ดวงประจำสัปดาห์ สีมงคล อ.ณัฐ นรรัตน์ เลขมงคล

ดวงประจำสัปดาห์ 14 – 20 ตุลาคม 2562 โดย อ.ณัฐ นรรัตน์

Home / ดูดวง / ดวงประจำสัปดาห์ 14 – 20 ตุลาคม 2562 โดย อ.ณัฐ นรรัตน์

ราศีเมษ

ราศีเมษ   งานในช่วงนี้เรื่องที่ต้องระวังคืองานเก่า  เอกสารเก่าจะกลับมาสร้างปัญหาให้คุณได้  ควรทำงานให้จบไม่ควรคาไว้ ได้รับมอบหมายงานสิ่งใดรีบเคลียร์ก่อนกำหนดวันส่งได้ยิ่งดี  ติดขัดสิ่งใดไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของงาน การเงิน ความรัก สามารถขอคำ คำปรึกษาจากผู้ใหญ่ที่คุณสนิท คุณมีทั้งงานใหม่ที่วิ่งหาด้วยตัวเองและคนแนะนำต่อๆกันมา เป็นช่วงเดือนที่มีเงินเข้ามาต่อเนื่องแต่เก็บไม่อยู่รายจ่ายรอเพียบ แถมตอนออกเป็นก้อนใหญ่ๆ ทางแก้สิ่งใดที่ยังไม่จำเป็นกับชีวิตคุณในช่วงนี้งดการซื้อได้ควรงด  ความรักช่วงต้นเดือนเจอกันน้อย  สาเหตุมีงานจ๊อบสั้นๆทำให้พบกันน้อยลงไปบ้างแต่ การพบเจอพูดคุยสำหรับคนที่คบหากันใหม่จะสนิทกันมากขึ้น สุขภาพระวังโรคประจำตัว และอุบัติเหตุที่เกิดจากการเดินทางในสถานที่ไม่คุ้นเคยครับ

ราศีพฤษภ

ราศีพฤษภ   เรื่องงานจะมีงานใหม่ๆงานที่คุณไม่ถนัด ไม่เคยทำ มาแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว แต่รู้อีกทีใกล้วันส่งแล้ว มองให้ดีเป็นโอกาสที่คุณเองจะแสดงศักยภาพ โชว์ฝีมือ ผู้ใหญ่ที่จะผลัดดันท่านมองคุณอยู่ ลุยอย่างเดียวครับ เรื่องที่ต้องระวังจะเป็นเรื่องของอารมณ์ที่ขึ้นลง หงุดหงิดง่ายขึ้น ใครพูดอะไรไม่เข้าหูทำให้คุณไม่เกรงใจได้ง่าย ต้องเตือนอันนี้จะทำให้เสียงานใหญ่ได้ควรใจเย็นให้มากแล้วทุกอย่างจะเข้าทาง มีเงินจากงานใหม่เป็นงานที่ทั้งสร้างชื่อและสร้างรายได้ให้คุณ ไม่ควรอยู่เฉยๆให้วิ่งหาลูกค้าติดต่อคนใหม่ๆอันนี้ยิ่งทำยิ่งเป็นรายได้ให้ต่อเนื่อง ช่วงปลายเดือนมีการขยับในหลายเรื่องทั้งงานและการเดินทางแต่เป็นเรื่องที่ดีสำหรับคุณ  กับคนรักเจอกันมากขึ้นเรียกได้ว่าเบื่อกันไปเลย  แต่ระวังรักซ้อนอันตราย สุขภาพระวังปัญหาเกี่ยวกับช่องท้อง  เจ็บป่วยน้อยๆไม่ควรปล่อยไว้ควรรีบปรึกษาแพทย์ครับ

