ดูดวง ศึก 12 ราศี อ.ณัฐ นรรัตน์

เช็คดวงรายสัปดาห์ 16 – 22 กันยายน 2562 By อ. ณัฐ นรรัตน์

Home / ดูดวง / เช็คดวงรายสัปดาห์ 16 – 22 กันยายน 2562 By อ. ณัฐ นรรัตน์

ราศีเมษ

ราศีเมษ หน้าที่การงานมีเหตุให้วุ่นวายทั้งในส่วนของงานเก่า งานใหม่ๆที่ได้รับมอบหมาย รวมถึงงานที่คุณต้องเข้าไปเกี่ยวข้องแก้ไขมีการปรับเปลี่ยนในหลายมุม จำเป็นที่ต้องตื่นตัวอยู่ตลอดเวลาและตามสถานการณ์หน้างานที่ปรับอยู่ตลอดเวลาแล้วคุณจะอยู่รอดปลอดภัย การเงินเป็นเรื่องที่ต้องเซฟได้ควรเซฟตั้งแต่ต้นสัปดาห์จะมีเหตุให้คุณต้องจ่ายออกแบบไม่คาดฝันตั้งตัวไม่ทันในเรื่องของครอบครัวคนรัก ความรักควรพูดในเรื่องที่สำคัญเป็นประโยชน์และควรพูดเท่านั้น คนที่ความรักยังไม่สดใสกลางเดือนไปจะเริ่มดีขึ้น อารมณ์และความต้องการในเรื่องของหัวใจจะมากขึ้น คิดจะทำสิ่งใดควรไตร่ตรองมากๆจะช่วยได้ สุขภาพระวังเรื่องของการใช้รถ ใช้ถนน อีกประการยามวิกาลระวังเป็นพิเศษมีโอกาสเจ็บเนื้อเจ็บตัวได้ครับ

ราศีพฤษก

ราศีพฤษภ หน้าที่การงานมีเหตุให้ต้องเดินทางอย่างต่อเนื่อง ไม่ค่อยได้นั้งอยู่กับโต๊ะ ดังนั้นมีโอกาสควรรีบจัดการงานทางด้านเอกสาร มีเหตุให้ทำไม่ทันเจ้านาย จะโดนตาม โดนบีบในเรื่องของเอกสารหลักฐาน มีกิจกรรมใหม่ๆให้คุณได้ทำรวมถึงได้พบรู้จักคนมากขึ้น ความรักมีโอกาสได้พบเจอรู้ใจ มากขึ้น เพิ่มขึ้น ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจถ้าคุณมีคู่อยู่แล้วไม่ควรหาเรื่องใส่ตัว จะมีเหตุให้ต้องพัวพันสร้างความสัมพันธ์ลึกซึ้งทำให้เกิดความเสียหายได้ การเงินเริ่มตั้งแต่ต้นสัปดาห์จะมีรายจ่ายเพิ่มเติมจากช่วงที่ผ่านมา ทางแก้ต้องรัดเข็มขัดตั้งแต่ช่วงนี้ไว้ก่อน แล้วจะรอดปลอดภัยครับ เรื่องของการเงิน รายได้มีเข้าจากงานเก่า ลูกค้าเก่ากลับมาซื้อหาคบค้าสมาคมกับคุณต่อ สุขภาพเรื่องต้องระวังคือการเดินทางและเรื่องของกล้ามเนื้อจะปวดเมื่อยมากขึ้นครับ

ราศีเมถุน

ราศีเมถุน หน้าที่การงานการค้าขาย การติดต่อเจรจา เป็นคนกลางนายหน้า ควรดำเนินการในช่วงต้นสัปดาห์รวมถึงข้อสัญญา การตกลงจำเป็นที่ต้องทำเป็นลายลักษณ์อักษรมากกว่าการพูดด้วยวาจา ปลายสัปดาห์จะวุ่นวายใจในหลายเรื่องสิ่งที่ต้องทำเบื้องต้นตั้งสติให้ดีและที่สำคัญติดขัดปัญหาผู้ใหญ่ที่คุณเคารพสามารถช่วยเหลือคุณได้เป็นอย่างดียิ่ง การเงินมีเข้าจากส่วนของความรับผิดชอบที่มากขึ้นมีลูกค้าเข้ามามากทำให้รายได้ดีขึ้น ความรักช่วงนี้เป็นเรื่องที่มีมาควบคู่กับเนื้องานถ้างานคุณเดินเป็นไปได้ด้วยดีความรักและการเงินสดใสตาม เหตุงานคุณจะล้นมือจนไม่มีเวลาให้ความรักแต่ถ้าคุณคุยได้ด้วยเหตุผลทุกอย่างจะราบรืน อุปสรรคในการเดินทางทำให้หลายอย่างล่าช้า สุขภาพระวังความดันและการเจ็บตัวจากการเดินทางครับ

