ดาราเสียชีวิต เหม ภูมิภาฑิต

น่าเสียดาย! ผู้เขียนเล่าตัวละคร เหม ในลายกินรี

Home / Hot Gossip / น่าเสียดาย! ผู้เขียนเล่าตัวละคร เหม ในลายกินรี

ยังคงสร้างความโศกเศร้าเสียใจให้กับครอบครัว เพื่อนพ้องพี่น้อง และแฟนคลับ สำหรับการจากไปของนักแสดงหนุ่ม เหม ภูมิภาฑิต นิตยารส ที่จบชีวิตด้วยการผูกคอในห้องพัก ที่คอนโด ย่านลาดปลาค้า 58 ไปเมื่อช่วงเย็นของวันที่ (25 ก.ย.) ที่ผ่านมา รวมไปทั้งหลายคนยังเสียดายความสามารถและอนาคตของนักแสดงหนุ่ม เพราะตลอดชีวิตในวงการบันเทิงตัวเขาก็มีฝีมือและฝากผลงานที่น่าประทับใจไว้มากมาย

และยิ่งเป็นที่น่าเสียดายมาก ก็เพราะตรงที่ก่อนจะเกิดเหตุการณ์เศร้าสลด ทุกคนก็ได้เห็นภาพผลงานเรื่องใหม่ของเขา นั่นก็คือ ลายกินรี ละครฟอร์มยักษ์แห่งค่ายแอคอาร์ท ของผู้จัดฝีมือดี อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ และ แดง ธัญญา ทั้งนี้เองทางด้านผู้เขียนนวนิยายเรื่องนี้ ทันที่ที่ได้ทราบข่าวก็ตกใจ และเล่าแบบร่ายยาวว่า ตัวละครที่ เหม ภูมิภาฑิต รับก็คือ เชี่ยว ซึ่งเป็นบทบาที่สำคัญในละคร และถ้าได้เล่นจนจบจะเป็นตัวละครที่น่าจดจำมาก พร้อมทั้งยังเขียนไว้ว่า “น้องเลือกจากไปด้วยวิถีเดียวกับเชี่ยว”

และในวันพรุ่งนี้ (29 ก.ย.) จะมีพิธีฌาปนกิจ เหม ภูมิภาฑิต ในเวลา 17.00 น. วัดลาดปลาเค้า ทางเราทีมข่าว Gossipstar ต้องขอแสดงความเสียใจมายังครอบครัวของนักแสดงหนุ่ม มา ณ ที่นี้อีกครั้งด้วยนะคะ

ขอบคุณรูปภาพจากเฟซบุ๊ค: Pongsakorn Chindawatana และIG: @hem_ppd, @actart_gen

เหม ภูมิภาฑิต ภาพฟิตติ้งละคร ลายกินรี
เหม ภูมิภาฑิต