ดวงประจำสัปดาห์ สีมงคล อ.ณัฐ นรรัตน์ อ๋อม อรรคพันธ์ โฟร์ ศกลรัตน์

ดวงประจำสัปดาห์ 21 – 27 ตุลาคม 2562 โดย อ. ณัฐ นรรัตน์

Home / ดูดวง / ดวงประจำสัปดาห์ 21 – 27 ตุลาคม 2562 โดย อ. ณัฐ นรรัตน์
อ๋อม อรรคพันธ์

อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์ เกิด 28 มกราคม 2528

ราศีมังกร    เป็นช่วงที่ตัวต้องเข้าไปมีส่วนร่วมในกิจกรรมของสังคมรอบข้างอยู่บ้าง อาจต้องเหน็ดเหนื่อยอยู่ตลอดทั้งเดือน  เมื่อสั่งงานใคร ควรตรวจสอบในรายละเอียดให้รอบคอบ สามารถช่วยให้ปัญหาเกิดลดน้อยลงได้  การเจรจาเรื่องของผลประโยชน์รวมถึงการเงิน โอกาสที่จะประสบความสำเร็จ อย่างที่ตั้งใจไว้มีมาก ถึงมากที่สุด แต่ต้องคุยและทำข้อตกลงกันหลายรอบถึงจะประสบความสำเร็จ ความรักระวังอาการเหนื่อยล้าจากงานที่รับผิดชอบ ทำให้เวลาที่ต้องดูแลเอาใจใส่คนรักน้อยลง จนเป็นเหตุของการเข้าใจผิดและน้อยใจ สุขภาพระวังเรื่องของการกิน และควรพักผ่อน มากๆ 

โฟร์ ศกลรัตน์

โฟร์ ศกลรัตน์ วรอุไร เกิด 25 ตุลาคม 2529

ราศีตุลย์     มีโอกาสที่คุณจะได้งานใหม่ๆ รวมถึงงานที่เป็นงานแก้ไขจากคนอื่น งานที่คนอื่นไม่รับทำ มีทั้งงานหมูและงานหินให้คุณได้ลิ้มลอง อย่างที่ปฏิเสธลำบากเช่นกัน เหตุจากผู้ใหญ่มอบหมายให้ทำ มีทั้งในส่วนของการขอร้องและการบังคับให้ช่วยทำ  เตรียมความพร้อมในเรื่องของข้อมูล อีกทั้งเมื่อทำเสร็จควรมีหลักฐาน เอกสารที่สามารถตรวจสอบดูได้ งานชิ้นใดที่ตัวคุณไม่ถนัดแต่ไม่สามารถปฏิเสธได้ ควรปรึกษาผู้ใหญ่ก่อนลงมือทำ ปัญหาที่จะเกิดตามมาจะได้มีคนที่ช่วยคุณคิดและแก้ไขนั้นเอง การเงินมาจากเรื่องของงานล้วน งานที่ต้องออกแรงประเภทลาบลอยไม่ควรคาดหวัง  คนรักสามารถเข้ามาแบ่งเบาภาระในเรื่องของหน้าที่การงาน และการเงินของคุณได้แต่ต้องมีขีดจำกัดในความรับผิดชอบจะดีที่สุด สุขภาพระวังโรคที่เคยเป็นมานาน จะกลับมาสร้างปัญหาให้เจ็บป่วยได้

ราศีเมษ

ราศีเมษ     ชาวราศีเมษด้วยเรื่องงาน เรื่องส่วนตัวสิ่งใดที่ค้างคาใจ ยังทำไม่เสร็จไม่สำเร็จ ช่วงต้นสัปดาห์เป็นโอกาสที่ต้องเร่งให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ เคลียร์งานรวมถึงสิ่งใดที่รับปากใครไว้ให้รีบทำ  หลายอย่างที่คิดและตั้งใจไม่เป็นไปตามแผน อีกประการสิ่งใดที่คิดว่าง่ายจะเริ่มยากขึ้นต้องใช้พละกำลังมากขึ้น ตัวช่วยยังเป็นผู้ใหญ่ในสายงานหรือบุคคลที่คุณเคารพ ท่านช่วยชี้ทางออกให้ได้แต่ไม่เต็มร้อยเปอร์เซ็นต์  การเงินเช่นการการติดต่อเจรจาสิ่งใดที่เป็นเรื่องของผลประโยชน์องค์กร หรือส่วนตนให้รีบสานต่อ สรุปจบยิ่งเร็วยิ่งดี ระวังเรื่องของการขับรถใช้ยวดยานให้มากขึ้น ความรักระวังการพูดจา อีกทั้งเรื่องของการเงินเป็นชนวนเหตุอีกประการที่ทำให้พูดกันยากขึ้น  สุขภาพระวังการปวดเมื่อย อักเสบกล้ามเนื้อหลัง และร่างกายช่วงกลางลำตัวด้วยครับ