ราศีกรกฏ

ราศีกรกฏ การงานเตรียมตัวรับสถานการณ์ใหม่ๆที่จะเกิดขึ้นและมีผลเกี่ยวเนื่องถึงตัว งานเก่า งานค้างควรเร่งรีบซะสางโดยด่วน อีกทั้งการทำงานในช่วงนี้ควรส่งงานก่อนถึงกำหนดจะทำให้อยู่ได้อย่างสบายใจ กรณีที่ต้องทำงานแบบเดิมจะอยู่ยากขึ้นเด็กรุ่นใหม่ไฟแรงจะแซงคุณทางโค้งเข้าเส้นชัยก่อน มีผู้ไม่หวังดีปล่อยข่าวเท็จทำให้คุณเสียหายการเงินเข้าและออกอย่างขวักไขว่จะเก็บกักเอาไว้ก็ไม่ได้ จากเนื้องานที่ผู้ใหญ่มอบหมายให้ มีลูกค้าเก่าเชื่อมือกลับมาใช้บริการมากขึ้น ความรักระวังการพูดจาซึ่งกันและกัน ควรพูดจาภาษาดอกไม้บ่อยๆหลายอย่างที่ติดขัดจะมีทางออกทางแก้ สุขภาพระวังเรื่องของลมในกระเพาะมากขึ้นทำให้ปวดท้องได้ครับ

ราศีสิงห์

ราศีสิงห์ งานในความรับผิดชอบเรื่องที่ต้องระวังคือเรื่องของอารมณ์จะขึ้นลงได้ง่ายขึ้นส่งผลให้คนที่อยู่ใกล้เพื่อนร่วมงานคนที่ต้องทำงานร่วมด้วยเข้าหน้าไม่ติด ไม่ใช่สิ่งที่ดีรู้ก่อนเพื่อแก้ไข การทำงานใดๆก็ตามจำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องใช้เอกสารหลักฐานกำกับมากกว่าการพูดด้วยวาจา ผู้ใหญ่รวมถึงลูกน้องบริวารยังช่วยหน้างานได้เป็นอย่างดี การเงินเป็นอีกช่วงที่ต้องหมุนเงินมีส่วนของรายได้เข้ามามากแต่จ่ายออกมันมือไม่แพ้กันควรเก็บด้วยการผ่อนของที่มีอยู่ให้ยอดมากขึ้น ความรักคนใกล้ชิดมีโอกาสสานความสัมพันธ์กันมากขึ้นตามลำดับแต่เรื่องบุคคลที่มีเจ้าของต้องห้ามไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยว สุขภาพระวังเรื่องการเดินทาง อุบัติเหตุที่เกิดขึ้นที่ขา ที่ข้อเท้า จะเล่นกีฬาออกกำลังกายต้องระมัดระวังมากขึ้นครับ

ราศีกันย์

ราศีกันย์ งานคุณเป็นอีกราศีที่ช่วงนี้มีดาวหลายดวงทำมุมทำให้มีทั้งเรื่องของหน้าที่การงาน ความรับผิดชอบใหม่ๆเกิดขึ้น ขณะเดียวกันคุณต้องเตรียมรับมือกับการทำงานไม่ทัน งานผิดพลาดจากการสื่อสารที่ไม่เครียล์ควรทำงานด้วยเอกสาร อีกทั้งเรื่องของการปะทะคารมณ์จนเป็นเหตุให้เกิดการเข้าใจผิดจนเรื่องใหญ่โตได้ ทางออกทำงานเสร็จรีบส่งและควรรายงานเจ้านายท่านทราบด้วย การเงินไหลเข้าตามปกติการจ่ายออกในส่วนของการอยากมีได้อยากได้ทำให้คุณเสียหายเรื่องของเงินทองมากกว่าสิ่งใดที่ไม่จำเป็นยังไม่ควรซื้อ ความรักเหตุที่หน้าที่การงานเหมือนเงาตามตัวทำให้คุณไม่มีเวลาให้คนรักเท่าที่เขาต้องการใช้เทคโนโลยีในการสื่อสารเข้าช่วย ก็พอจะช่วยได้บ้าง สุขภาพเรื่องของความเครียดทำให้เจ็บป่วยได้ครับ

