ เพราะหวานไม่รู้หวานยังไง มีภาพคู่หวานๆ ออกมาโชว์ให้คนอิจฉาริษยา ซึ่งความรักรอบนี้ ทุกๆ คน และเพื่อนสนิท ลุ้นมากๆ ว่าสาวอั้มมีสิทธิ์ได้แต่งงานแน่นอน แต่ความรักครั้งนี้ รักแรง เลิกแรง เจ็บแรง ไปหลายรอบ ทั้งเรื่องน้องหมา เรื่องติดเกม สุดท้ายไม่ไหวจะเคลียร์แล้ว เลยเลิกติดต่อกันไปในที่สุด

 

ฟลุค วรวุฒิ 
  ปาดน้ำตากับความรักไปได้ไม่นาน ก็มีไฮโซหนุ่มทายาทเพชรพลอยระดับพันล้านอย่าง ไฮโซฟลุค วรวุฒิ อัจฉริยศรีพงศ์ ตามติดชีวิตสาวอั้ม พยายามหยอด พยายามจีบ แต่ความรักครั้งนี้ ยังไม่ชัดมาก เพราะสาวอั้มเข็ดจากความรักครั้งก่อน เลยขอให้คงความสัมพันธ์เป็นแค่เพื่อน แต่ไฮโซฟลุคคงรอไม่ไหว เลยขอไปก่อน ไม่รอแล้วนะ

 

พก ประธานวงศ์ 
  จุดพลุปังๆ กับความรักครั้งใหม่ในวัย 40 ที่ทำให้สาวอั้มดูเด็กลงไปเยอะมาก ครั้งนี้ยังคงเป็นไฮโซหนุ่มบ้านรวยอย่าง ไฮโซพก ประธานวงศ์ พรประภา แต่ความรักครั้งนี้กลับเทไม่เป็นท่า เพราะคบหากันไม่ถึง 3-4 เดือน ก็มีเหตุทำให้สาวอั้มปรี๊ดแตก! แต่พอเคลียร์ปัญหากันได้ สาวอั้มก็ยังให้โอกาสไฮโซพก ทำคะแนนอีกครั้ง และถ้าได้คะแนนตามที่ต้องการ ก็อาจจะได้สิทธิ์กลับมาคบหาในฐานะแฟนเหมือนเดิม