ราศีพฤษภ

ราศีพฤษภ     หน้าที่การงานจะมีงานใหม่ๆงานหลากหลายกว่าที่ผ่านมา รู้จักพบเจอคนหน้าใหม่ๆเพิ่มมากขึ้น ระวังเรื่องการเข้าใจผิดระหว่างการทำงาน ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของเอกสาร การพูดจาระหว่างกัน รวมถึงสัญญา เงื่อนไข ข้อตกลงระหว่างกันยังไม่ลงตัวในช่วงต้น  จำเป็นที่ต้องจัดสรรในเรื่องของเวลาให้รัดกุม และลงตัวมากที่สุด เหตุด้วยหน้างานจะมีการปรับเปลี่ยน ไม่เป็นตามที่ได้วางแผนสักเท่าไหร่ การเงินจะมีจ๊อบสั้นๆเข้าในช่วงเดือนนี้อย่างต่อเนื่อง มีงานที่เป็นรายได้ส่วนหนึ่ง และงานที่สร้างชื่อส่วนหนึ่ง ไม่ควรเลือกเฉพาะงานที่ได้แต่เงินเพียงอย่างเดียว ความรักระวังอารมณ์ขึ้นๆลงๆส่วนตัว ทำให้มองอะไรเป็นผิดไปเสียหมด เป็นสาเหตุของการขัดแย้งกันได้ สุขภาพระวังไมเกรน ปวดหัว ปวดตามากขึ้นครับ

ราศีเมถุน

ราศีเมถุน    งานในส่วนที่ต้องระวังมากขึ้น เช่นเรื่องของหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ทั้งเก่าและใหม่ ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของเอกสาร สัญญา การตกปากรับคำสิ่งใดทั้งในส่วนของคุณ และคู่สัญญา  เปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา อีกประการจะเป็นช่วงที่เจอคนเข้ามาหาผลประโยชน์จากคุณมากกว่าที่ผ่านๆมา ให้คิดเสียว่าเป็นส่วนหนึ่งของการทำบุญในกรณีที่ไม่เอาเปรียบกันจนน่าเกียจให้อดทนไว้ แต่คู่สัญญาใหม่ๆที่เป็นรายได้เกิดขึ้นเช่นกัน   การเงินมีเหตุให้ต้องจ่ายกับเรื่องส่วนตัว ครอบครัว บุตรหลานคนที่คุณดูไม่สบาย เข้าโรงพยาบาลด่วน ฉุกเฉิน เจ็บป่วยนิดหน่อยไม่ควรปล่อยไว้ คนรักครอบครัว เป็นกำลังให้  อีกทั้งช่วยเหลือเกื้อกูล เติมเต็มในสิ่งที่คุณขาดหายไปในช่วงนี้   สุขภาพระวังเรื่องของโรคประจำตัว อีกทั้งเรื่องของอุบัติเหตุในการเดินทางต้องระวังให้มากขึ้นด้วยครับ

ราศีกรกฏ

ราศีกรกฏ      เป็นช่วงเดือนที่อารมณ์ส่วนตัว เฉื่อยชา ทุกอย่างไม่ได้อย่างที่ใจคิด ทำอะไรเหมือนเดินจมโคลน คือมันช้า มันหนืดไปหมด แรงขับเคลื่อนส่วนตัวน้อยลง ปล่อยไว้ไม่ได้การยิ่งรู้อย่างนี้ต้องยิ่งขยันเป็นสองเท่า  แล้วสิ่งที่คิดและคาดหวังไว้จะได้ตามประสงค์  มีการเดินทางทั้งระยะใกล้ ไกล  พบเจอลูกค้าเก่าใหม่ต่อเนื่อง  ก่อนการเดินทางควรเช็คเรื่องของยานพาหนะที่ใช้ ระบบไฟ รวมถึงอุปกรณ์ที่คุณต้องใช้ในงาน มีเหตุชำรุด เสียหาย ติดขัด ถึงเวลาต้องการใช้  การเงินหมดไปกับเรื่องของการเดินทาง จ่ายไปกับอุปกรณ์ส่วนตัวที่ชำรุด เสียหาย ช่วงต้นเดือนมีรายได้พิเศษเข้าต่อเนื่องควรเก็บก้อนนี้ไว้ใช้ตอนฉุกเฉิน  ความรักระวังการพูดจาระหว่างกัน ควรพูดเฉพาะเรื่องที่ควรพูด พูดหวานหู พูดแต่เรื่องดีๆต่อกันช่วยให้บรรยากาศดีขึ้นได้  สุขภาพระวังเรื่องของอารมณ์ทำให้เครียด ความเครียดทำให้เจ็บป่วยได้ครับ