ราศีตุลย์

ราศีตุลย์ หน้าที่การงานของคุณควรงดการโต้เถียงใดๆทั้งสิ้นไม่คุ้มกัน ระวังในการเกิดคดีความหรืออยู่ดีๆก็มีคนเอาเรื่องปวดหัวมาให้ คุณยังมีเพื่อนหรือคนใกล้ชิดพร้อมที่จะให้ความช่วยเหลือในยามที่คุณเดือดร้อนอยู่แล้ว การเจรจาในเรื่องของผลประโยชน์ใดๆควรทำเป็นเอกสารให้ชัดเจนมากกว่าการพูดด้วยวาจาเพียงอย่างเดียวมีโอกาสที่คุณจะเสียเปรียบได้ การเงินมีจากงานเก่า งานเก็บตก งานที่คนอื่นที่ไม่สามารถทำได้ล้วนแต่เป็นเงินของคุณทั้งสิ้น จะจ่ายไปกับเรื่องของคนรักและอุปกรณ์ส่วนตัว ครอบครัวคนรัก ประสานสามัคคีแก้ไขปัญหาในทางเดียวกัน แต่เหตุเกิดที่ตัวคุณอารมณ์จะแปรปรวนทำให้เรื่องเล็กเป็นเรื่องใหญ่ สุขภาพเรื่องของอารมรณ์ที่ขึ้นๆลงๆทำให้เกิดความเครียด ไมเกรน ความดันได้ครับ

ราศีพิจิก

ราศีพิจิก งานในความรับผิดชอบจะมีการขยายหน้างานเพิ่มมากขึ้นกว่าที่ผ่าน ทำให้ตัวคุณมีโอกาสที่ได้รู้เห็น รู้จักคนและสังคมเพิ่มมากขึ้น ทำให้เจอทั้งคนที่เจตนาดีและคนที่จะเข้ามาเอาเปรียบตัวคุณ ส่วนในเรื่องของผลประโยชน์ควรจัดการแบ่งสัดส่วนให้ดี มิเช่นนั้นจะทำให้ขัดใจมีผลกระเทือนถึงหน้าที่การงานความรับผิดชอบของคุณโดยตรงมีโอกาสที่จะต้องเดินทางในการติดต่อเจรจาจะส่งผลให้ การเงินไหลลื่นคล่องตัวจากการที่คุณเปิดหน้างานมากกว่าช่วงที่ผ่านมาจำเป็นต้องเก็บแยกไว้บ้าง ครอบครัวความรักคนใกล้ตัวรวมถึงบุตรบริวารมีโอกาสที่จะเจ็บไข้ได้ป่วย สุขภาพระวังเรื่องของการเดินทางจะมีอุปสรรคและอุบัติเหตุที่เกิดจาการเดินทางทำให้เจ็บเนื้อเจ็บตัวได้ครับ

ราศีธนู

ราศีธนู เป็นช่วงที่มีงานใหม่เข้ามาอย่างต่อเนื่อง จำเป็นที่ตัวคุณต้องเตรียมความพร้อมรับสถานการณ์ในการจัดสรรเวลา เพราะงานเก่าในความรับผิดชอบยังมีต่อเนื่อง ทำงานล่วงเวลาก็ยังไม่พอจำต้องจัดตารางแล้วทำให้ได้อย่างที่จัดไว้งานเอกสารหรือติดต่อราชการรอบคอบให้มากเป็นพิเศษ มีรายได้เข้ามาจากการติดต่อเจรจาเป็นส่วนใหญ่ งานที่ต้องเดินทางประสานงาน การเป็นคนกลางเป็นตัวเลขที่เข้ากระเป๋า การเจรจาติดต่อสิ่งใดช่วงแรกติดขัดต้องตามอย่างสุขุมและต่อเนื่องสำเร็จอย่างแน่นอน ความรักคนในครอบครัวคุณมีปัญหาสิ่งใดคนเหล่านี้ยังเป็นกำลังใจและพร้อมจะอยู่ข้างคุณเสมอ ระวังเรื่องของการเดินทางควรต้องวางแผนและมีแผนสำรองจะมีอุปสรรครวมถึงการเจ็บเนื้อเจ็บตัวจากการเดินทาง

