เต๊ะ ศตวรรษ

ครั้งแรกของ เต๊ะ ศตวรรษ ซุปตาร์ยุค 90 กับบทบาทใหม่! กำกับหนัง “Sugar Cafe”

Home / Hot Gossip / ครั้งแรกของ เต๊ะ ศตวรรษ ซุปตาร์ยุค 90 กับบทบาทใหม่! กำกับหนัง “Sugar Cafe”

  กำลังเป็นกระแสอยู่ในโซเชียล สำหรับภาพยนตร์สุดฟิน ที่เรียกว่าสนุก หวาน ซึ้ง ปนฮา ครบทุกรสชาติ เรื่อง “Sugar Cafe เปิดตำรับรักนายหน้าหวาน” ที่สร้างมาจากนิยายขายดี ออนแอร์ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ซึ่งกำกับโดย เต๊ะ ศตวรรษ อดีตนักร้องและนักแสดงสุดฮอตในยุค 90 ที่โกอินเตอร์ไปโด่งดังสุดๆ ที่ไต้หวันนั่นเอง โดยตอนนี้เจ้าตัวมาจับงานเบื้องหลัง กำกับ Sugar Cafe อย่างเต็มตัวเป็นครั้งแรก! ที่เรียกว่าลงมือควบคุมการกำกับเองทุกขั้นตอน

  นอกจากนี้ผู้กำกับไฟแรงก็ยังได้ลงมือสอนในเรื่องแอ็คติ้งต่างๆ ให้กับนักแสดงหน้าใหม่ โดยเฉพาะฉากที่ “เจ๊เนย” (หมูมิ้นท์ รุจิเรศ) ต้องเข้าฉากกับม้าแล้วกล้าๆ กลัวๆ งานนี้ผู้กำกับเต๊ะได้มาสอนและบอกวิธีเข้าใกล้ม้า รวมไปถึงการถ่ายทอดอารมณ์ให้ออกมาสนุกสนานตามสไตส์หนังวัยรุ่นที่ไม่โอเวอร์แอคติ้งจนเกินไปอีกต่างหาก

  โดยหนุ่มเต๊ะได้เปิดเผยความรู้สึกที่ต้องรับหน้าที่ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า “หลังจากที่ผมได้ทราบว่าต้องกำกับฯ ภาพยนตร์ Sugar cafe อันดับแรกผมเริ่มจากการร่างบท, เขียนบทใหม่ ในส่วนของนักแสดงก็จะเป็นน้องๆ นักแสดงหน้าใหม่ทั้งหมด ก่อนถ่ายเราก็คุยกันถึงคาแรคเตอร์ของแต่ละคน สอนให้เขาตีความตัวละครให้เข้าใจ เพราะตัวละครแต่ละตัวมีคาแรคเตอร์ที่แตกต่างกันชัดเจน ฉะนั้นก็ถือเป็นการบ้านชิ้นใหญ่ของทั้งตัวนักแสดงและผู้กำกับเลยครับ”

  ติดตามผลงานการกำกับภาพยนตร์ของ เต๊ะ ศตวรรษ ได้ในภาพยนตร์ “Sugar Cafe เปิดตำรับรักนายหน้าหวาน” ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโนกรุ๊ป สำหรับสมาชิกใหม่ได้รับสิทธิ์ดูฟรี 1 เดือน หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.monomax.me

เต๊ะ ศตวรรษ
เต๊ะ ศตวรรษ