ราศีสิงห์

ราศีสิงห์     ช่วงต้นสัปดาห์สิ่งที่คิดและหวังสิ่งใดที่เป็นประโยชน์ต่อองค์กร และส่วนตัว ให้รีบดำเนินการโดยด่วน ไม่ค่อยปล่อยเวลาให้ผ่านไป ควรออกแรงวิ่งให้มากที่สุด เต็มที่ที่สุดแล้วจะไม่ผิดหวัง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของงานและโอกาสใหม่ๆ ยังรวมถึงรายได้ที่กำลังจะเกิดขึ้นมาในช่วงนี้เป็นผลต่อเนื่องจากการที่ออกแรงทำทุกอย่างเต็มที่ ถึงแม้จะเหนื่อยยากสักเพียงไหนไม่ท้อ ลุยต่อ ในช่วงนี้รับรองเห็นผล  ระวังเรื่องของอารมณ์ คำพูดของคนที่ไม่มีประโยชน์ต่อชีวิต ฟังแล้วไม่สบายใจ ควรปล่อยไป ติดขัดต้องการความช่วยเหลือสามารถปรึกษาผู้ใหญ่ที่คุณเคารพ ท่านให้คำแนะนำที่เป็นประโยชน์ได้เป็นอย่างดี  รายได้งานพิเศษส่วนตัวเข้าต่อเนื่องทำให้มีเงินหมุนอยู่  ความรักระวังมือที่สามสร้างปัญหาครอบครัวได้ครับ สุขภาพระวังระบบเส้นประสาท มึน งงศีรษะได้ครับ

ราศีกันย์

ราศีกันย์      ช่วงต้นเดือนสิ่งใดที่ติดขัด ไม่เป็นอย่างที่คิด รวมถึงเรื่องที่เป็นความลับ สิ่งที่คุณไม่ต้องการให้ใครได้รู้ ได้เห็น ควรรีบดำเนินการให้เสร็จหรือจบในช่วงนี้ได้จะเป็นการดี สำหรับตัว เหตุช่วงกลางถึงปลายเดือนหลายอย่างจะไม่ลงตัวและไม่ได้อย่างที่ใจคิด อุปสรรคปัญหาเข้ามาต่อเนื่อง ความลับจะถูกเปิดเผย มีคนมาขุดในเรื่องที่คุณไม่ต้องการให้ใครรู้เห็น ผู้ใหญ่ช่วยได้แต่ข้อแม้จะมากขึ้น อีกทั้งไม่ควรเปิดตัวให้การเข้าพบ ถึงจะช่วยคุณได้สำเร็จ  รายได้เป็นช่วงที่ต้องออกแรงมากเป็นพิเศษในการที่คุณจะได้สิ่งใดมา แต่ในที่สุดแล้วได้อย่างที่คิดถึงจะไม่เต็มร้อยก็ตาม ความรักควรมุ่งเน้นในเรื่องของงาน  หรือการเรียนจะทำให้บรรยากาศในการพูดคุยระหว่างกันดีขึ้น  สุขภาพระวังความเครียด ระวังอุบัติเหตุระหว่างการเดินทางด้วยครับ

