ชาช่า ทามาดะ บีม ศรัณยู บีม-ชาช่า

บีม ศรัณยู เล่านาทีระทึก เสพติดแข่งรถแต่ยอมเบรกเพื่อปั๊มลูก!

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / บีม ศรัณยู เล่านาทีระทึก เสพติดแข่งรถแต่ยอมเบรกเพื่อปั๊มลูก!

เพิ่งประสบอุบัติเหตุในสนามแข่งรถไปเมื่อสัปดาห์ก่อน สำหรับนักแสดงหนุ่ม บีม ศรัณยู ที่ดูฟื้นตัวเร็ว ไม่พลาดเดินทางมาร่วมงานรอบปฐมทัศน์ The Exchange โจรปล้นโจร ผลงานภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของตัวเอง เลยได้เล่าวินาทีเกิดเหตุการณ์ให้ฟังว่า ด้วยสภาพวันนั้นอากาศร้อนมาก ยางรถทนไม่ไหวเลยหลุดโค้งชนคว่ำ ได้รับบาดเจ็บหลายส่วน ตัวกระแทกพวงมาลัยงอ ซี่โครงกระแทก แขนช้ำ คอช้ำ คอบวมมีแผล เพราะหมวกกันน็อคหลุดออกจากศรีษะโดยที่สายยังรัดคาดอยู่ หลังจากประสบอุบัติเหตุยังแข็งใจขับรถกลับกรุงเทพเองจากสนามแข่งที่เพชรบุรีเพื่อให้ภรรยาพาไปโรงพยาบาล

บีม ศรัณยู มองว่าอุบัติเหตุในสนามแข่งเป็นเรื่องปกติที่สามารถเกิดขึ้นได้ ด้วยประสบการณ์ที่ผ่านมา แข่งมอเตอร์ไซค์จะรุนแรงกว่ารถยนต์ที่มีอุปกรณ์เซฟตี้ วันนั้นเซฟทุกอย่างเป็นอย่างดี และยังมีแพลนแข่งรถสนามหน้าต่อในช่วงปลายปีที่จังหวัดบุรีรัมย์ ยอมรับเสพติดการแข่งรถไม่สามารถเลิกได้ แข่งมาตั้งแต่เข้าวงการ 14-15 ปี เคยเลิกไปปีกว่าก็กลับมาแข่งอยู่ดี ชอบความตื่นเต้นท้าทาย ฝากเตือนถึงคนที่ชอบการแข่งรถต้องแข่งในสนาม เรียนรู้อย่างถูกวิธีและสั่งสมประสบการณ์ ทำอย่างไรให้มีสติที่สุดและแก้ไขสถานการณ์เฉพาะหน้าได้

ด้วยความเสี่ยงอันตราย หนุ่มบีม เผยว่าภรรยาไม่เคยสั่งห้าม ค่อนข้างชินแล้ว แต่ก็มีแพลนเบรกแข่งรถ เพราะปีหน้าคุยกับภรรยาสาว ชาช่า ทามาดะ เอาไว้ว่าตั้งใจจะมีลูกคนแรก อาจจะเบรกไปพักหนึ่ง พอลูกโตค่อยกลับไปแข่งรถเหมือนเดิม ส่วนตัววางแผนเรื่องการมีลูกมา 2 ปีแล้วเพื่อความพร้อมหลายๆ อย่าง และเร็วๆ นี้เตรียมพาภรรยาบินไปไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ขอลูกที่เมืองจีนด้วย

บีม ศรัณยู
บีม ศรัณยู
บีม ศรัณยู
บีม ศรัณยู
บีม ศรัณยู
บีม ศรัณยู
นักแข่ง
ประสบอุบัติเหตุ
ผลเอ็กซเรย์
อาการบาดเจ็บ
บีม ศรัณยู
แอดมิท รพ.
เพื่อนมาเยี่ยม
ชาช่า ภรรยาดูแลอย่างดี
บีม – ชาช่า
บีม – ชาช่า