กาย ฮารุ คุณแม่ลูกดก ปิ่น เก็จมณี พลอย ชิดจันทร์ พอลล่า เทเลอร์

อุ้มท้องร้องเฮ! ส่อง 10 ซุปตาร์ คุณแม่ลูกดก

Home / Hot Gossip / อุ้มท้องร้องเฮ! ส่อง 10 ซุปตาร์ คุณแม่ลูกดก

 

          เป็นแม่นั้นเป็นง่าย แต่เป็นแม่ที่ดีไม่ใช่เรื่องง่ายเลยจริงๆ และถ้าไม่อึดจริงๆ เป็น คุณแม่ลูกดก ไม่ได้หรอก! เหมือนกับสาวๆ คนบันเทิงทั้งหลาย ถ้าใจไม่รักจริงๆ คงไม่ยอมเหนื่อยอุ้มท้องหลายครั้งหลายคราเช่นนี้ แต่เพราะลูกคือความสุข การได้เลี้ยงเจ้าตัวน้อยที่อุ้มท้องมานานถึง 9 เดือนเป็นเรื่องที่มหัศจรรย์ ต่อให้ท้องอีกกี่ครั้งที่หน ถ้าเห็นหน้าทารกในอกแล้วมีความสุข สะกิดคุณพ่อปั๊มต่อได้อย่างไม่มีหวั่นเนอะ ปะ! วันนี้ตามไปเช็คลิสต์กันหน่อย คุณแม่คนบันเทิงคนไหนบ้าง ที่ขึ้นแท่นเป็นคุณแม่ลูกดกของวงการบันเทิง

 

          เป็นคุณแม่ที่สาวน้อยสาวใหญ่อยากฝากตัวเป็นลูกสะใภ้มากที่สุด สำหรับ ปิ่น เก็จมณี ทำหน้าที่ภรรยาของ เจ เจตริน แล้ว ยังทำหน้าที่แม่ของ 3 หนุ่มหล่อ เจ้านาย , เจ้าขุน , เจ้าสมุทร ได้อย่างดีเยี่ยมอีกต่างหาก เวลานี้โตเป็นหนุ่มหล่อกันหมด จากที่แม่เคยประคบประหงมต้องเปลี่ยนหน้าที่มาสกรีนลูกสะใภ้แทน เพราะเมียมโนของทั้ง 3 หนุ่มนั้นเยอะเหลือเกิน

ปิ่น เก็จมณี
ปิ่น เก็จมณี

 

ปิ่น เก็จมณี คุณแม่ลูกดก
ปิ่น เก็จมณี คุณแม่ลูกดก

 

          เป็นคุณแม่ลูก 3 ที่แซ่บมาก สำหรับ เจ็ง วิไลลักษณ์ ภรรยาของนักแสดงรูปหล่อ พีท ทองเจือ เวลานี้ น้องเซย่า , น้องมิย่า และ น้องโรเตอร์ เริ่มโตเป็นหนุ่มเป็นสาวกันแล้ว แต่คุณแม่เจ็งยังสวยแซ่บไม่มีร่วงโรย เป็นคุณแม่ลูกดกที่เปรี้ยวมากค้าาา

เจ็ง วิไลลักษณ์ (ภรรยา พีท ทองเจือ)
เจ็ง วิไลลักษณ์ (ภรรยา พีท ทองเจือ)

 

เจ็ง วิไลลักษณ์ คุณแม่ลูกดก
เจ็ง วิไลลักษณ์ คุณแม่ลูกดก

 

          อดีตนางร้ายตัวแม่อย่าง กิ๊ก สุวัจนี เมื่อครั้งที่ประกาศแต่งงานสายฟ้าแลบยังทำเอาแฟนละครช็อกไม่หาย แต่กลายเป็นว่าการอำลาวงการหันไปทำหน้าที่แม่ คือความสุขในชีวิตที่หาอะไรเปรียบได้ยาก เวลานี้มีทายาทไว้สืบสกุลถึง 3 คน คือ น้องธัญย่า , น้องธาช่า และ น้องธอน โดยก่อนหน้านี้กิ๊กจะเคยเสียลูกสาวไปหนึ่งคนจากภาวะการแท้ง เรียกว่าซุปตาร์แม่ลูกดกจริงๆ

กิ๊ก สุวัจนี
กิ๊ก สุวัจนี

 

กิ๊ก สุวัจนี คุณแม่ลูกดก
กิ๊ก สุวัจนี คุณแม่ลูกดก

 

          วางไมค์ไปใช้ชีวิตครอบครัวอย่างจริงจัง สำหรับนักร้องสาวเสียงดี บัวชมพู ฟอร์ด แต่งงานปุบปับกับนักธุรกิจอย่าง ช้าง สมประสงค์ ก็หันหลังให้วงการเพลงไปดูแลสามีถาวร จนเวลานี้มีทายาทเป็น 3 หนุ่ม อย่าง น้องแมตต์ และฝาแฝด มาร์กซ์-เหมา ที่โตวันโตคืนให้เคุณแม่คิดหนัก ว่าสาวๆ จะติดตรึมเหมือนลูกชายบ้านอื่นอ๊ะเปล่า

บัวชมพู ฟอร์ด
บัวชมพู ฟอร์ด

 

บัวชมพู คุณแม่ลูกดก
บัวชมพู คุณแม่ลูกดก

 

