คู่เพื่อนรัก ดาราป่วย บอย ปกรณ์ เกรท วรินทร

ดูแลโคนขาหนีบให้ดี! เกรท ส่งกำลังใจให้ บอย

Home / Hot Gossip / ดูแลโคนขาหนีบให้ดี! เกรท ส่งกำลังใจให้ บอย

เป็นคู่เพื่อนซี้ เพื่อนเลิฟ ที่สนิทสนมกันมายาวนาน สำหรับ 2 หนุ่ม เกรท วรินทร กับ บอย ปกรณ์ ที่มักจะมีความเกรียน ความฮามาฝากเสมอ ไม่เว้นแม้แต่ตอนที่ทางหนุ่ม บอย ป่วยต้องนอนโรงพยาบาล เพราะโดนแมลงกัดและติดเชื้อ จนต้องผ่าตัด ฝั่งหนุ่ม เกรท ก็อดที่จะเป็นห่วงเพื่อนไม่ได้ ก็เลยได้บอกกล่าวและให้กำลังใจเพื่อน ชนิดที่ฟังแล้วต้องบอกว่าสมชื่อคู่เพื่อนซี้สายเกรียนจริงๆ จ้าพ่อคู้นน

ก็เป็นห่วงเพื่อน ถึงแม้ว่าจะไม่ได้ไปเยี่ยม แต่พอรู้เรื่องก็รีบไลน์ไปถามเลยว่าเป็นยังไงบ้าง ขาเพื่อนยังดีอยู่ไหม เขาก็ตอบมาว่ายังดีอยู่ ดีที่ไม่โดนตัดออกไป คือจริงๆ ตอนแรกที่เห็นข่าวก็ค่อนข้างตกใจแล้ว แต่พอมารู้ว่ารุนแรงขนาดไหน และต้องผ่าตัดยิ่งตกใจ เพราะแผลใหญ่เหมือนกัน เขาก็บอกว่าน่องเขาเป็นรูเบ้อเริ่มเลย แต่ผมว่าเขาน่าจะพักฟื้นได้ไวอยู่ เพราะร่างกายเขาแข็งแรง

ซึ่งพอถามว่าถ้าเพื่อนหายป่วย แล้วจะมีพาไปทำบุญล้างซวยที่ไหนไหม? หนุ่มเจ้าก็ตอบว่า “ให้บอยดูแลโคนขาหนีบตัวเองให้หายก่อน แล้วค่อยว่ากันจะไปไหนดี ตอนนี้บลัฟได้เต็มที่เพราะเขาอ่อนแออยู่ครับ (ยิ้มๆ)” แถมยังฝากไว้ว่า จะไปแช่ออนเซ็นที่ไหนก็ระวังหน่อยนะ แหมมๆ เพื่อนเขาหยอกกันน่ารักซะ!

ขอบคุณรูปภาพจากIG: @boy_pakorn

เกรท วรินทร
บอย ปกรณ์
https://seeme.me/ch/gossipstar/kE0nrq
https://seeme.me/ch/gossipstar/keGP7J