ชมพู่ อารยา เต๋อ ฉันทวิชช์ ใหม่ ดาวิกา

ใหม่ ดาวิกา เบื่อดราม่า! เทียบโกอินเตอร์แบรนด์เดียวกับ ชมพู่

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / ใหม่ ดาวิกา เบื่อดราม่า! เทียบโกอินเตอร์แบรนด์เดียวกับ ชมพู่

กำลังจะเดินทางไปทำหน้าที่แบรนด์แอมบาสเดอร์ ลอรีอัล เป็นตัวแทนสาวไทยเดินแฟชั่นโชว์ในงานใหญ่ระดับโลกอย่าง ปารีส แฟชั่นวีค 2019 สำหรับนางเอกพันล้าน ใหม่ ดาวิกา ถึงจะเป็นปีที่ 2 ของเธอแล้วก็ยังมิวายถูกเปรียบเทียบกับซุปตาร์รุ่นพี่ ชมพู่ อารยา แบรนด์แอมบาสเดอร์อีกคนที่อยู่ในแบรนด์เดียวกัน แถมยังเป็นสินค้าเครื่องสำอางเหมือนกันอีก

ล่าสุดมีโอกาสเจอ ใหม่ ดาวิกา ในงาน L’OREAL PARIS FASHION WEEK “PAVE YOUR RUNWAY” เลยได้อัปเดตให้ฟังว่าตื่นเต้นสุดๆ อยู่ในช่วงการเตรียมตัว พร้อมเคลียร์ประเด็นที่ถูกจับตามองว่าถึงจะเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์แบรนด์เดียวกัน แต่แบ่งพาร์ทและหน้าที่การทำงานกับ ชมพู่ อารยา อย่างชัดเจน ตัวเธอมีหน้าที่ไปเดินแบบและไปร่วมงานแฟชั่นวีค ซึ่งทางแบรนด์เป็นสปอนเซอร์ใหญ่ของงานนี้ พูดเลยว่าไม่กลัวโดนขุดคุ้ยเปรียบเทียบ เพราะไม่มีอะไรให้ขุดแล้ว และเชื่อว่าคนน่าจะเบื่อประเด็นนี้กันแล้วด้วย

ส่วนความสัมพันธ์สีชมพูกับพระเอกหนุ่มคนพิเศษ เต๋อ ฉันทวิชช์ โพสต์ชมฝ่ายชายที่ยอมใส่เสื้อผ้าผู้หญิงโปรโมทแบรนด์ของเธอ ทำคนโสดอิจฉาตาร้อนเพราะแฮชแท็กคู่อย่าง #น่ารักเท่าโลก จนหลายคนลุ้นให้มีข่าวดีนั้น สาวใหม่ บอกขอบคุณทุกคนที่เชียร์ แต่รู้สึกว่ายังเร็วไปที่จะมีข่าวดี สถานะตอนนี้ยังไม่ใช้คำว่า แฟน ยังต้องใช้เวลาศึกษากันไปก่อน ให้เป็น ลุง-ลิง แบบนี้ก็แฮปปี้ดีแล้ว

ใหม่ ดาวิกา
ใหม่ ดาวิกา
ใหม่ ดาวิกา
ใหม่ ดาวิกา
ใหม่ ดาวิกา
ใหม่ ดาวิกา
ใหม่ ดาวิกา
ใหม่ ดาวิกา
ชมพู่ อารยา
ใหม่ – เต๋อ