ดีเจพล่ากุ้ง ดีเจพล่ากุ้ง วรชาติ โยชิ รินรดา

เป็นบทเรียนสอนตลอดชีวิต! ดีเจพล่ากุ้ง วอนจบดราม่า!

Home / Hot Gossip / เป็นบทเรียนสอนตลอดชีวิต! ดีเจพล่ากุ้ง วอนจบดราม่า!

ท่าทางจะไม่จบลงง่ายๆ เพราะเป็นประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจและติดตามอย่างต่อเนื่องในโลกโซเชียล กับเรื่องราวของดีเจฝีปากกล้า พล่ากุ้ง วรชาติ ที่เล่นมุกแซว น้องโยชิ รินรดา มิสทิฟฟานี่ กลางรายการ ศึก12 ราศี ว่า “ฟ้าเหลืองที่เมืองทอง” จนหลายคนมองว่าเป็นการเหยียดเพศ ซึ่งหลังจากที่เจอดราม่าและกระแสวิพากษ์วิจารณ์ตีกลับ ทางด้าน ดีเจพล่ากุ้ง ก็ได้โพสต์ข้อความที่ได้คุยและขอโทษ น้องโยชิ เป็นการส่วนตัว ที่ดูเหมือนจะจบแค่นั้น

แต่แหมๆ กระแสก็ยังไม่ทันจาง เจ้าตัวก็ได้โพสต์ภาพที่ตัวเองใส่สูทสีเหลือง พร้อมกับแคปชั่นว่า “สูทผมเหลืองดีไหมครับ!!” ทำเอาหลายคนจวกเละว่าเจ้าตัวโพสต์แบบนี้เหมือนจะสื่อไปทางเหยียดเพศอีกรึเปล่า! จนมีคอมเม้นต์ต่างๆ เข้ามาอีกเพียบ

จนถัดมาเจ้าตัวก็ได้มีการพูดถึงประเด็นนี้อีกในรายการ นินทาประเทศไทย ทำนองว่า ถ้าเอามุกนี้ไปเล่นกับ ดีเจนุ้ย, รัศมีแข, บุ๊กโกะ จะมีฟีดแบคแบบนี้รึเปล่า หรือถ้าเล่นกับผู้หญิง ผู้ชายจะเกิดปัญหาไหม งานนี้ก็ทำเอาหลายๆ คนที่ได้ติดตามรับไม่ได้ เพราะมองว่าไม่ว่าจะกับใครก็ไม่ควรเล่นแบบนี้ เป็นตรรกะที่ป่วย เรียกว่ามีคอมเม้นต์จวกเละเข้ามารัวๆ อีกรอบ จนหลังจากที่เจ้าตัวพูดออกรายการนี้ไปไม่นานก็เกิดแฮชแท็ก #แบนพล่ากุ้ง ขึ้นอันดับหนึ่งทวิตไปเลยเจ้าค่า

ทำเอาล่าสุด ดีเจพล่ากุ้ง ก็ได้อัดคลิป ขอโทษน้องโยชิ ผ่านอินตราแกรมส่วนตัวอีกครั้ง และได้ร่ายยาวเป็นเวลาเกือบ 5 นาที พร้อมกับวอนขอความกรุณาอย่าไปด่าทุกคนรอบตัว และครอบครัว รวมไปถึงเพื่อนพี่น้องที่เข้ามาให้กำลังใจและตักเตือนตนเอง ขอรับผิดคนเดียว มาลงที่ตนคนเดียว และเหตุการณ์นี้จะเป็นบทเรียนสอนไปตลอดชีวิต

ขอบคุณรูปภาพและคลิปจากIG: @plakung001, @yoshirinrada

โยชิ – พล่ากุ้ง
พล่ากุ้ง ขอโทษ โยชิ
พล่ากุ้ง ขอโทษดราม่าเหยียดเพศ
โยชิ รินรดา