ราศีตุลย์

ราศีตุลย์     มีโอกาสที่คุณจะได้งานใหม่ๆ รวมถึงงานที่เป็นงานแก้ไขจากคนอื่น งานที่คนอื่นไม่รับทำ มีทั้งงานหมูและงานหินให้คุณได้ลิ้มลอง อย่างที่ปฏิเสธลำบากเช่นกัน เหตุจากผู้ใหญ่มอบหมายให้ทำ มีทั้งในส่วนของการขอร้องและการบังคับให้ช่วยทำ  เตรียมความพร้อมในเรื่องของข้อมูล อีกทั้งเมื่อทำเสร็จควรมีหลักฐาน เอกสารที่สามารถตรวจสอบดูได้ งานชิ้นใดที่ตัวคุณไม่ถนัดแต่ไม่สามารถปฏิเสธได้ ควรปรึกษาผู้ใหญ่ก่อนลงมือทำ ปัญหาที่จะเกิดตามมาจะได้มีคนที่ช่วยคุณคิดและแก้ไขนั้นเอง การเงินมาจากเรื่องของงานล้วน งานที่ต้องออกแรงประเภทลาบลอยไม่ควรคาดหวัง  คนรักสามารถเข้ามาแบ่งเบาภาระในเรื่องของหน้าที่การงาน และการเงินของคุณได้แต่ต้องมีขีดจำกัดในความรับผิดชอบจะดีที่สุด สุขภาพระวังโรคที่เคยเป็นมานาน จะกลับมาสร้างปัญหาให้เจ็บป่วยได้ครับ

ราศีพิจิก

ราศีพิจิก      ในส่วนของงานจะมีงานพิเศษ จ๊อบเล็ก จ๊อบใหญ่เข้าอย่างต่อเนื่อง จะเป็นช่วงที่เนื้อหอม มีคนเอางานมาให้ทำอย่างต่อเนื่อง  แต่เรื่องที่ต้องระวังคือ ควรเลือกที่จะรับงาน สัญญาหรือข้อตกลงต้องรัดกุม มีงานส่วนหนึ่งที่ทำไปแล้วผลสุดท้ายจะสร้างปัญหาตามมาให้  ต้องใช้วิจารญาณในการตัดสินใจ อีกทั้งควรหาข้อมูลประกอบการตัดสินใจที่จะรับหรือไม่รับงานนั้นด้วย หรือปรึกษาหาข้อมูลเพิ่มเติมจากคนสนิทในสายอาชีพเดียวกันกับคุณ ที่ตัวคุณสามารถไว้ใจได้นำมาประกอบการตัดสินใจ  การเงินมีเข้าจากจ๊อบต่างๆที่คุณรับนั้นเอง  ความรักเป็นช่วงเวลาที่ต้องพึ่งเทคโนโลยีต่างๆเข้ามาช่วย ด้วยเหตุที่ตัวคุณไม่มีเวลาพบเจอได้ทุกคน ไม่ควรเงียบหายไปเลยกับคนที่คุณยังรู้สึกดีๆด้วย  สุขภาพระวังอุบัติเหตุจากการเดินทาง และการพักผ่อนที่ไม่พอต่อร่างกายด้วยครับ

ราศีธนู

ราศีธนู     มีโอกาสได้รับมอบหมายงานที่ไม่คุ้นเคย จากคู่ค้า คู่สัญญาเก่า รวมถึงเจ้านายคนที่ชื่นชอบในฝีไม้ลายมือของคุณ ยังมีโอกาสได้พบเพื่อนร่วมงาน ทั้งในวิชาชีพเดียวกันและต่างวิชาชีพ การพบเจอกันในครั้งนี้คุณได้เปิดโลกทัศน์มากขึ้น ระวังเรื่องเวลาที่ไม่พอกับงานที่มีรายละเอียดมาก  งานผิดพลาดในรายละเอียดเล็กๆน้อย  รวมถึงเอกสารตกหล่นได้ ลายเซ็นก็ต้องระวังเพิ่มขึ้น การเงินงานเข้าต่อเนื่อง ทำให้ระบบการไหลเวียนของเงินคุณคล่องมือขึ้น แต่ยังต้องระวังงานบางชิ้นได้เงินไม่ครบตามจำนวนที่ตกลงกันไว้ ความรักมีความเกี่ยวพันธ์ในเรื่องของงาน โอกาสที่คุณได้ร่วมงาน ช่วยเหลือเป็นกำลังใจซึ่งกันและกัน ทำให้งานลุล่วง  ประสบความสำเร็จไปได้ด้วยดี สุขภาพระวังเรื่องของโรคส่วนตัวที่เป็นๆหายๆจะกลับมาทำให้ไม่สบายได้ครับ