ราศีมังกร

ราศีมังกร งานในความรับผิดชอบคุณจำเป็นที่จะต้องลงรายละเอียดเชิงลึกในเนื้องานให้มากขึ้น โดยเฉพาะงานทางด้านเอกสารหรืองานที่ติดต่อกับหน่วยงานราชการ รวมถึงลายเซ็น จะมีเหตุให้ต้องเดินทางออกนอกสถานที่อย่างต่อเนื่องอีกทั้งคุณจะได้รับมอบหมายงานด่วนที่ต้องเข้าไปแก้ไขสถานการณ์ทำงานแทนคนอื่น ถ้าไม่รอบคอบจะเสียเครดิตที่สะสมมา การเงินเริ่มมีทางขยับขยายส่วนของเนื้องานเพิ่มมากขึ้นมีการเจริญเติบโตมากขึ้น ทำให้มีกระแสของเงินไหลเข้าอย่างต่อเนื่องแต่รายจ่ายเรื่องของการช่วยเหลือคนใกล้ชิดและครอบครัว ความรักมีงานและการเดินทางต่อเนื่องคนรักไม่เข้าใจเท่าไหร่สิ่งที่ทำได้คือพูดคุยกันด้วยภาษาดอกไม้ช่วยให้บรรยากาศดีขึ้น สุขภาพระวังความเครียดทำให้โรคประจำตัวกำเริบได้ครับ

ราศีกุมภ์

ราศีกุมภ์ งานมีความก้าวหน้ามากขึ้นนั้นถือได้ว่าได้รับความไว้วางใจจากผู้ใหญ่และคนรอบข้างที่ได้ร่วมงานกับตัวคุณ งานใดที่ได้รับมอบหมายควรมีบทสรุปและทำการชี้แจงเจ้านายเพื่อให้ท่านทราบความคืบหน้า มีการเปิดหน้างานมากขึ้นมีงานใหม่ผ่านมือให้คุณได้ทดสอบฝีมือความสามารถ มีไอเดียในการทำงานรูปแบบใหม่เพิ่มขึ้นประสบการและความเก๋าส่วนตัวช่วยให้หลายอย่างสำเร็จได้ด้วยดี รายได้ข่าวดีจากการเดินทางหรือจากคนในที่ทำงาน ความขยันขันแข็งจะพางานและเงินเข้ามา คู่ครองคนรักเป็นช่วงที่ต้องเว้นช่องไฟ จะทำให้คุณทั้งสองคนมีความสุขมากขึ้น สุขภาพร่างกายดูแลในเรื่องของอาหารที่มีประโยชน์และการนอนพักผ่อนให้พอ เหตุด้วยโรคเก่าๆที่เคยเป็นจะกลับมาทำให้เจ็บป่วยได้ครับ

ราศีมีน

ราศีมีน ช่วงเดือนนี้จะมีดาวที่รวมตัวเกาะกลุ่มกันมากเป็นพิเศษ เป็นปรากฏการณ์ที่นานจะเกิดขึ้นนานๆครั้ง ทำให้คนที่อยู่ในราศีนี้มีการเปลี่ยนแปลงหลายประการด้วยกันไม่ว่าจะเป็นเรื่องของงาน คนที่ไม่มีงานจะได้งานใหม่ๆงานใหญ่วิ่งเข้ามาชน ส่วนคนที่มีงานที่ดีทำอยู่แล้วควรระมัดระวังตั้งใจทำงานให้เต็มที่ จะมีเหตุที่ทำให้คุณไม่อยากอยู่ ไม่อยากทำเสียเก้าอี้ได้ง่ายๆไม่ควรใช้อารมณ์อยู่เหนือเหตุผลแล้วทุกอย่างจะดีขึน การเงินเช่นเดียวกันคุณจะได้เงินก้อนเข้ามาแต่รายจ่ายจะรอจออยู่เช่นเดียวกันควรหาวิธีเก็บรักษาไว้หรือควรเก็บไว้ที่พ่อแม่ ความรักอารมณ์แปรปรวนทำให้คนที่คบอยู่วางตัวกันลำบาก อีกทั้งมีคนใหม่ๆเข้ามาสานความสัมพันธ์มากขึ้น สุขภาพระวังโรคประจำตัวเดิมจะกลับมาเป็นได้อีกครับ

เลขมงคล เลข ๓ เลข๑ และเลข๔ ควรเว้น เลข ๐
สิ่งมงคลที่ควรกราบไหว้บูชา หลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่าและสมเด็จพระนเรศวรมหาราช เคล็ดลับคือควรหาบายศรีและพวงมาลัยที่มีกลิ่นหอมและสวยงามไปกราบไหว้ครับ
เรื่องที่ควรระวังเป็นพิเศษ คือเรื่องการทะเลาะมีปัญหากับคนใกล้ตัวเช่นคนรัก เพื่อนร่วมงานและบริวารหาเวลาไปเที่ยวชาร์ทแบตให้กับตนเองบ้างครับ

Page : อาจารย์ณัฐ นรรัตน์

Facebook : ณัฐ นรรัตน์