ดาราเสียชีวิต เหม ภูมิภาฑิต

12 ปี! ในวงการบันเทิง เหม กับผลงานหลากหลายบทบาท

Home / Hot Gossip / 12 ปี! ในวงการบันเทิง เหม กับผลงานหลากหลายบทบาท

ยังคงสร้างความเศร้าเสียใจ และช็อกไม่หาย กับการจากไปอย่างไม่มีวันกลับของนักแสดงหนุ่มและพิธีกร เหม ภูมิภาฑิต นิตยารส วัย 31 ปี ที่จบชีวิตด้วยการผูกคอตายในห้องพัก ไปเมื่อวาน (25 ก.ย.) ด้วยสาเหตุปัญหาส่วนตัวและเป็นโรคซึมเศร้า ซึ่งในวันนี้เวลา 16.00 น. จะมีพิธีรดน้ำศพ ณ ศาลา 12 วัดลาดปลาเค้า

ทั้งนี้ถ้าย้อนกลับไปดูเส้นทางชีวิตในวงการบันเทิงของ เหม ภูมิภาฑิต เจ้าตัวเข้าประกวดกับโครงการสู่ฝันปั้นดาวเมื่อปี 2550 และมาคว้าตำแหน่งชนะเลิศโครงการ Star Search By Kantana Training Center เมื่อปี 2554 จนได้เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัดกันตนา

ซึ่งถ้านับดูแล้ว ก็เป็นเวลา 12 ปี ที่ เหม โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิง และมีผลงานผ่านตาผู้ชมมามากมาย โดยเฉพาะงานด้านละคร ไม่ว่าจะเป็น ปิ่นอนงค์, นางฟ้ากับมาเฟีย, เก็บหอมออมรัก, สวนอาหารบานใจ, โดมทอง, ธิดาพญายม, ยมบาลเจ้าขา, ลูกผู้ชายหัวใจเข้ม, ล่ารักสุดขอบฟ้า, รักร้าย, ทายาทอสูร, เงินปากผี และพักหลังที่เจ้าตัวผันมาเป็นนักแสดงอิสระ ก็ทำให้มีงานหลากหลายช่องมากขึ้น อย่าง มณีนาคา กับทางช่อง 8 และผลงานล่าสุดก็คือเรื่อง ฝ่าดงพยัคฆ์ ทางช่อง PPTV , ละคร บ้านนางรำ ที่กำลังถ่ายทำ ส่วนเรื่อง ลายกินรี ละครฟอร์มยักษ์ของค่ายแอคอาร์ทที่เพียงแค่เพิ่งฟิตติ้งไป

และนอกจากงานงานละครแล้ว พิธีกรก็เป็นอีกหนึ่งงานของ เหม ที่เจ้าตัวทำได้ดี ทั้งรายการ ท้าพิสูจน์ รีเทิร์น แถมยังเคยเป็นพิธีกรในงานประกวด Miss Universe Thailand 2018 อีกด้วย เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่มีความสามารถไม่น้อย ก่อนจะจบชีวิตลง!

ขอบคุณรูปภาพจากIG: @hem_ppd, pantip, @nataliehyj

เหม ภาพฟิตติ้งละคร ลายกินนรี