เกรท วรินทร เกรท หมออร

รอดูรูปคู่! หมออร โล่ง! เคลียร์แล้วดราม่าแฟนคลับ เกรท

Home / Hot Gossip / รอดูรูปคู่! หมออร โล่ง! เคลียร์แล้วดราม่าแฟนคลับ เกรท

ทำเอาโดนดราม่าเข้าเต็มๆ สำหรับ คุณหมออร อรอุมา หวานใจของพระเอกหนุ่ม เกรท วรินทร ที่เมื่อเดือนที่แล้วเจ้าตัวมีการลงภาพร่วมเฟรมกับหนุ่ม เกรท จนมีแฟนคลับมาเข้าถล่มดราม่าใส่ต่างๆ นานา เพราะเหมือนทางฝั้งเอฟซีก็น้อยใจที่หนุ่ม เกรท ยังไม่ยอมจัดมีทติ้ง เพราะเทเวลาให้ คุณหมออร แถมยังดูเป็นการเปิดตัว ออกตัวเร็วอะไรทำนองนั้น จนกลายเป็นดราม่าลุกลาม

ซึ่งวันนี้ (9 ก.ย.) ทางด้าน คุณหมออร ที่มาร่วมงานรอบตัดสิน มิสเตอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2019 ก็ได้ชี้แจงว่า “รูปวันนั้นเป็นการ Thank you party กับเหล่าสตาฟของคลินิก ซึ่งหนุ่ม เกรท ก็แวะมาไม่นานประมาณ 5-10 นาที และที่โพสต์ก็เป็นการขอบคุณทุกคนแค่นั้นเอง ไม่ได้เป็นการเปิดตัว ซึ่งตอนแรกก็รู้สึกไม่ดีที่ทำให้มีใครรู้สึกไม่ดี ก็ต้องขอโทษที่ทำให้บางคนรู้สึกไม่ดี เลยออกมาชี้แจงว่ามันคนละเหตุการณ์กัน ซึ่งโดยรวมตอนนี้โอเคแล้ว” โดยทางด้านหนุ่ม เกรท ก็อธิบายว่า “บางทีเราลงไปไม่ได้คิดว่ามันมีผลกระทบอะไร แต่ในจุดที่เขาเป็นคนสาธารณะมันก็มีความเห็นที่แตกต่างกันเป็นเรื่องปกติ แต่ก็ไม่อยากให้ตนคิดมาก ซึ่งโดยส่วนตัวปกติก็ไม่ได้จะลงรูปคู่อยู่แล้ว”

ส่วนความสัมพันธ์ตอนนี้ก็ดี ค่อยๆ ปรับกันไป พร้อมทั้งยังชมหนุ่ม เกรท วรินทร เป็นคนดี แต่ถ้าถามว่าต่อไปจะมีรูปคู่ให้เห็นไหม คุณหมออร ตอบว่าให้รอดู เพราะคงตามเหตุการณ์ที่เหมาะสม และสำหรับเรื่องราวในอดีตของหนุ่ม เกรท กับสาว ดาว พิมพ์ทอง นั้นก็มองว่าเป็นเรื่องอดีต ก็ได้ให้กำลังใจ แต่ไม่ได้พูดคุยเพื่อสักถามอะไร เพราะเข้าใจ

ขอบคุณรูปภาพจากIG: @drorn_onuma, @great_rider10

หมออร โพสต์ไอจี
เกรท วรินทร
หมออร อรอุมา แฟน เกรท วรินทร
หมออร อรอุมา แฟน เกรท วรินทร