พีช พชร สงกรานต์ เตชะณรงค์ แพทริเซีย แมท ภีรนีย์ แอฟ ทักษอร โน้ต วิเศษ

เคลียร์ทางให้น้องหน่อย! แมท ภีรนีย์ หลบไป แพทริเซีย จะเดิน..!?

Home / Hot Gossip / เคลียร์ทางให้น้องหน่อย! แมท ภีรนีย์ หลบไป แพทริเซีย จะเดิน..!?

 

          เจอกระแสวิพากษ์วิจารณ์หนักเหลือเกิน สำหรับนางเอกวัยกระเตาะ แพทริเซีย ธัญชนก ที่เป็นอันรู้กันว่าเลิกรากับไฮโซหน้าใส พีช พชร ทายาทห้างดังเป็นที่เรียบร้อย แต่เพราะภาพที่หลุดออกมาให้เห็นก่อนหนุ่มพีชจะประกาศเลิก ทำเอาชาวเน็ตหัวร้อน เพราะเจ้าหล่อนดอดไปนั่งหม่ำข้าวกับนักธุรกิจทายาทหลอดไฟหมื่นล้านอย่าง โน้ต วิเศษ เข้าให้! ความสัมพันธ์เป็นยังไงไม่มีใครรู้ดีไปกว่าพวกเขาหรอก แต่เพราะภาพที่เห็นมันชวนให้คันไม้คันมือ ฟีดแบกที่ตีกลับมาหาสาวแพทจึงแรงพอตัว!

          งานนี้หลายปากหลายเสียงจับโยงไปถึงคู่รักโบนันซ่าอย่าง แมท ภีรนีย์ และ สงกรานต์ เตชะณรงค์ ที่ก็เคยมีดราม่าทำนองนี้มาก่อน สถานการณ์เหมือนกันรึเปล่า เหตุการณ์คล้ายคลึงกันหรือไม่ คนนอกอย่างพวกเราไม่มีทางรู้ดีไปกว่าเจ้าตัว แต่เรื่องรักๆ ใคร่ๆ เมื่อมีมูลหลุดออกมาทีไร ประชาชนคนไฮ(เทค)เป็นต้องขุดขยี้บีบบี้ให้เมามันส์ ว่ากันว่านาทีนี้สาวแมทต้องหลบไปก่อน เพราะรุ่นน้องอย่างหนูแพทมารับไม้ต่อแล้ว กลายเป็นนางเอกลุคหวานหน้าใสที่หลายคนแซะแรง บ้างก็ว่าเธอแอ๊บใส บ้างก็ว่าเธอแก่แดด คบซ้อนซ่อนรัก ถูกมองในแง่ลบ เป็นนางเอกฉาวแทนที่สาวแมทไปโดยปริยาย 

          ซึ่งจุดนี้บรรดาชาวเน็ตคงจะต้องตั้งสติกันเยอะๆ หน่อย เพราะสาวแพทริเซียยังไม่มีจังหวะและโอกาสได้อธิบายเรื่องราวในส่วนของเธอเลย ร่วมถึงภาพหลุดที่เหมือนจะเป็นหลักฐานชิ้นสำคัญก็ตัดสินเธอไปแล้วด้วย แต่เข้าใจว่ายากที่ยั้งเพราะกระแสบนโลกโซเซียลนั้นไปไวแท้ ไม่ต่างจากคู่ของ แมท-สงกรานต์ ที่ทุกวันนี้ยังโดนโจมตีอยู่ตลอดๆ ก็คงต้องลุ้นกันว่าความสัมพันธ์ของแพทริเซียกับหนุ่มโน้ตจะไปต่อในทิศทางไหน ถ้าปิ๊งกันจริงจะรับฟีดแบกไหวและสตรองอย่างรุ่นพี่แมทอ๊ะเปล่า เป็นกำลังใจอยู่ห่างๆ อย่างห่วงๆ ทุกฝ่ายจ้า 

Did you know? : โน้ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ เป็นนักธุรกิจหนุ่ม น้องชาย น็อต วิศรุต สามีของนางเอกหน้าฝรั่ง ชมพู่ อารยา โน้ตเคยคบหากับนางเอกตัวแม่ของวงการอย่าง อั้ม พัชราภา ร่วมถึงสาวแซ่บสวยเก่ง ปู ไปรยา ด้วย  

ขอบคุณรูปภาพประกอบเพิ่มเติมจาก : L’Officiel Hommes

 

แพทริเซีย ธัญชนก
แพทริเซีย ธัญชนก

 

แพทริเซีย ธัญชนก
แพทริเซีย ธัญชนก

 

แมท ภีรนีย์
แมท ภีรนีย์

 

แมท ภีรนีย์
แมท ภีรนีย์

 

 

ทวิตฯ จากชาวเน็ต
ทวิตฯ จากชาวเน็ต

 

ทวิตฯ จากชาวเน็ต
ทวิตฯ จากชาวเน็ต

 

แมท ภีรนีย์ - สงกรานต์ เตชะณรงค์
แมท ภีรนีย์ – สงกรานต์ เตชะณรงค์

 

สงกรานต์ - แมท
สงกรานต์ – แมท

 

สงกรานต์ แมท - โน้ต แพทริเซีย
สงกรานต์ แมท – โน้ต แพทริเซีย

 

แมท สงกรานต์ - แพทริเซีย โน้ต
แมท สงกรานต์ – แพทริเซีย โน้ต

 

โน้ต วิเศษ
โน้ต วิเศษ

 

แอฟ ทักษอร - สงกรานต์
แอฟ ทักษอร – สงกรานต์

 

โน้ต วิเศษ - อั้ม พัชราภา
โน้ต วิเศษ – อั้ม พัชราภา

 

ปู ไปรยา - โน้ต วิเศษ
ปู ไปรยา – โน้ต วิเศษ

 

พีช พชร - แพทริเซีย
พีช พชร – แพทริเซีย