ราศีเมถุน

ราศีเมถุน      งานช่วงนี้ยิ่งทำมากยิ่งได้มาก ได้ทั้งในส่วนของเรื่องเงินทอง เรื่องของชื่อเสียงเครดิตที่มีเพิ่มมากขึ้นอีกทั้งผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนคุณอย่างเต็มที่เช่นกัน ติดขัดสิ่งใดให้คุณเข้าหาท่าน อีกทั้งควรรายงานเจ้านายผู้ใหญ่ที่ดูแลเป็นระยะยิ่งทำให้คุณได้รับความไว้วางใจมากขึ้น งานเรื่องเอกสารการติดต่อเจรจาส่งผลดีให้กับคุณและองค์กร เรื่องที่ต้องระวังคือเพื่อนร่วมงานหรือผู้ไม่หวังดีที่คอยแทง ช่วงนี้ไม่ควรสนใจปล่อยไปเดี๋ยวคนเหล่านั้นแพ้ภัยตัวเอง  สภาพคล่องทางการเงินดีขึ้น สิ่งที่ติดขัดเริ่มดีขึ้นมีทางออกการเจรจาในเรื่องเงินประสบผลสำเร็จแต่ระวังการถูกหลอกถูกโกงยืมเงินแล้วไม่ใช้  คนที่คบหากันได้ไม่นานควรเช็คประวัติไม่เช่นนั้นจะทำให้คุณเสียชื่อเสียเครดิตได้  สุขภาพระวังเรื่องโรคกระเพาะ ปวดท้อง กรดในกระเพาะเยอะครับ

ราศีกรกฏ

ราศีกรกฏ        งานในช่วงนี้ระวังในส่วนของการตกปากรับคำแล้วไม่สามารถทำได้อย่างที่พูดไป ทำให้เกิดความเสียหายทั้งในส่วนของการถูกปรับ ถูกตำหนิ ทำให้คุณเสียเครดิตชื่อเสียงที่ได้สะสมมา ดังนั้นการรับปากสิ่งใดต้องผ่านกระบวนการตามขึ้นตอนรวมถึงผู้ใหญ่ควรรับทราบ ถ้าเป็นอย่างนี้คุณรอด ไม่ควรเปิดหน้างานหรือการลงทุนในสิ่งใดที่ไม่คุ้นเคย  มีคนรอเก็บผลประโยชน์จากคุณอย่างเดียว  การเงินหมุนได้ต่อเนื่องจากจ๊อบงานส่วนตัว งานสั้นแต่ระวังข้อตกลงสัญญาต่างๆไม่เป็นตามเงื่อนไขทำให้ที่คุณคิดว่าจะได้ ก็อาจจะได้น้อยลงหรือไม่ได้ ให้ดีและปลอดภัยควรทำสัญญาหรือมีคนที่คุณทั้งสองฝ่ายเกรงใจจะช่วยได้   ความรักอยู่แบบไม่ต้องใกล้ชิดตัวติดกันคุณจะสบายใจและปลอดภัยจากเรื่องของอารมณ์ที่จะชนกันแรง  สุขภาพระวังระบบทางเดินหายใจ รวมถึงอากาศที่เปลี่ยนแปลงเร็วทำให้ไม่สบายได้ครับ         

ราศีสิงห์

ราศีสิงห์      งานในช่วงนี้มีการเปิดหน้างานมากขึ้น รวมถึงการเดินทางก็มาขึ้นตามแต่ให้รู้ไว้ยิ่งหน้างานมาก เดินทางมากขึ้น ยิ่งเป็นรายได้เป็นลาภก้อนใหม่ๆที่จะเกิดขึ้นทั้งในตอนนี้และอนาคต อีกประการคุณเปิดตัวเองมากขึ้นคนรู้จักหน้าใหม่ก็มากขึ้นทำให้กิจกรรมสิ่งใดที่ทำอยู่เจริญก้าวหน้าขึ้นเช่นกัน ระวังในเรื่องของเอกสาร สัญญาและการกระทบกระทั่งในเรื่องการคำพูด การรับปากที่ไม่มีเอกสารสัญญากำกับมีเหตุให้เกิดการผลิกลิ้น ไม่ได้ตามข้อตกลงเดิมได้   การเงินยิ่งหน้างานหรือการที่คุณพูดกับคนในเรื่องของสินค้าและบริการของคุณมากขึ้นยิ่งเป็นรายได้เข้ากระเป๋ามากขึ้นเท่านั้น   ความรักใกล้ชิดเจอหน้ากันมากขึ้นแต่ระวังในส่วนของการพูดจาระหว่างกัน  สุขภาพระวังเจ็บคอ เส้นเสียงอักเสบครับ

