เซฟฟานี่ อาวะนิค

ร้องไห้กลับบ้าน! เซฟฟานี่ เล่าชีวิตแย่! เพราะเสพติดความ ผอม

Home / Hot Gossip / ร้องไห้กลับบ้าน! เซฟฟานี่ เล่าชีวิตแย่! เพราะเสพติดความ ผอม

เป็นนางเอกสาวที่สุดสตรอง สำหรับสาว เซฟฟานี่ อะวานิค ที่ไม่ใช่แค่สาวเจ้าจะหมั่นออกกำลังกาย เล่นกีฬาอย่างเดียว แต่เจ้าตัวยังเป็นเทรนเนอร์อีกด้วย แต่ด้วยความที่เป็นนางเอก ก่อนหน้านี้ช่วงที่เล่นละครคู่กับพระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ เรื่อง ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์ สาวเจ้าเลยโดนวิพากษ์วิจาร์ถึงหุ่น รูปร่างที่ใหญ่ จนทำเอามีกระแสดราม่าเบาๆ ว่าไม่เหมาะคู่กับหนุ่ม เวียร์ แต่ก็อย่างที่บอกว่าสาวเจ้าก็สตรองพอ เพราะเข้าใจได้ว่ามีคนรัก ก็ต้องมีคนเกลียด!

จนล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ จะว่าเชิงระบายก็น่าจะได้ ที่มีการเล่าถึงที่มาที่ไปของการที่ปัจจุบันสาวเจ้าเลือกที่จะตัวโต ไม่ได้ผอมเพรียวเรียวบาง ในทำนองว่า เพราะเมื่อก่อนเสพติดความ ผอม อดอาหาร จนทำให้ร่างกายและชีวิตตัวเองแย่ ไม่มีความสุข กลับบ้านร้องไห้ เสียใจ เลยต้องปรับใหม่ จนมาตอนนี้สุขภาพดี มีความสุข พร้อมทั้งบอกว่าชีวิตไม่ได้มีแค่คำว่า “ผอม” และขอเป็นนักกีฬาต่อไป ขอทำในสิ่งที่รัก ไม่ใช่ที่คนอื่นต้องการให้เป็น

ซึ่งหลายคนก็เข้ามาให้กำลังใจ และชื่นชมสาวเจ้าด้วย เพราะเป็นการแชร์ประสบการณ์ที่ดี แต่แหมๆ จะว่าไปแล้ว สาว เซฟฟานี่ ในอดีตนี่ผอมหนักมว้ากก แขนขาเล็ก กระดูกโผล่เลยแม่คู้นน ต่างกับปัจจุบันที่ซิกแพคมาแน่น ปรบมือรัวให้สาวเจ้าจริงๆ ค่า

ขอบคุณรูปภาพจากIG: @stephanyauernig

เซฟฟานี่ อาวะนิค
เซฟฟานี่ อาวะนิค