ธัญญ่า ธัญญาเรศ น้องลียา ลิซ่า น้องลียา ลูกสาว ธัญญ่า เป๊ก ลิซ่า blackpink ลิซ่า ลลิษา ลูกดารา เดียร์น่า ฟลีโป

ธัญญ่า เล่าความฟิน น้องลียา เจอ ลิซ่า ชอบแต่ไม่เดินตามรอย!?

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / ธัญญ่า เล่าความฟิน น้องลียา เจอ ลิซ่า ชอบแต่ไม่เดินตามรอย!?

เหมือนความฝันที่เป็นจริงเมื่อได้เจอไอดอลในดวงใจ สำหรับ น้องลียา ลูกสาวสุดที่รักของ พ่อเป๊ก สัณชัย และ แม่ธัญญ่า ธัญญาเรศ ซึ่ง น้องลียา มีโอกาสได้เจอ ลิซ่า ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า BLACKPINK สาวไทยหนึ่งในสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังเกาหลี งานนี้คุณแม่คนสวยได้ถ่ายทอดความฟินของลูกสาวให้ฟังว่า

น้องลียา ยกให้ พี่ลิซ่า เป็นไอดอล ถือเป็นความโชคดีของลูกสาว เนื่องจากวันนั้น เดียร์น่า ฟลีโป ได้นัดทานข้าวกับ ลิซ่า ในฐานะพี่น้องที่สนิทซึ่งเรียนร้องเพลงกับคุณครูคนเดียวกันมาตั้งแต่เด็กๆ โดย เดียร์น่า รู้ว่า น้องลียา ชอบมากเลยชวนมาทานข้าวด้วยกัน ลูกสาวกลับบ้านมาเล่าให้คุณแม่ฟังแบบฟินสุดๆ ยิ้มไม่หุบ เล่าความน่ารักของ ลิซ่า ช่วยจัดทรงผมให้น้องตอนถ่ายรูปด้วย ไม่รู้คนชม ลียา มีความคล้าย ลิซ่า ไม่ง่ายกว่าจะได้ตัดผมหน้าม้าตาม ลูกสาวถึงกับร้องห่มร้องไห้อยู่ 3 วันกว่าคุณพ่อจะใจอ่อนยอมให้ตัด

ธัญญ่า ธัญญาเรศ เล่าต่อว่า น้องลียา ชอบลิซ่ามาก สะสมของทุกอย่างที่เกี่ยวกับ BLACKPINK แม้กระทั่งวันเกิดมีคนถามว่าอยากได้ของขวัญอะไร สิ่งที่อยากได้คือของที่เกี่ยวกับ BLACKPINK ชอบและมีทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นปลอกหมอน เคสโทรศัพท์มือถือ ด้านคุณพ่อก็พร้อมซับพอร์ตความชอบของลูกเต็มที่ ช่วยหาบัตรให้ลูกสาวไปดูคอนเสิร์ตด้วย

ถึงจะชื่นชอบมากแค่ไหน แต่ น้องลียา ก็ไม่เดินรอยตามแน่นอน แม่ธัญญ่า เผยให้ฟังว่าลูกสาวเป็นเด็กขี้อายมาก ไม่ชอบเป็นจุดเด่น ไม่ชอบให้คนสนใจ ไม่อยากมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จัก อย่างงานวันนี้ก็ไม่ยอมมากับคุณพ่อคุณแม่เพราะไม่อยากเจอคนเยอะ ไม่อยากโดนถ่ายรูป จึงไม่มีวี่แววเข้าวงการบันเทิงเลย คุณแม่ถึงขั้นใช้คำว่า “หมดสิทธิ์”

ธัญญ่า ธัญญาเรศ
ธัญญ่า ธัญญาเรศ
ธัญญ่า ธัญญาเรศ
ธัญญ่า ธัญญาเรศ
ธัญญ่า ธัญญาเรศ
ธัญญ่า ธัญญาเรศ
น้องลียา
น้องลียาได้กอดพี่ลิซ่าด้วย
ฟินหนักมาก
เซลฟี่ใกล้ชิด
ขอบคุณเดียร์น่าพาไปเจอลิซ่า