คดีความ จับปลาในเขตอุทยาน ดีเจฝีปากกล้า ดีเจภูมิ ภูมิใจ

ดีเจภูมิ เส้นไม่ใหญ่! เข็ดแล้ว ตกปลาโดนจับ

Home / Hot Gossip / ดีเจภูมิ เส้นไม่ใหญ่! เข็ดแล้ว ตกปลาโดนจับ

ช่วงกลางเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาถึงกับฮาไม่ออก สำหรับดีเจจอมทะเล้น ภูมิ ภูมิใจ เมื่อเขาถูกแจ้งจับคดีลักลอบตกปลาในเขตอุทยานแห่งชาติ หมู่เกาะชุมพร ครานั้นเจ้าตัวโพสต์คลิปขอโทษและชี้แจงถึงเจตนาบริสุทธิ์ไปแล้วผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว แต่ล่าสุดมีโอกาสได้ออกงานอีเว้นต์พบเจอสื่อฯ แบบจริงๆ จังๆ ในงาน เปิดตัวผลิตภัณฑ์ ABO Active 3D Treatment ดีเจภูมิก็ได้พูดถึงความคืบหน้าเรื่องคดีดังกล่าวว่า

ตอนนี้ยังไม่มีอะไรมาก หลังจากรับทราบข้อกล่าวหาทุกอย่างก็เข้าสู่กระบวนการทางกฎหมายทั้งหมด ซึ่งปลายเดือนกันยายนเขาจะต้องเข้าไปพบ จนท. ที่ สน.ชุมพร อีกครั้ง ซึ่งเขาและทีมงานอีก 5 คน โดนไป 5 ข้อกล่าวหา หลักๆ คือทำประมงในเขตอุทยานฯ แต่เนื่องจากเขาจับปลาในจำนวนที่น้อย คงไม่เข้าข่ายทำประมง โทษที่ได้รับก็อาจจะไม่หนัก

ดีเจภูมิ เล่าต่อว่าตัวเขาและทีมงานยังไม่ได้เสียค่าปรับใดๆ เพราะต้องไปดำเนินการในชั้นศาล ตอนนี้แค่รับทราบข้อกล่าวหาเท่านั้น ยอมรับว่าได้บทเรียนจากเหตุการณ์ครั้งนี้เยอะมากและเข็ดนิดหน่อย อนาคตคงต้องระมัดระวังมากขึ้น เจ้าตัวยืนยันอีกครั้งว่าไม่มีความรู้ในเรื่องนี้จริงๆ เพราะตกปลามาหลายปีตัวเขาจ้างไกด์ตลอด ถ้ารู้ว่าผิดกฎหมายคงไม่บันทึกภาพมาผูกมัดตัวเอง อีกทั้งคลิปในรายการก็พูดแสดงเจตนาในเรื่องการอนุรักษ์ท้องทะเลทุกครั้ง

ถามถึงกระแสข่าวที่ว่ามีผู้ใหญ่ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือเรื่องคดี ดีเจภูมิ บอกปัดว่าไม่มี ตัวเขาไม่มีเส้นสายและไม่เคยใช้เส้นสาย มีเพียงแค่ทีมทนายที่เข้ามาช่วยดูเรื่องของลายลักษณ์อักษร กับเหตุการณ์ครั้งนี้ทำให้เขาต้องกลับไปดูคลิปตกปลาอื่นๆ และติดต่อกรมอุทยานว่าตรงนั้นลุกล้ำจนผิดกฎหมายรึเปล่า ย้ำชัดว่าเขายอมรับผิดทุกอย่าง ไม่มีใครให้ขอความช่วยเหลือทั้งนั้น แต่อยากให้รู้ว่าไม่ได้มีเจตนาไม่ดี และหวังว่าศาลจะดูที่เจตนา

ดีเจภูมิ
ดีเจภูมิ