นาตาลี เดวิส

ประทับใจไม่ลืม! นาตาลี ขำหนัก! ช็อตแฟนหนุ่มขอแต่งงาน (มีคลิป)

Home / Hot Gossip / ประทับใจไม่ลืม! นาตาลี ขำหนัก! ช็อตแฟนหนุ่มขอแต่งงาน (มีคลิป)

  หลังจากที่อดีตนักร้องและนักแสดงสาว นาตาลี เดวิส เคยประกาศบอกข่าวดีว่าตัวเองกำลังเตรียมตัวเป็นเจ้าสาวอีกคน โดยงานแต่งจะจัดขึ้นในเดือนกันยายนปีนี้ และได้มีการถ่ายพรีเวดดิ้ง พร้อมเตรียมงานกันแล้ว แต่ว่าตัวเองยังไม่มีโมเม้นต์แฟนมาคุกเข่าขอแต่งงานเหมือนที่เจ้าสาวคนอื่นเขามีกัน งานนี้เนื่องในโอกาสที่เป็นวันเกิดตัวเอง (6 ส.ค.) ทางด้านแฟนหนุ่มนักการทูต ณะ อิทธิกร ก็เลยถือจังหวะนี้ที่นัดกินข้าวกันทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานซะเลยเจ้าค่า แต่ในจุดนี้ดูแล้วสาว นาตาลี เดวิส คงจะประทับไปอีกนาน เพราะแทนที่จะโรแมนติกซาบซึ้งเหมือนคู่อื่น แต่กลับเป็นการขอแต่งงานที่ฮาน้ำตาไหลไปอีกเจ้าค่า

  โดยว่าที่เจ้าสาวได้โพสต์คลิป พร้อมกับบรรยายว่า “การขอแต่งงานที่ประทับใจมิรู้ลืม คุณตู้ก็ยังเป็นคุณตู้ #ขำน้ำตาไหล ไม่มีหวาน พี่เค้าเอาฮาอย่างเดียว ซึ่งก็มีเพื่อนพี่น้องอย่างเช่น ฝ้าย นิชานันท์, เปิ้ล นาคร, บอย ปกรณ์, บูม สุภาพร, โบว์ สาวิตรี, โบว์ เบญจวรรณ และ หนูแหม่ม สุริวิภา เข้ามาแสดงความยินดีด้วย แหม่! ช่างเป็นการขอแต่งงานที่น่าเอ็นดู๊เอ็นดูจริงๆ พ่อคู้นน ยังไงแล้วทางเราก็ขอแสดงความยินดีกับบ่าวสาวคู่นี้ด้วยนะคะ

ขอบคุณรูปภาพและคลิปจากIG: @nathalie_davies

   Did you know: นาตาลี เดวิส คบหาดูใจกับแฟนหนุ่มนักการทูต ณะ อิทธิกร มา 5 ปี เริ่มต้นรู้จักกันเพราะเพื่อนรู้จักกัน ซึ่งจริงๆ ก็เห็นกันอยู่บ้าง เพราะทั้งคู่เป็นเพื่อนกันในเฟซบุ๊กอยู่แล้ว ซึ่งตอนเริ่มคบก็คุยกันทาง Facebook massenger ยังไม่ได้เจอหน้ากัน เพราะช่วงที่เริ่มคุยเป็นช่วงที่ฝ่ายแฟนหนุ่มต้องย้ายไปประจำที่อิสราเอล แต่ถึงแม้จะมีเรื่องระยะทางที่ทำให้ไกลกัน แต่นั่นก็ไม่ใช่อุปสรรค จนทางด้านสาว นาตาลี เดวิส ประกาศข่าวดีไปเมื่อเดือนพฤษภาคม และมาถูกขอแต่งงานแบบฮาๆ ในวันเกิดของเธอ (6 ส.ค.) ส่วนงานแต่งจะมีขึ้นในเดือนกันยายนปีนี้

 

นาตาลี เดวิส ขำมาก แฟนขอแต่งงาน
นาตาลี เดวิส ขำมาก แฟนขอแต่งงาน

 

 

 

 

นาตาลี เดวิส ขำมาก แฟนขอแต่งงาน
นาตาลี เดวิส ขำมาก แฟนขอแต่งงาน

 

 

นาตาลี เดวิส - ณะ อิทธิกร แฟนหนุ่ม
นาตาลี เดวิส – ณะ อิทธิกร แฟนหนุ่ม

 

นาตาลี เดวิส - ณะ อิทธิกร แฟนหนุ่ม
นาตาลี เดวิส – ณะ อิทธิกร แฟนหนุ่ม