ญาญ่า อุรัสยา ณเดชน์ คูกิมิยะ ณเดชน์ ญาญ่า

ญาญ่า ไม่ปฏิเสธหวานกว่าเพื่อน! เขิน ณเดชน์ หลุดเรียก “ที่รัก”

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / ญาญ่า ไม่ปฏิเสธหวานกว่าเพื่อน! เขิน ณเดชน์ หลุดเรียก “ที่รัก”

ตกใจร้องเสียงหลงเป็นโอเปร่ากันเลยทีเดียว สำหรับนางเอกสาว ญาญ่า อุรัสยา จากคลิปที่เธอให้สัมภาษณ์คู่กับหวานใจหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ แล้วฝ่ายชายหลุดปากเรียก “ที่รัก” ออกสื่อกลางวง ทำเอาเหวอด้วยความเขินกันไปหมด ล่าสุดมีโอกาสเจอ สาวญาญ่า ในงาน OneSiam World Fashion Trend 2019 เลยได้เล่าให้ฟังถึงเรื่องราวดังกล่าว

เจ้าตัวยอมรับว่าเป็นการเผลอหลุดปากเรียก ส่วนตัวไม่ได้เหวอคำพูด แต่เหวอหน้าฝ่ายชายที่เหมือนแบบ “ฉันพูดอะไรไป” ปกติไม่ค่อยเรียกชื่อกัน จะมีคำย่อเรียกแบบนี้อยู่แล้ว และส่วนมากก็จะใช้คำว่า “ที่รัก” นี่แหละ ยอมรับแบบเขินๆ ว่าฝ่ายชายเรียก “ที่รัก” เป็นเวอร์ชั่นภาษาไทย ส่วนของเธอทั้งเวอร์ชั่นไทยและอังกฤษ ได้เห็นกระแสคนแซวเต็มโซเชียลแล้ว ดูเองก็ยังว่าน่ารัก สถานะก็ตามที่พูดเลย

ช่วงนี้มีโอกาสเจอไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อย และมีคนแอบเก็บภาพได้ทุกที่ อย่างทริปล่าสุดที่เชียงใหม่ ญาญ่า อุรัสยา ชมคนถ่ายรูปออกมาน่ารักดี ไม่กลัวว่าจะมีภาพส่วนตัวมากเกินไป เพราะเวลาออกไปไหนก็ชิลล์ๆ กันอยู่แล้ว ส่วนที่ฝ่ายชายทาเล็บเท้าสีเหมือนกันนั้น เพราะเธอชวนไปร้านทำเล็บ แต่ไม่ยอมให้รอเฉยๆ จับทำด้วยกันเลย ไหนๆ ก็แต่งตัวโทนสีเหมือนกันแล้ว ก็เลยให้ทาเล็บเป็นเพื่อน ที่ว่าง่ายเชื่อฟังแบบนี้ฝ่ายชายไม่ได้เตรียมตัวเข้าชมรมกลัวอะไร เพราะเขาก็ดื้อพอสมควรอยู่เหมือนกัน

เพราะหวานขนาดนี้คนเลยเชียร์ให้มีข่าวดีแต่งงาน สาวญาญ่า ถึงกับร้องว้าย! ให้ทุกคนใจเย็นๆ ก่อน ยังไม่ได้คิดไปไกลขนาดนั้น เพราะตารางชีวิตงานแน่นไปอีกหลายปี ยังไม่กล้าคุยกันเรื่องนี้ด้วย ไม่ปฏิเสธคู่ของเธอหวานแซงหน้าคู่เพื่อนซี้ คิมเบอร์ลี่ – หมาก ปริญ พูดเลยว่า ช่วงนี้ต้องชนะเพื่อนแล้วล่ะ!!

ส่วนประเด็นที่คนมาเล่าในทวิตเตอร์ว่าแอบเห็น ณเดชน์ คูกิมิยะ ซื้อรองเท้าให้เธอนั้น สาวญาญ่า ตอบว่า ฝ่ายชายตั้งใจจะซื้อให้อยู่แล้ว เพราะเรามีแพลนออกกำลังกายด้วยกันบ่อย รองเท้าที่เธอมีอยู่อาจจะยังไม่ดีพอในสายตาเขาก็เลยซื้อให้ จำไม่ได้ว่าตัวเองกราบขอบคุณแทบอกแล้วฝ่ายชายมาจับแก้มด้วยความเอ็นดู แต่ก็มีโมเม้นท์ขอบคุณเวลาซื้อของให้กันปกติ

ญาญ่า อุรัสยา
ญาญ่า อุรัสยา
ญาญ่า อุรัสยา
ญาญ่า อุรัสยา
ญาญ่า อุรัสยา
ญาญ่า อุรัสยา
ญาญ่า อุรัสยา
ญาญ่า อุรัสยา
ทริปเชียงใหม่ของ ณเดชน์ – ญาญ่า