ราศีกันย์

ราศีกันย์        งานที่รับผิดชอบดูแลรวมถึงเรื่องส่วนตัวเรื่องที่ต้องระวังคือ ความลับข้อมูลที่เป็นประโยชน์ขององค์กร และเรื่องที่ควรปิดเป็นความลับมีคนที่อยากจะรู้ อยากจะเห็น การเจรจาประสบผลสำเร็จ แต่คุณต้องเน้นเรื่องของเอกสาร ข้อมูลต่างๆที่ต้องนำเสนอให้ชัดเจน ตรงประเด็น ควรพูดเรื่องที่เป็นประโยชน์และใช้งานได้จริงจะทำให้ได้งานและได้รับความไว้วางใจรวมถึงคำชมจากเจ้านาย จะมีงานด่วนงานแทรกทำให้กระทบงานประจำ ควรจัดการเรื่องเวลาให้ดี  การเงินมาจากเรื่องของงานพิเศษ งานประจำเป็นหลัก โชคฟลุ๊คยังไม่มี ยิ่งเหนื่อยมากเสียเหงื่อมากเงินยิ่งไหลเข้า   ความรักมีเหตุในเรื่องของงานความรับผิดชอบและเรื่องส่วนตัวที่ทำให้ช่วงนี้ห่างๆกันสักหน่อยโดยรวมแฮปปี้ดีอยู่  สุขภาพระวังเรื่องของเส้นประสาท ความดัน มึนงงได้ง่ายขึ้นบ่อยขึ้นครับ      

ราศีตุลย์

ราศีตุลย์     งานควรรีบเร่งทำ รีบส่ง จัดการให้เสร็จก่อนกำหนดได้ยิ่งเป็นการดี ผู้ใหญ่หรือส่วนฝ่ายที่คุณต้องส่งงานต่อ จะตามถามหา ทำให้คุณดูเป็นฝ่ายผิดและทำงานล่าช้าได้ ผู้ใหญ่ทั้งในส่วนของที่ทำงานและที่คุณสนิทยังสามารถขอคำปรึกษาชี้แนะในเรื่องที่คิดไม่ออก ท่านสามารถหาทางออกให้คุณได้เป็นอย่างดี  ระวังในส่วนของเอกสาร สัญญา การรับปากที่ไม่ทันได้คิดไตร่ตรองนำมาซึ่งความเสียหาย  ส่วนของรายได้ยังเป็นเงินหมุน แต่ยังสามารถขยับจากซ้ายไปขวาได้และหาช่องทางออกทางที่ติดขัดได้ก่อนนาที่สุดท้ายเสมอ เป็นช่วงมีเข้ามามากแต่รายจ่ายมากกว่าเช่นกันควรเบรกของที่ไม่มีความจำเป็นต่อชีวิต  ความรักหลายอย่างเริ่มลงตัวมากขึ้นผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่ายเริ่มมีปฏิกริยาที่จะให้คุณจัดการให้ถูกต้องตามประเพณี  สุขภาพระวังช่วงหลัง  และกล้ามเนื้ออักเสบมากขึ้นครับ

