ชมพู่ อารยา มาร์กี้ ราศรี แพทริเซีย ธัญชนก

มาร์กี้ กลายเป็นอดีต แพทริเซีย นับญาติ ชมพู่

Home / Hot Gossip / มาร์กี้ กลายเป็นอดีต แพทริเซีย นับญาติ ชมพู่

ซาลงแต่ยังคงเป็นที่พูดถึง สำหรับดราม่าเรื่องรักกับการเลิกรากันระหว่าง พีท พชร และ แพทริเซีย ธัญชนก หนุ่มสาวคนบันเทิงที่เคยหวานมาก แต่ความรักต้องมาสะบั้นลงพร้อมกับคำว่า ‘นอกใจ’ ที่สร้างเสียงวิพากษ์วิจารณ์ให้กับชาวโซเชียลอยู่พักใหญ่ เวลานี้หลายๆ อย่างคลี่คลายชัดเจนขึ้น แม้จะไม่ทั้งหมดแต่ก็พอสรุปได้ว่า พีช – แพท เลิกรากันอย่างถาวร ไม่มีโอกาสกลับมารีเทิร์นเป็นแน่

นั่นก็เพราะ แพทริเซีย เปิดตัวกลายๆ ว่ากำลังศึกษาดูใจกับหนุ่มคนใหม่อย่าง โน้ต วิเศษ นักธุรกิจหมื่นล้านที่ดีกรีไม่น้อยหน้าคนรักเก่าเลย ก่อนหน้านั้นเมื่อครั้งที่คบหากับ พีช หลายคนจับจ้องและอดแซวไม่ได้ ว่าแพทคงไม่แคล้วได้เป็นดองกับนางเอกร่วมช่องอย่าง มาร์กี้ ราศรี แน่ๆ เพราะฝ่ายนั้นขึ้นแท่นเป็นศรีภรรยาของ ป๊อก ภัสสรกรณ์ ทายาทอีกคนของตระกูลห้างดัง จิราธิวัฒน์ ไปแล้ว คู่น้องหวานจนเลี่ยน มันช่างน่าลุ้นว่าจะได้เป็นสะใภ้คนต่อไปเหลือเกิน

แต่อะไรๆ ก็ไม่แน่ไม่นอน ปีก่อนยังลุ้นได้เป็นดองกับ มาร์กี้ แต่มาปีนี้อาจจะเปลี่ยนตระกูลไปดองกับนางเอกเบอร์ใหญ่ ชมพู่ อารยา ภรรยาของ น็อต วิศรุต พี่ชายของ หนุ่มโน้ต ก็เป็นได้! เพราะหลังจากที่ แพทริเซีย เปรยว่ากำลังดูใจอยู่กับโน้ต หลายคนก็จับจ้องอีกว่าไม่ได้เป็นสะใภ้ห้างดัง ก็อาจจะได้เป็นสะใภ้หลอดไฟอย่าง รังษีสิงห์พิพัฒน์ ซึ่งตำแหน่งนี้ซุปตาร์ตัวแม่อย่าง อั้ม พัชราภา และเซ็กซี่สตาร์เบอร์ต้นๆ ของวงการอย่าง ปู ไปรยา เคยเฉียดมาแล้ว!

งานนี้ต้องดูกันยาวๆ เพราะ สาวแพท อายุยังอ่อนเยาว์ ส่วน หนุ่มโน้ต ก็มีข่าวเจ้าชู้ให้ได้ยินบ๊อย…บ่อย! ความรักครั้งนี้จะไปต่อแบบยาวๆ หรือจะหยุดลงวันไหน ยังคาดเดาไม่ได้ ใครจะได้เป็นดองกับใคร เบิ่งกันยาวไป…ยาวไป จ้า!!!

แพทริเซีย ธัญชนก
มาร์กี้ ราศรี
ชมพู่ อารยา
ปู-อั้ม แฟนเก่า โน้ต และ นท แฟนเก่า พีช