          ยกให้เป็นตัวแม่ของการปั๊มลูกไปเลย สำหรับสาวหน้าเด็ก พลอย ชิดจันทร์ ลาวงการไปแต่งงานมีครอบครัวกับนักธุรกิจหนุ่มชาวฮ่องกง เคน ฮุง ก็ทำหน้าที่ภรรยาและแม่ของลูกอย่างเต็มกำลัง ล่าสุดกลายเป็นคุณแม่ลูก 4 น้องทาชิโน่ , น้องชิลี่ , น้องชีต้าร์ และ น้องชิลีน กลายเป็นแก้วตาดวงใจของคุณแม่พลอยไปแล้ว

พลอย ชิดจันทร์
พลอย ชิดจันทร์

 

พลอย ชิดจันทร์ คุณแม่ลูกดก
พลอย ชิดจันทร์ คุณแม่ลูกดก

 

          อดีตนางเอกคู่ขวัญของพระเอกรูปหล่อ แท่ง ศักดิ์สิทธิ์ อย่าง แหม่ม คัทลียา เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่มีลูกดก และลูกๆ แต่ละคนก็น่ารักมากๆ ไม่ว่าจะเป็น น้องแมค , น้องคิน และลูกสาวคนสุดท้อง น้องเนซซี่ ไม่รู้เพราะลูุกชายลูกสาวเริ่มโตกันหมดแล้วรึเปล่า คุณแม่คนสวยถึงได้กลับมามีผลงานทางหน้าจอมากขึ้นเรื่อยๆ

แหม่ม คัทลียา
แหม่ม คัทลียา

 

แหม่ม คัทลียา คุณแม่ลูกดก
แหม่ม คัทลียา คุณแม่ลูกดก

 

          เพราะตัวเล็กคุณแม่อย่าง ฮารุ ยามากูชิ ก็เลยยังดูเด็กมากๆ เรียกว่าเป็นคุณแม่ที่อายุน้อยเหลือเกิน มีลูก 3 เข้าไปแล้วแต่เลขอายุยังไม่แตะ 30 น้องคิริน น้องไนร่า และ น้องเอเดน ทำให้คู่รักอย่าง กาย – ฮารุ เป็นครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นไม่แพ้ครอบครัวไหนๆ เห็นแล้วอย่างมีลูกบ้างอะไรบ้างมากจริงๆ

ฮารุ สุประกอบ
ฮารุ สุประกอบ

 

ฮารุ คุณแม่ลูกดก
ฮารุ คุณแม่ลูกดก

 

 

          น่ารักสุดๆ สำหรับครอบครัว 4 ออ งานนี้ยกนิ้วให้คุณแม่ จูน กษมา และคุณพ่อคนขยัน เปิ้ล นาคร ที่ปั๊มทายาทน่าเอ็นดู๊…น่าเอ็นดู ให้ชาวเราได้อมยิ้มกัน สาวจูนกลายเป็นคุณแม่ลูก 4 ที่หลายคนชื่นชมว่าเลี้ยงลูกเก่ง น้องออกัส , น้องออก้า , น้องออกู๊ด , น้องออเกรซ กลายเป็นขวัญใจของพี่ป้าน้าอาในแวดวงบันเทิง คุณแม่ที่อุ้มท้องมาถึง 4 ครั้ง ถึงกับยิ้มหน้าบาน 

เปิ้ล นาคร - จูน กษมา
เปิ้ล นาคร – จูน กษมา

 

จูน กษมา คุณแม่ลูกดก
จูน กษมา คุณแม่ลูกดก

 

          เป็นนางฟ้าอีกหนึ่งคนของ แก๊งนางฟ้า สำหรับ พอลล่า เทเลอร์ และดูเหมือนจะชนะเลิศเพื่อนๆ ทุกคนในเรื่องของการปั๊มทายาท เพราะเวลานี้สาวเจ้ามีทายาทตัวน้อยๆ เป็นโซ่ทองคล้องใจสามี เอ็ดเวิร์ด บัทเทอรี่ ถึง 3 คน น้องไลลา , น้องลูก้า , น้องลูเอลล่า กลายเป็นความสุขของพอลล่าจนแทบจะลืมงานในวงการบันเทิงไปเลย ต้องลุ้นกันว่าสาวสวยไม่สร่างคนนี้จะสร้างเซอร์ไพรส์ป่องลูกคนที่ 4 ให้ได้ปลื้มกันอีกรึเปล่า

พอลล่า เทเลอร์
พอลล่า เทเลอร์

 

พอลล่า คุณแม่ลูกดก
พอลล่า คุณแม่ลูกดก

 

          สวยไม่เปลี่ยน สำหรับนักแสดงรุ่นเก๋า ปู มัณฑนา ศรีภรรยาของ หาญส์ หิมะทองคำ แว่วว่าอยากจะมีทายาท 4 คนขึ้นไป แต่ปัจจุบันมีด้วยกันทั้งหมด 3 คน คือ น้องเพียร์ซ , น้องเพิร์ล และ น้องพอล เป้าหมายที่ตั้งไว้อาจจะไม่สำเร็จเพราะเวลานี้ทั้ง 3 คนเติบโตเป็นหนุ่มเป็นสาวเกือบหมดแล้ว และสาวปูเองก็กลับมาโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงเหมือนเดิม แต่เท่านี้คุณแม่ก็แฮปปี้สุดๆ

ปู มัณฑนา
ปู มัณฑนา

 

ปู มัณฑนา คุณแม่ลูกดก
ปู มัณฑนา คุณแม่ลูกดก

 

 

ขอบคุณรูปภาพประกอบจาก IG : @kejmanee @paulataylorbuttery @ploychidjun @june_kasama @kiksuwatjanee