ราศีพิจิก

ราศีพิจิก     งานช่วงนี้จะเป็นการเริ่มต้นงานใหม่ งานใหญ่ งานที่เป็นหน้าเป็นตาของคุณเองและองค์กรที่คุณอยู่แต่ระวังเรื่องของอารมณ์ กับเพื่อนร่วมงาน กับลูกน้องบริวาร มีคนที่เข้าไม่ถึงความต้องการของคุณ ทำให้การรับงานไปทำจะทำแบบไม่เข้าใจ จำเป็นอย่างยิ่งที่คุณต้องชี้แจ้งให้ชัดเจน การเจรจาข้อตกลงใดประสบผลสำเร็จตามที่คุณปรารถนา จะมีบางส่วนที่จำเป็นต้องทำขอตกลงเสนอกันอีกรอบ  เรื่องที่น่ากังวลคือเรื่องของเพศตรงข้ามจะทำให้เสียงาน เสียกระบวนทัพได้ ไม่จำเป็นคุณควรคบแบบมีช่องว่างระหว่างกันในช่วงนี้จะปลอดภัยอีกประการคนที่มีเจ้าของอยู่แล้วไม่ควรใกล้ชิดจะดีกับคุณเป็นที่สุด การเงินได้ยากแต่ถ้าได้แล้วก้อนใหญ่ไม่ใช่เล่นๆแต่คุณต้องวิ่งสู้ฟัดถึงจะได้มา  สุขภาพระวังเรื่องของสายตา ความดันและโรคประจำตัวครับ

ราศีธนู

ราศีธนู      งานในรูปแบบเดิมๆก็มากอยู่แล้ว  แต่เดี๋ยวก่อนยังมีงานใหม่ รวมถึงโปรเจคเก่านำกับมาดำเนินการต่อ ทำให้เรื่องของเวลา และสุขภาพเป็นเรื่องที่คุณต้องดูแลอย่างจริงจัง เพราะเวลาไม่สอดคล้องกับเนื้องานที่มากโข อีกทั้งเร่งงานเต็มกำลังสภาพร่างกายรับไม่ได้เจ็บป่วยได้ง่าย  ดังนั้นทางออกคือคุณจัดงานตามความเหมาะสมของลูกน้องบริวารหรือคนที่ต้องรับงานต่อจากคุณให้เร็วกว่าที่ผ่านมา อีกประการควรทำเอกสารหรือหนังสือตามกันความผิดพลาด ผู้ใหญ่รวมถึงลูกค้าให้ความไว้วางใจมอบหมายงานที่เป็นรายได้ ก้อนเล็ก ก้อนน้อยให้คุณอย่างต่อเนื่อง ทำให้สภาพคล่องทางการเงินดีขึ้นระวังการจ่ายไปกับอุปกรณ์ไฟฟ้า รถยนต์ ความรักมีคนหน้าใหม่เข้ามาทำความรู้จักและสนใจในตัวคุณมากขึ้น สุขภาพระวังภูมิแพ้ ไข้หวัด โรคที่เป็นๆหายๆกลับมาเป็นได้ครับ

ราศีมังกร

ราศีมังกร     เรื่องงานได้รับมอบหมายงานที่คุณต้องลงไปทำแทนคนอื่น เพื่อนร่วมงาน ลูกน้องบริวารฝีมือดีสามารถร่วมทำงานกับคุณจนประสบความสำเร็จเป็นรูปธรรม เป็นงานที่เจ้านายคุณให้คุณทำโดยตรง ด้วยเหตุที่ท่านเชื่อฝีมือคุณและคุณไม่ทำให้ท่านเสียหน้าหรือผิดหวังนั้นเอง การค้าการเจรจามียอดการจัดจำหน่ายในรูปแบบต่างๆเพิ่มมากขึ้นลูกค้าหน้าใหม่ๆมากขึ้น การเงินมีเข้ามาเป็นระยะ แต่คุณต้องขยันต่อเนื่องแต่ถ้าคุณขยันเป็นพักๆเงินก็จะเข้าเป็นช่วงไม่ต้องเนื่อง เพราะจะทำงานตามอารมณ์มากขึ้นเบื่อหรือเหนื่อยก็จะหยุด  ความรักโอกาสที่พบเจอ ได้ร่วมงานหรืออยู่ใกล้ชิดกันมากขึ้นอีกทั้งมีการช่วยเหลือเกื้อกูลซึ่งกันและกัน สุขภาพระวังเรื่องของอาหาร น้ำดื่มที่ไม่สะอาดหรือร้านที่ไม่คุ้นเคยทำให้ท้องเสีย ปวดท้องได้ครับ   

