ฌอห์ณ จินดาโชติ นาย ณภัทร หมาก ปริญ เวียร์ ศุกลวัฒน์ โอ๊ต ปราโมทย์

ฝีมือไม่ธรรมดา! ส่อง 5 หนุ่ม มนุษย์กล้องฟิล์ม

Home / Hot Gossip / ฝีมือไม่ธรรมดา! ส่อง 5 หนุ่ม มนุษย์กล้องฟิล์ม

ต้องบอกว่าถึงแม้ยุคนี้จะเป็นยุคของกล้องดิจิตอลที่ถ่ายเสร็จปุ๊บ ก็โหลดใช้งานได้ปั๊บ แต่ในจุดนี้จะบอกว่าความมีเสน่ห์ของยุคเก่าๆ ก็เป็นอะไรที่ทำให้หลายคนหลงใหลได้เช่นกัน จะไม่เอ่ยถึงไม่ได้ก็คือ กล้องฟิล์ม ที่จะเห็นได้จากเหล่าพระเอก หรือศิลปินดาราเขาหันกลับมานิยิมอีกครั้ง อย่างหนุ่ม 5 คนนี้เลย เวียร์ ศุกลวัฒน์, นาย ณภัทร, ฌอห์ณ จินดาโชติ หมาก ปริญ และ โอ๊ต ปราโมทย์ ที่ไม่ว่าจะไปไหน ออกทริปที่ใดเป็นต้องมี กล้องฟิล์ม พกติดตัวไปด้วย ซึ่งแต่ละคนก็ฝีมือไม่ธรรมดา อย่างที่เราเห็นๆ กันในไอจีของแต่ละหนุ่มเขานั้นแหละค่าคุณผู้โช้มมม

ขอบคุณรูปภาพจากIG: @weir19, @naphat_nine, @naphat_nine_film, @seanjindachot, @mark_prin, @oatpramote

มาเริ่มที่ เวียร์ ศุกลวัฒน์ พระเอกมาดเท่ผู้หลงใหลในกล้องฟิล์มมานาน จนตอนนี้ในไอจีของหนุ่มเวียร์มีแต่ภาพงามๆ จาก กล้องฟิล์ม ที่มีทั้งภาพหวานใจคนสวย เบลล่า ราณี รวมไปถึงภาพตัวเอง และบรรยากาศวิวต่างๆ เวลาเจ้าตัวออกทริป แหมมๆ ทั้งหล่อเท่บาดใจ แถมยังถ่ายรูปเก่งอีก อิจฉาสาวเบลล่าจริงจริ๊งงง อิอิ…

เวียร์ ศุกลวัฒน์

นาย ณภัทร ขวัญใจสาวๆ เกือบทั้งประเทศ นี่รักการถ่ายภาพด้วยกล้องฟิล์มจนมีไอจีที่ไว้เก็บภาพฝีตัวเองจากกล้องฟิล์มว่า @naphat_nine_film แถมไม่ใช่แค่ถ่ายไว้เฉยๆ แต่เจ้าตัวยังนำภาพที่ถ่ายมาจัดเป็นงานนิทรรศการ เพื่อเอารายได้ไปทำบุญอีก โอ้ยยๆ ทั้งหล่อ ทั้งใจบุญ ปลื้มแทนคุณแม่หมูเนอะๆ

นาย ณภัทร
ญาญ่า อุรัสยา

ฌอห์ณ จินดาโชติ พ่อหนุ่มคนนี้ถ้าไปส่องดูไอจีของเจ้าตัวจะเห็นว่าลงภาพฝีมือการถ่ายภาพจาก กล้องฟิล์ม ไว้เพียบ ที่ส่วนใหญ่จะเป็นภาพพี่สาว และหลานๆ รวมไปถึงวิวต่างๆ ด้วย แหมมๆ เห็นแล้วเรียกว่าเป็นนิทรรศการย่อมๆ บนออนไลน์เลยก็ว่าได้

ฌอห์ณ จินดาโชติ

หมาก ปริญ ก็หลงใหล กล้องฟิล์ม มานาน จนขนาดที่วันเกิดของหนุ่มเจ้า คิม คิมเบอร์ลี่ แฟนสาวคนสวยก็ยังจัดให้ แถมเป็นตัวที่หายากด้วย แบบนี้ในไอจีของหนุ่มเจ้าก็เลยจะมีแต่นางแบบที่ชื่อ คิมเบอร์ลี่ ซะเป็นส่วนใหญ่ อิอิ…

หมาก ปริญ

ปิดท้ายกันที่ โอ๊ต ปราโมทย์ พ่อหมีหุ่นอบอุ่น ที่เริ่มต้นจากความชอบ จนตอนนี้กลายเป็นของสะสมไปซะแล้ว  ซึ่งส่วนใหญ่เจ้าตัวจะเน้นไปทางสายคลาสสิคหน่อย

โอ๊ต ปราโมทย์