ณเดชน์ คูกิมิยะ ต่อ ธนภพ พระเอก เจมส์ มาร์ โพสต์อินสตาแกรม

ธรรมดาโลกไม่จำ! ณเดชน์ – เจมส์มาร์ – ต่อ ธนภพ เปิด IG ฮือฮา

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / ธรรมดาโลกไม่จำ! ณเดชน์ – เจมส์มาร์ – ต่อ ธนภพ เปิด IG ฮือฮา

ฮือฮาเหลือเกินสำหรับการเริ่มต้นใช้อินสตาแกรมของพระเอกฮอตแห่งวงการบันเทิงไทยอย่าง ณเดชน์ คูกิมิยะ ต้องบอกว่าเป็นพระเอกรูปหล่อที่ไม่เล่นโซเชียลเลย โดยเฉพาะอย่างยิ่งแอปพลิเคชั่นอวดรูปที่เรียกว่า อินสตาแกรม (Instagram) หรือ ไอจี (IG) โดยส่วนใหญ่แล้ว คุณแม่แก้ว ของเขาจะเป็นคนจัดการ อัปเดทข่าวสารความเป็นไปของชายหนุ่มให้ได้รับรู้กันผ่านแอ็กเคานต์ของคุณแม่

แต่ล่าสุดทำเอาแฟนคลับตื่นเต้น!!!!! เมื่อ ณเดชน์ มีอินสตาแกรมส่วนตัวแล้วในชื่อ Kugimiyas งานนี้ยังไม่ทันโพสต์ภาพสักภาพ ยอดผู้ติดตามก็พุ่งอย่างถล่มทลาย และเชื่อว่าคงพุ่งไปเรื่อยๆ แม้เจ้าตัวจะยังไม่ได้โพสต์เรื่องราวอะไรเลยก็ตาม ซึ่งเหตุการณ์แบบนี้เคยเกิดขึ้นมาแล้วกับ 2 หนุ่มหล่อ ต่อ ธนภพ และ เจมส์ มาร์ ที่ก็จัดว่าเป็นพระเอกฮอตผู้ไม่คิดจะเล่นอินสตาแกรมมาก่อนเช่นกัน

หากย้อนไปเมื่อกลางปี 2560 หนุ่มหน้าใส ต่อ ธนภพ เปิดแอ็กเคานต์อินสตาแกรมที่มีชื่อว่า Thanapob_lee พร้อมโพสต์ภาพหนึ่งภาพ แต่แค่ภาพเดียวเท่านั้นก็ทำเอายอดติดตามพุ่งไปเป็นหลักแสน เฉกเช่นเดียวกันหนุ่มตี๋ เจมส์ มาร์ ที่เริ่มเล่นแอปพลิเคชั่นนี้หลังหนุ่มต่อไม่นานในชื่อว่า James_Jamesma แม้ยอดติดตามจะพุ่งน้อยกว่า แต่ก็นับว่าเป็นซุปตาร์หนุ่มเบอร์ต้นๆ ของวงการ ที่ประชาชีฮือฮามากเมื่อเขาตัดสินใจเล่นโซเชียล

เรียกว่าเป็น 3 หนุ่มฮอตที่ไม่ธรรมดาจริงๆ แค่เรื่องเล็กๆ อย่างการเริ่มเล่นอินสตาแกรมยังถูกจับจ้องและเป็นที่สนใจมากมายขนาดนี้ เชื่อแล้วล่ะว่าเกิดมาเพื่อเป็นซุปตาร์จริงๆ งานนี้คงต้องมานั่งลุ้นกันว่ากว่าที่ อชิระ เอ้ย! Kugimiyas (คูกิมิยะ) จะโพสต์ภาพแรกนั้น ยอดติดตามจะพุ่งไปแตะที่กี่แสน อิอิ

ณเดชน์ เล่น IG
ต่อ ธนภพ เล่น IG
เจมส์ มาร์ เล่น IG