ดีเจฝีปากกล้า ดีเจมะตูม เตชินท์ ต้นหอม-ศกุนตลา แฟนใหม่

เรดาร์พัง!! ต้นหอม วานเพื่อนส่องผู้ รอเป็นซินเดอเรลล่า

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / เรดาร์พัง!! ต้นหอม วานเพื่อนส่องผู้ รอเป็นซินเดอเรลล่า

อยู่ในโหมดโสดและสวยที่มีสิทธิ์เลือกได้ สำหรับดีเจสาวสุดมั่น ต้นหอม ศกุนตลา โสดมาพักใหญ่หัวใจยังว่าง แต่ว่างไม่สนิทเพราะเพื่อนฝูงแนะนำหนุ่มๆ ให้คุยแก้เหงาตลอดๆ ก่อนหน้านั้น 2 เพื่อนซี้ ดีเจมะตูม – ดีเจดาด้า เม้าท์มอยความรักครั้งใหม่ของเธอผ่านรายการวิทยุชื่อดัง พรีเซ้นต์สรรพคุณหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่เป็นว่าเล่น

ล่าสุดเจอะเจอ ดีเจต้นหอม ในงาน Lazada 11.11 Super Show เจ้าตัวก็ได้ขยายความถึงเรื่องนี้ว่า ความรักครั้งใหม่คงไม่เลือกเอง ให้เพื่อนๆ เป็นคนจัดแจงทั้งหมด เพื่อนแนะนำว่าเธอต้องคบหนุ่มต่างชาติซึ่งเธอไม่มีปัญหา! ทั้ง มะตูม , ดาด้า , เก๋ ชลลดา ทุกคนแนะนำหนุ่มต่างชาติที่รู้จักให้เธอมากมาย ตอนนี้เรดาร์ของเธอมองผู้ชายทุกคนพังไปหมด ดูใครไม่ออก เพื่อนจึงช่วยดูให้

ตอนนี้ ต้นหอม กำลังคุยกับคน มะตูม แนะนำ! ซึ่งเป็นหนุ่มเอเชีย แค่คุยทำความรู้จักเท่านั้น สาวหอมลั่นว่ามะตูมยืนยันว่าคนนี้เฟอร์เฟกต์ มีทุกอย่างที่เธอต้องการ เพราะมะตูมรู้จักเธอดีและรู้โปรไฟล์หนุ่มคนนั้น จึงเชียร์สุดฤทธิ์ แม้อีกฝ่ายจะเด็กกว่าแต่ด้วยความที่เป็นนักธุรกิจไฟแรงจึงดูเป็นผู้ใหญ่

ต้นหอม เล่าต่อว่าหนุ่มคนนี้ไม่ชอบผู้หญิงไทย ไม่ชอบดารา ซึ่งเธอเป็นทุกอย่างที่เขาไม่ชอบ แต่เพราะเขาไม่เคยเจอคนแบบเธอ เจอกันครั้งแรกต้นหอมเผยความเป็นตัวเองให้อีกฝ่ายเห็น! เวลานี้เธอขอคิดก่อน ไม่เร่งรีบ แม้ว่าฝ่ายชายจะได้เจอ น้องปกป้อง ลูกบุญธรรมของเธอแล้ว และเข้ากันได้ดีก็ตาม ลั่นว่าถ้าเขาดีจริงอย่างที่เพื่อนคอนเฟิร์ม เธอคงเป็นซินเดอเรลล่าสวมรองเท้าแก้ว แต่จะเป็นอย่างที่เห็นจริงรึเปล่า คงต้องดูกันยาวๆ

ขอบคุณรูปภาพประกอบจาก IG : @dj_matoom @djdada @kaechollada

ดีเจต้นหอม ศกุนตลา
ดีเจมะตูม