OPPO F9 OPPO F9 Starry Purple ญาญ่า อุรัสยา

เพอร์เฟคเวอร์! ญาญ่า ดีกรีอาร์ทติสระดับมืออาชีพ ตัวตนที่อีกด้านที่ไม่เคยมีใครรู้

Home / Hot Gossip / เพอร์เฟคเวอร์! ญาญ่า ดีกรีอาร์ทติสระดับมืออาชีพ ตัวตนที่อีกด้านที่ไม่เคยมีใครรู้

เมื่อพูดถึงนักแสดงที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในขณะนี้ เชื่อว่าหลายๆ คนคงนึกถึง ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ สาวสวยมากความสามารถไม่ว่าจะเป็นด้านการแสดง ร้องเพลง หรือเต้น อีกทั้งยังมีบุคลิคที่โดดเด่น สดใส ร่าเริง ที่เป็นเอกลักษณ์ประจำตัวของเธอ ซึ่งสิ่งเหล่านี้ล้วนประกอบขึ้นมาเป็นตัวตนของสาวสวยคนนี้ ซี่งความ Unique ในแบบของญาญ่านี่แหละ ที่ทำให้ใครๆ ต่างก็หลงรักเธอ

และในส่วนของเครื่องการรันตีฝีมือของสาวคนนี้ ก็หาได้ไม่ยากเลยดูได้จาก รางวัลต่างๆ ที่เธอได้รับนั้นล้วนสามารถการันตีได้เป็นอย่างดีว่า ญาญ่า ไม่ได้มีดีแค่รูปร่าง หน้าตาเท่านั้น เพราะนอกจากฝีมือในงานด้านวงการบันเทิงแล้ว สาวญาญ่ายังมีงานอดิเรก ที่สามารถทำได้เป็นอย่างดี เรียกว่าว่าฝีมือระดับมืออาชีพได้เลย และวันนี้เราจะพาทุกคนมาเรียนรู้มุมมองใหม่ๆ ในฐานะผู้สร้างสรรค์ผลงานด้านศิลปะของญาญ่ากัน

 

เชื่อว่าหลายๆ คนคงรู้ว่าญาญ่านั้นเป็นคนในวงการคนนึงที่มีงานอดิเรกที่หลากหลาย แต่น้อยคนที่จะรู้ว่า ญาญ่าชอบการวาดรูป และรักในสีสันที่เมื่อนำมาผสมกันก็จะเกิดเป็นสีใหม่ที่ไม่เคยเห็นมาก่อน เช่นเดียวกับ OPPO F9 Starry Purple ที่ผสมผสานระหว่างการไล่เฉดสีและกลิตเตอร์ได้อย่างลงตัว ซึ่งญาญ่ามองว่าความกล้าที่จะค้นหาสิ่งใหม่ๆจะทำให้ชีวิตเจอสีสันที่หลากหลายและน่าสนใจมากขึ้น

 

นอกจากนี้ญาญ่ายังชื่นชอบที่จะเก็บความประทับใจ และความรู้สึกดีๆไว้ในภาพถ่าย ซึ่งเป็นสิ่งที่ช่วยให้ญาญ่าได้เก็บความรู้สึกในช่วงเวลานั้นเอาไว้ ที่ไม่ว่าจะนำภาพถ่ายออกมาดูเมื่อไหร่ ก็ยังจดจำความรู้สึกในตอนนั้นได้อย่างชัดเจน และแม้ว่าญาญ่าจะรักการถ่ายรูปเป็นชีวิตจิตใจ แต่ว่าซุปตาร์คิวทองอย่างเธอแทบจะไม่มีเวลาทำในสิ่งที่เธอรัก และเมื่อญาญ่าพบกับตัวช่วยใหม่อย่าง OPPO F9 Starry Purple ที่นอกจากจะมีดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์แล้วยังมาพร้อมกับกล้องหลังคู่ที่จะช่วยให้ญาญ่าบันทึกภาพความประทับใจและเก็บความรู้สึกไว้ได้อย่างชัดเจน

 

เห็นแบบนี้แล้วบอกได้เลยว่า นอกจากความสามารถที่โดดเด่น แล้ว ญาญ่าก็ยังมีอีกด้านหนึ่งที่น่าสนใจ ซึ่งหลายๆคนอาจจะไม่เคยรู้มาก่อน เรียกว่าเป็นการเผยตัวตนในอีกมุมหนึ่งของญาญ่าเลยก็ว่าได้ มาทำความรู้จักกับอีกมุมหนึ่งของญาญ่าให้มากขึ้นในวิดีโอด้านล่างนี้ไปพร้อมๆกัน

กล้าที่จะเรียนรู้สิ่งใหม่ๆและเป็นตัวเองได้อย่างแตกต่างกับ OPPO F9 Starry Purple “Break the line to be unique”