ราศีมังกร

ราศีมังกร    เป็นช่วงที่ตัวต้องเข้าไปมีส่วนร่วมในกิจกรรมของสังคมรอบข้างอยู่บ้าง และต้องเหน็ดเหนื่อยอยู่ตลอดทั้งเดือน  จำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องหาคนดี มีฝีมือ เชื่อถือได้เข้ามาช่วยงานคุณ  ลูกน้องหรือบุคคลที่เข้ามาช่วยงานในช่วงนี้ของคุณจะเป็นประเภท ใช้ได้ครึ่งอีกครึ่งเป็นราคาคุยเสียมากกว่า จำเป็นอย่างยิ่งเมื่อสั่งงานใครก็ตาม ควรตรวจสอบในรายละเอียดให้รอบคอบ สามารถช่วยให้ปัญหาเกิดลดน้อยลงได้  การเจรจาเรื่องของผลประโยชน์รวมถึงการเงิน โอกาสที่จะประสบความสำเร็จ อย่างที่ตั้งใจไว้มีมาก ถึงมากที่สุด แต่ต้องคุยและทำข้อตกลงกันหลายรอบถึงจะประสบความสำเร็จ ความรักระวังอาการเหนื่อยล้าจากงานที่รับผิดชอบ ทำให้เวลาที่ต้องดูแลเอาใจใส่คนรักน้อยลง จนเป็นเหตุของการเข้าใจผิดและน้อยใจ สุขภาพระวังเรื่องของการกิน การพักผ่อนด้วยครับ   

ราศีกุมภ์

ราศีกุมภ์    มีโอกาสของการเปลี่ยนงานย้ายงาน เปลี่ยนแปลงหน้าที่การงานหรือได้รับมอบหมายหน้าที่การงานใหม่ๆเพิ่มเติมขึ้นจากที่ผ่านมา  แสดงว่าระยะนี้เป็นช่วงของความไม่แน่นอนในเนื้องาน  ระวังงานเก่าๆยังไม่เสร็จ งานใหม่ถูกส่งตรงเข้ามาอย่างต่อเนื่อง จำเป็นที่คุณต้องจัดสรรในเรื่องของเวลา และจัดลำดับความสำคัญของการทำงาน สิ่งใดที่ต้องทำก่อนทำหลัง และเป็นประโยชน์ที่สำคัญที่สุดในช่วงนั้นๆ การเงินเข้าตามระบบกลางเดือนถึงปลายมีเงินไหลเข้าจากจ็อบพิเศษ เจ้านายหรือผู้ใหญ่ที่ดูแลยังหางานที่เป็นเงินมาให้คุณ ความรักคนใกล้ชิดมีโอกาสสานความสัมพันธ์กันมากขึ้นตามลำดับแต่เรื่องบุคคลที่มีเจ้าของต้องห้ามไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยว  สุขภาพระวังเรื่องของกล้ามเนื้อที่เคยอักเสบ เจ็บปวด กลับมาทำให้เจ็บป่วยได้อีกครับ

ราศีมีน

ราศีมีน       หน้าที่การงานมีการเปลี่ยนแปลง เพิ่มเติมในบางส่วนที่คุณรับผิดชอบดูแล  มีการขยายหน้างาน ขยายกิจการเพิ่มขึ้น กิจกรรมโดยรวมมีความเปลี่ยนแปลงท่านใดที่รองานสิ่งใดอยู่เริ่มมีข่าวดี มีการเดินทางเจรจาประสานงานเพิ่มขึ้นควรเตรียมความพร้อม ตั้งรับกับการเปลี่ยนแปลงแล้วจะสามารถผ่านไปได้ด้วยดี  การเงินมีเหตุให้ใช้จ่ายไปในเรื่องครอบครัวคนรัก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องสุขภาพร่างกาย  ซื้อทรัพย์สินของมีค่าให้ครอบครัว คนรัก  ดีตรงที่มีงานเข้าต่อเนื่องทำให้มีเงินหมุนได้อยู่  ความรักเวลาส่วนตัวน้องลง แต่ถ้าคุณสามารถนำคนรัก ครอบครัวร่วมกิจกรรม มีความรับผิดชอบในเรื่องของงานไปพร้อมๆกับคุณ จะช่วยให้บรรยากาศของการเข้าใจผิดระหว่างครอบครัวน้อยลงได้  สุขภาพระวังระบบขับถ่ายมีปัญหา และระวังอุบัติเหตุจากการเดินทางด้วยเช่นกันครับ 

เลขมงคลประจำสัปดาห์ เลข ๑ เลข ๔ และเลข ๕ ควรเว้น เลข  ๐

สิ่งมงคลที่ควรกราบไหว้บูชาประจำสัปดาห์   หลวงพ่อโสธรและหลวงพ่อคงวัดบางกระพ้อม

เรื่องที่ควรระวังเป็นพิเศษในสัปดาห์นี้      ผู้ใหญ่จะให้โทษจะมีปัญหากับหัวหน้ารวมทั้งแฟนจะใช้เงินมากเป็นพิเศษ