ราศีกุมภ์

ราศีกุมภ์     เรื่องงานมีโอกาสที่จะเดินทาง ไม่อยู่ประจำที่เป็นระยะ ทั้งในเรื่องของงานประจำและงานส่วนตัว จ๊อบสั้นที่ทำแล้วจบเร็ว อีกทั้งยังเป็นเงินทำให้สภาพคล่องทางการเงินดีขึ้น แต่ระวังเรื่องของเวลากรณีที่คุณจัดสรรไม่ลง ทำให้กระทบงานประจำสิ่งที่ตามมาคือเจ้านายสามารถคาดโทษเพื่อที่จะเป็นตัวอย่างกับคนในองค์กร  อีกประการงานเก่างานที่ยังคาราคาซังอยู่ก็ยังสร้างปัญหาให้คุณไม่จบ เอกสารหรือการยื่นยันด้วยหลักฐานช่วยให้คุณรอดปลอดภัยได้   การเงินจ๊อบสั้นส่วนตัวคุณทำให้สภาพคล่องดีขึ้น รายจ่ายใช้กับคนรักครอบครัวในเรื่องที่ทุกคนทำเป็นทั้งสิ้น  ความรักโอกาสที่รู้จักคนใหม่และสนิทสนมกันอย่างรวดเร็วให้ระวังเรื่องที่จะทำให้คุณยุ่งยาก ตามมาอย่างรวดเร็วเช่นกัน  สุขภาพเรื่องของโรคกระดูก เรื่องข้อต่างๆตามร่างกายเจ็บ อักเสบง่ายขึ้นครับ  

ราศีมีน

ราศีมีน           งานในช่วงนี้เรื่องที่ต้องระวังคือ งานด่วน ถึงด่วนที่สุด งานทีไม่อยู่ในตารางปกติทำให้แผนที่คุณวางไว้ก่อนหน้าไม่สามารถนำมาใช้ได้ แผนการทำงานต้องปรับเปลี่ยนตามหน้างานที่คุณได้รับมอบหมาย แต่ยังสามารถเอาตัวรอดได้ อีกทั้งผู้ใหญ่เพื่อนร่วมงานยังให้ความช่วยเหลือทำให้ทุกอย่างผ่านไปได้ด้วยดี  ระวังส่วนของงานประจำที่ต้องส่งต่งให้คนอื่นจะมีเหตุให้ขัดเขืองใจกัน  การเงินในส่วนของการกู้ยืมหรือการติดต่อเจรจาในส่วนของหน่วยงานประสบผลสำเร็จ มีเพียงตัวเลขบางส่วนที่ถูกลดทอนลงไปบ้าง รวมถึงอาจจะมีการข้อเอกสารข้อมูลเพิ่มเติมเพิ่มขึ้น ความรักมีกิจกรรมที่ต้องร่วมกันทำต่อเนื่องเป็นระยะๆใกล้กันมากเรื่องที่ต้องระวังคือความลับซึ่งกันและกันจะรั่วไหล  สุขภาพระวังเรื่องของกล้ามเนื้อหลังปวด อักเสบ ระวังการลื่นหกล้มด้วยครับ

เลขมงคลประจำเดือน  เลข ๑ เลข ๔ และเลข๖ ควรเว้น เลข  ๘

สิ่งมงคลที่ควรกราบไหว้บูชาประจำเดือน    หลวงพ่อปานวัดบางนมโคและหลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง

เรื่องที่ควรระวังเป็นพิเศษในเดือนนี้       ฟ้าฝนจะไม่เป็นใจในการทำกิจกรรมสำคัญของคุณ คนรักของคุณหงุดหงิดง่ายเป็นพิเศษ