ดีเจพล่ากุ้ง วรชาติ ศึก 12 ราศี โยชิ รินรดา

ชาตินี้หาดูยาก! ดีเจพล่ากุ้ง ถอดแว่นตาดำ หน้าตาก็จะประมาณนี้

Home / Omgossip / ชาตินี้หาดูยาก! ดีเจพล่ากุ้ง ถอดแว่นตาดำ หน้าตาก็จะประมาณนี้

ฟ้าหม่นที่เมืองทองไปเลยจ้าสำหรับ “ดีเจพล่ากุ้ง วรชาติ” ที่ปากพาซวย ทำให้โดนกระแสโจมตีเรื่องเหยียดเพศ “โยชิ รินรดา มิสทิฟฟานี่ 2017” หลังจากไปออกรายการ “ศึก 12 ราศี” ด้วยกัน กับคำพูดมุกเชิงหยอกล้อที่ว่า “ฟ้าเหลืองที่เมืองทอง” กับ “หม่อมเอ็ม อรรถพล” ทำให้ทีมตุ๊ดเก้งกวางต่างพากันหัวร้อน เพราะมีนัยยะหมายถึง “การมีเพศสัมพันธ์ของชายรักชายแบบลืมวันลืมคืน

งานนี้ทำเอาไอจีของดีเจพล่ากุ้งแทบจะระเบิด เพราะโดนคนเข้าไปคอมเม้นท์ถล่มด่ายับเยิน จนเจ้าตัวต้องโพสต์ภาพไอจีเป็นจอดำ กับแคปชั่นที่ว่า “ด่ากันเยอะขนาดนี้ ไม่อยากอยู่บนโลกใบนี้แล้ว” จนหลายๆ กลัวว่า ดีเจพล่ากุ้ง อาจจะเป็นโรคซึมเศร้า และตัดช่องน้อยแต่พอตัวในที่สุด แต่ล่าสุดทางดีเจพล่ากุ้ง ก็ได้ตัดสินใจไดเร็ทข้อความไปหาสาวโยชิ และโทรศัพท์เคลียร์กันเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งสาวโยชิ ก็ไม่ได้ติดใจอะไร และเข้าใจว่าสถานการณ์ในรายการมันพาไป

แม้ว่าเรื่องนี้จะจบแบบง่ายๆ มีทั้งคนเข้าใจ และยังไม่เข้าใจ แต่เรื่องนี้ก็สอนให้รู้ว่า คนเราต้องมีสติก่อนพูดอยู่เสมอ ส่วนดีเจพล่ากุ้งจะปรับปรุงตัวแก้ไขได้หรือไม่ บทเรียนครั้งนี้ คงเป็นอีกหนึ่งบทเรียนครั้งใหญ่ในชีวิต ส่วนเรื่องหน้าตาของดีเจพล่ากุ้ง ที่หลายๆ คนสงสัยว่า ถ้าถอดแว่นตาดำ ออกมาแล้ว เบ้าหน้าจะเป็นยังไง ชาตินี้จะได้เห็นหรือไม่ เราลองเสิร์จหาในอินเตอร์เน็ต ก็เจอรูปดีเจพล่ากุ้งถอดแว่นตาดำ เพียงแค่ไม่กี่รูปเท่านั้น