ดาว พิมพ์ทอง พอร์ช ดาว พอร์ช ศรัณย์

ยอมรับผิด! ดาว น้ำตาคลอ! เคลียร์สถานะ พอร์ช

Home / Hot Gossip / ยอมรับผิด! ดาว น้ำตาคลอ! เคลียร์สถานะ พอร์ช

หลังจากออกมาโพสต์ระบายความอึดอัดปัญหาเรื่องความรักกับพระเอกหนุ่ม พอร์ช ศรัณย์ แบบร่ายยาว จนดูท่าทางรักจะถึงทางตัน ไปต่อไม่ได้ และยังมีการอัลฟอลโล่ไอจีฝ่ายชาย แถมพอไปดูในไอจีนักแสดงสาว ดาว พิมพ์ทอง ยังลบรูปคู่สวีทหวานกับหนุ่ม พอร์ช ออกซะเกลี้ยงอีกด้วย ยิ่งตอกย้ำกันเข้าไปอีกว่าทั้งคู่เลิกรากันแล้ว จนมาวันนี้ทางด้านสาว ดาว ที่มาร่วมงาน เปิดตัวมัลติแบรนด์สโตร์ เดอะ สกี อิดิชั่น เจ้าตัวเลยได้ชี้แจงเรื่องราวทั้งหมดว่า

ก็รับผิดในเรื่องที่โพสต์ไป ยอมรับว่าเป็นคนที่ใจร้อน และงอนแรง แต่ตนก็เป็นมนุษย์คนหนึ่งที่มีทั้ง เศร้า เสียใจ น้อยใจ ซึ่งสิ่งที่โพสต์ไปมันก็เป็นเรื่องความขัดแย้ง ที่มันก็มีมาตั้งแต่แรก แต่เราเลือกที่จะมองข้าม แต่พอเวลาผ่านมาเรามองข้ามไม่ได้ และก็ไม่คิดว่าจะมีคนแคปไปเร็วขนาดนั้น เพราะโพสต์ลงเฟซบุ๊ค ที่ก็เป็นเฟซบุ๊คไพรเวท ก็ขอโทษพอร์ชที่สิ่งที่โพสต์ไปทำให้หลายคนมองอีกฝ่ายเป็นคนที่แย่ ก็อยากขอร้องว่าอย่าเอาคำที่ตัวเองเขียนไปตัดสินอีกฝ่าย สำหรับรูปคู่ไม่ได้ลบ แค่ซ่อนไว้เท่านั้น ส่วนที่หนุ่ม พอร์ช เองก็อัลฟอลโล่ตนด้วย เจ้าตัวบอกไม่ได้ดูเลย

สำหรับสถานะของตน กับ พอร์ช ก็ยังไม่ได้เคลียร์ว่าจะอะไรยังไง ก็ให้ระยะห่าง และต่างคนต่างให้เวลากัน แต่สุดท้ายถ้ามันจะต้องเลิกรากันจริงๆ หรือจะกลับมาเป็นเพื่อนกันได้ไหม ก็ต้องยอมรับความจริง มันเป็นเรื่องของความจริง และมันอยู่บนความไม่แน่นอนอยู่แล้วในทุกๆ เรื่อง

พร้อมปิดท้าย ประเด็นมือที่สาม ตนเองไม่แน่ใจ ไม่อยากไปยุ่ง เพราะเป็นเรื่องของอีกฝ่าย ส่วนตนถามว่ายังรัก พอร์ช ไหม เจ้าตัวก็ตอบว่า รักแหละ และยังไม่มีใครดามใจ

พอร์ช – ดาว
ดาว พิมพ์ทอง