นาตาลี เดวิส

ยังจำได้ไหม..!? แจ๊สกี้ คู่ดูโอ้ โพสต์ถึง นาตาลี ในวันแต่งงาน

Home / Hot Gossip / ยังจำได้ไหม..!? แจ๊สกี้ คู่ดูโอ้ โพสต์ถึง นาตาลี ในวันแต่งงาน

เป็นคู่หูดูโอ้กันสมัยยุค 90 ของค่าย RS ในนาม นาตาลี  – แจ๊สกี้ ที่รับรองว่าใครที่อยู่ในยุคนั้นต้องรู้จักทั้ง 2 สาวแน่นอน แต่ถึงแม้พอหมดยุคต่างคนต่างจะแยกย้ายกันไปใช้ชีวิตในวิถีของตัวเอง แต่ทั้งคู่เขาก็ยังไม่ห่างหายกันไปนะจ๊ะ ยังติดต่อกันอยู่เรื่อยๆ จนล่าสุดมาเจอกันในงานแต่งของ นาตาลี เดวิส ที่งานนี้ฝั่ง แจ๊สกี้จริยา แซร่าฮ์ เอชเวิท ก็มาเป็นเพื่อนเจ้าสาวให้ด้วยเจ้าค่า พร้อมกับที่เจ้าตัวยังโพสต์ซึ้งๆ ถึงเพื่อน  นาตาลี แบบร่ายยาวไว้ว่า

“ตอนเด็กๆ เราต้องทำงานตัวติดกัน ต้องไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด มันเป็นความผูกพันเนอะที่ก็ยากจะอธิบาย เราผ่านอะไรด้วยกันมาเยอะมาก ไม่อยากเชื่อเลยว่าจากเด็กตัวน้อยๆ ที่วิ่งเล่นอยู่ RS กัน วันนี้ถึงเวลาที่เพื่อนจะไปมีครอบครัวของตัวเองแล้ว แจ๊สดีใจด้วยมากๆ ดีใจที่สุดที่นาตาลีได้เจอผู้ชายที่นิสัยดี รักนาตาลีอย่างจริงใจ และเชื่อว่าจะคอยดูแลปกป้อง อยู่เคียงข้างนาตาลีไปตลอด  เมื่อวานไม่ได้อวยพรอะไรเลย มัวแต่ร้องไห้  แจ๊สขอให้พี่ตู้และนาตาลีใช้ชีวิตคู่อย่างมีความสุข รักและดูแลกันไปตลอด สร้างครอบครัวที่แข็งแรงและเต็มไปด้วยความรักและความอบอุ่นนะคะ รักและเป็นกำลังใจให้เสมอ Jazz xxxxx @nathalie_davies @itklearnsbasic #ntlitklol #นาตาลีแจ๊สกี้ #NathalieJazky”

อ่านแล้วก็ช่างเป็นคำอวยพรที่ซึ้งกินใจ จนแอบคิดถึงภาพเด็กผู้หญิงน่ารักๆ หน้าตาฝรั่งๆ 2 คนที่ร้องเพลงเพราะๆ ในสมัยก่อนไม่ได้ แต่นอกจากสาว แจ๊สกี้ ก็ยังมีสาวๆ อดีตนักร้องอาร์เอสทั้ง เอิร์น จิรวรรณ, เด็บบี้ บาซู และ กรพินธุ์ พ่วงโพธิ์ มาร่วมยินดีด้วย ถือเป็นการรวมตัวสาวๆ ดาวอาร์เอสได้เลยค่า

ขอบคุณรูปภาพจากIG: @jazzashworth, @earnie_chirawan, @pinsocute

แจ๊สกี้ ร่วมงานแต่ง นาตาลี
แจ๊สกี้ จริยา
เอิร์น – กรพินธุ์ – แจ๊สกี้
เด็บบี้ – เอิร์น – กรพินธุ์ – แจ๊สกี้
นาตาลี – แจ๊สกี้
นาตาลี – แจ๊สกี้
นาตาลี -แจ๊สกี้ คู่ดูโอ้