OPPO OPPO F7 ญาญ่า อุรัสยา

ตัวเลือกใหม่ของญาญ่า เพื่อนใหม่ของญาญ่า

Home / Hot Gossip / ตัวเลือกใหม่ของญาญ่า เพื่อนใหม่ของญาญ่า

ต้องยอมรับเลยว่านาทีนี้ไม่มีใครฮอตเกินสาวสวย ญาญ่า อุรัสยา อีกแล้วล่าสุดหลังจากเพิ่งกลับมาจากพักร้อนกับครอบครัวที่นอเวย์ในช่วงสงกรานต์ ก็มีคิวงานรออยู่เพียบแถมยังมีแอบแซวแฟนคลับที่ไปรับที่สนามบินอีกว่า “ไม่ไปรับพี่แบกันหรอ?” แหมๆ ที่ตะโกนแซวแบบนี้ไม่รู้ว่าเพราะคิดถึงพี่แบเองหรือเปล่าจ๊ะ รักก็รุ่งงานก็ตรึมขนาดนี้ ไม่เรียกว่าฮอตก็ไม่รู้ว่าจะเรียกว่าอะไรแล้ว และล่าสุดสาวญาญ่า ก็เพิ่งแอบกระซิบกระซาบมาว่า เพิ่งมีเพื่อนซี้คนใหม่อยากจะแนะนำให้แฟนๆ ได้รู้จัก เอ๊ะๆ ใครกันนะเพื่อนซี้คนใหม่ของสาวญาญ่าจะใช่เค้าคนนั้นหรือเปล่านะ อ่ะ อ่ะ อยากรู้กันแล้วล่ะสิ ถ้าอยากรู้ก็กดดูได้ที่ลิ้งด้านล่างนี้เลยจ้า

https://www.youtube.com/watch?v=DbF5zdQsMEQ

  
และสำหรับใครที่อยากมีเพื่อนซี้ที่รู้ใจที่พร้อมไปกับคุณทุกที่ อยู่กับคุณทุกช่วงเวลาเหมือนสาวญาญ่า ก็สามารถจอง OPPO F7 กันได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 24 เมษายน 2561ในราคาเพียง ในราคา 10,990 บาท ที่ OPPO Brand Shop และช็อปอื่นๆ ทั่วประเทศ

 

และสำหรับผู้ที่สั่งพรีออเดอร์ล่วงหน้าจะได้รับของขวัญสุดพิเศษกระเป๋าดีไซน์สวยเก๋สุดคูลจาก OPPO พร้อมประกันจอแตกนาน 1 ปี และประกันตัวเครื่องนาน 24 เดือนรวมมูลค่ากว่า 3,000 บาท

และสำหรับ OPPO F7 นั้นก็มาพร้อม ดีไซน์สวยหรูด้วยสไตล์ที่โดดเด่นแบบ Glossy Design ที่มีการดีไซน์ฝาหลังแบบกระจกมาพร้อมกับสีสวยโดดเด่นถึงสามสีคือ Solar Red, Moonlight Silver, Diamond Black บอกได้คำเดียวเลยว่าสวยโดนใจทุกสีเลยจ้า แถมหน้าจ้อแบบ Super full screen ที่กว้างถึง 6.23 นิ้ว ไม่ว่าจะดูหนัง ดูคลิป ดูซีรีย์ เล่นเกมส์บอกได้คำเดียวว่าสนุกเต็มตาและมันส์จุใจแน่นอน และเทคโนโลยี AI Beauty 2.0 ที่ทำให้คุณถ่ายเซลฟี่ได้ง่ายขึ้นและสวยเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้นในแบบที่เป็นคุณไม่ว่าจะเซลฟี่เดี่ยวเซลฟี่กรุ๊ปก็มั่นใจได้เลยว่าสวยเป๊ะเก็บครบทุกคนไม่มีเพื่อนคนไหนหลุดเฟรมอย่างแน่นอนและด้วยกล้องหน้า 25 ล้านพิกเซลทำให้ภาพที่ได้คมชัดมากขึ้น มั่นใจได้เลยว่าเก็บภาพได้สวยทุกช็อตชัดเจนทุดความรู้สึกกว่าที่เคย เห็นแล้วใช่ไหมว่าเพื่อนใหม่คนนี้ครบเครื่องขนาดไหน รู้อย่างงี้แล้วก็รีบๆ มาจองกันนะ แล้วทุกคนจะหลงรักเพื่อนคนนี้เหมือนที่ญาญ่าหลงรักแน่นอน