อองตวน ปินโต ใบเฟิร์น - ไป่ ทาคน ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ไป่ ทาคน

ยืนหนึ่งแบบสวยๆ ใบเฟิร์น เคลียร์ ไป่ ทาคน – อองตวน รุมจีบ!

Home / Hot Gossip / ยืนหนึ่งแบบสวยๆ ใบเฟิร์น เคลียร์ ไป่ ทาคน – อองตวน รุมจีบ!

ขึ้นแท่นเป็นสาวโสดที่ฮอตมว้ากกเลยจ้าแม่คู้นน สำหรับนักแสดงสาว ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ที่ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไร หรือแม้กระทั้งอยู่เฉยๆ ยืนสวยๆ ก็มีข่าวกิ๊กกั๊กกับหนุ่มคนนั้น คนนี้ อย่างที่เห็นๆ กันก็หนุ่ม ไป่ ทาคน ซุปตาร์แดนพม่า ที่ออกปากว่าปลื้มสาว ใบเฟิร์น หนักมาก ถึงกับเก็บอาการไม่ค่อยจะอยู่เวลาที่พูดถึงสาวเจ้า จนได้มาร่วมงานกันในโฆษณาของเซเว่น อีเลฟเว่น และก็ตามมาด้วยนักมวยรูปหล่อ อองตวน ปินโต ที่หลายคนจับตามอง เนื่องจากมีแคปชั่นเสี่ยวๆ เหมือนตอบโต้กันไปมากับสาว ใบเฟิร์น จนมาล่าสุดสาวเจ้าได้มาเดินแบบงาน เฉลิมฉลอง คอตตอน เดย์ 2019 เลยได้เคลียร์ประเด็นกับทั้ง 2 หนุ่มว่า

กับหนุ่ม อองตวน ไม่รู้จักเป็นการส่วนตัว ไม่เคยคุย ไม่ได้ฟอลโล่ และก็ไม่มีทางด้วย เพราะไม่ได้อยากมีตอนนี้ ยอมรับว่าเห็นที่แฟนคลับไล่ให้หนุ่ม อองตวน ไปไกลๆ ก็แอบสงสารอีกฝ่าย ส่วนแคปชั่นเสี่ยวๆ ตนเองแค่เล่นกับผู้จัดการเฉยๆ

ส่วนกับ ไป่ ทาคน ที่ได้มาร่วมงานกัน ก็แค่ร่วมงานจริงๆ ตอนทำงานก็ต่างคนต่างทำงาน อีกฝ่ายไม่ได้มีท่าทีเขินหรืออะไร ไม่ได้คุยอะไรกัน ถามว่าเรื่องภาษาเป็นอุปสรรคไหม เจ้าตัวก็บอกฮาๆ ว่าก็เรื่องภาษาด้วยที่ถึงแม้หนุ่ม ไป่ ทาคน จะพูดภาษาอังกฤษได้ แต่ตนไม่ได้ไง ทั้งนี้ก็ขอบคุณคนที่เชียร์ แต่เรื่องแบบนี้มันเหมือนบังคับกันไม่ได้ พร้อมปิดท้ายว่าตอนนี้เป็นช่วงเวลาของการทำงาน อยากทำงานให้ดี และกำลังมีความสุขกับการทำงานมากกว่า

แหมมๆ เรียกว่าสาวเจ้าเคลียร์ชัด เป็นอันจบปิ๊ง ขอโสดแบบสวยๆ รวยๆ ไปก่อนใช่มั้ยจ๊ะ อิอิ..

ขอบคุณรูปภาพจากIG: @paing_takhon

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก
ใบเฟิร์น – ไป่ ทาคน
ไป่ ทาคน
อองตวน ปินโต