คิมเบอร์ลี่ ญาญ่า อุรัสยา ณเดชน์ คูกิมิยะ ณเดชน์ ญาญ่า หมาก ปริญ หมาก-คิม

คู่เราคงที่แล้ว หมาก ไม่สู้ ณเดชน์ – ญาญ่า หวานถี่เห่อไอจี

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / คู่เราคงที่แล้ว หมาก ไม่สู้ ณเดชน์ – ญาญ่า หวานถี่เห่อไอจี

ฉลองความรักครบรอบ 6 ปีไปเมื่อเดือนที่ผ่านมา สำหรับคู่จิ้นที่กลายเป็นคู่จริงอย่าง หมาก ปริญ และ คิมเบอร์ลี่ ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเรียกว่าเป็นอีกหนึ่งคู่หวานของวงการเลยก็ว่าได้ ขยันโพสต์ภาพคู่แคปชั่นสวีทถึงกันบ่อยๆ แต่เวลานี้ตำแหน่งคู่หวานคงต้องหลีกทางให้เพื่อนซี้อย่าง ณเดชน์ คูกิมิยะ และ ญาญ่า อุรัสยา เพราะตั้งแต่ หนุ่มณเดชน์ เปิดไอจีก็หวานถี่ ทั้งรูปคู่และแคปชั่นหยอดบอกคิดถึงตลอดรัวๆ

ทำเอา หมาก ปริญ ถึงกับยกธงขาวขอยอมแพ้ คู่เขาเพิ่งเล่นไอจี แต่คู่ของตนเล่นนานแล้ว ไม่กังวลคู่ของเพื่อนหวานแซงหน้า ถามว่า สาวคิม จะอยากได้โมเม้นท์หวานๆ แบบนี้อีกบ้างมั้ย หนุ่มหมาก พูดเลยว่า หวานใจเคยได้โมเม้นท์แบบนั้นมาแล้ว ตอนนี้คู่ของเราอยู่ในจุดเสถียรคงที่ ไม่หวือหวา ของเราสวีทบ้างนานๆ ทีโอกาสสำคัญดีกว่า ทำตัวปกติทุกวันไม่ต้องเพิ่มเติมอะไร

สำหรับทริปที่ สาวคิม ไปเที่ยวอเมริกากับชาวแก๊ง มีคนตาดีแอบเห็นใส่แหวนที่ หนุ่มหมาก ให้ติดตัวตลอดเวลา เจ้าตัวยิ้มคนรับชอบใส่ คนให้ก็ดีใจ ไม่เคยขู่ว่าต้องใส่ห้ามถอด แล้วแต่โอกาส แล้วแต่งาน เวลาอยู่ไกลกันคู่ของเราไม่ต้องมีของแทนใจ เพราะใช้ความรู้สึกแทนกันมากกว่า ถึงจะอยู่ไกลแต่ก็คุยกันตลอดอยู่แล้ว สำหรับปีใหม่ที่จะถึงนี้มีแพลนพา สาวคิม ไปเที่ยวด้วยกันแน่นอน ล็อคคิวไว้แล้ว ไปเที่ยวกับเพื่อนๆ ชาวแก๊ง รวมถึงหยุดยาวต่อเนื่องเพราะเป็นงานวันเกิดคุณพ่อฝ่ายชายด้วย รอชมภาพน่ารักจากทริปนี้ได้เล้ยยย

หมาก ปริญ
หมาก ปริญ
หมาก ปริญ
หมาก ปริญ
หมาก ปริญ
หมาก ปริญ
หมาก ปริญ
หมาก ปริญ
หมาก ปริญ
หมาก ปริญ
ณเดชน์ – ญาญ่า , หมาก – คิม