จันจิ จันจิรา มาริโอ้ จันจิ มาริโอ้ เมาเร่อ มือที่3 ไป่ ทาคน

ไป่ ทาคน เครียดจัดข่าวมือที่3 มาริโอ้-จันจิ เตรียมบินกลับพม่าเย็นนี้

Home / Hot Gossip / ไป่ ทาคน เครียดจัดข่าวมือที่3 มาริโอ้-จันจิ เตรียมบินกลับพม่าเย็นนี้

ไป่ ทาคน

ก่อนหน้านี้ต้องบินมารักษาข้อเท้าอักเสบและอยู่รักษาตัวที่ไทยอยู่ 1 อาทิตย์แบบเงียบๆ แต่ก็ต้องมาเจอมรสุมข่าว กลายเป็นมือที่3 แบบไม่รู้ตัว สำหรับนายแบบพม่าสุดฮอต ไป่ ทาคน งานนี้เจ้าตัวออกอาการเครียดจัด จนพี่เลี้ยงคนสนิทของหนุ่มไป่อย่างมาดามหวาน ต้องโทรมาเม้าท์มอยกับทางทีมงาน Gossip Star ว่า

ไป่ ทาคน – มาดามหวาน พี่เลี้ยงของหนุ่มไป่

              “ตั้งแต่เกิดเรื่องว่าไป่เข้าไปเป็นมือที่ 3 ของซุปตาร์ประดับประเทศของไทย อย่างมาริโอ้กับ จันจิ จันจิรา จนมีข่าวว่าทั้งคู่เลิกกัน แล้วจันจิหันมาคบไป่ นี่ พี่ตอนนี้สงสารไป่มาก ตอนนี้เขาเครียดจัด โทรปรึกษากับพี่ทุกวันว่าจะทำอย่างไร เพราะไม่เคยมีข่าวแบบนี้ อีกอย่างที่ประเทศพม่าเขามีวัฒนธรรม ของเขา คือจะไม่การไปแย่งแฟนใครเด็ดขาด มันผิดศีลธรรม น้องเพิ่งจะมาดังที่ไทยได้ไม่นาน อาจจะไม่รู้ว่าที่เมืองไทยเวลาเขาจะโปรโมทสินค้าหรืออะไรจะต้องมีการสร้างกระแสกันแบบนี้

ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องใหญ่สำหรับคนพม่า และวันนี้แฟนคลับของหนุ่มไป่ก็ส่งข่าวต่างๆ ของไป่ มาริโอ้ จันจิ มาให้พี่ดูตลอดพี่ก็ไม่รู้ว่าจะทำยังไง ก็ได้แต่ปลอบใจน้องให้ใจเย็นๆ เพราะยังไงเดี๋ยวความจริงก็จะปรากฏเอง ว่าอะไรเป็นอะไร ล่าสุดนี่น้องไป่เขารับงานที่ไทยไว้ตอนสิ้นเดือนนี้ แต่พอมีข่าวนี้ออกมา น้องเครียดมากขนาดต้องโทรไปแคนเซิ้ลงาน กันเลยทีเดียว  และวันนี้น้องก็จะเดินทางกลับมาที่พม่า เพราะมารักษาข้อเท้าอักเสบที่ไทยและจะกลับมาเซ็นสัญญาหนังที่ไทยอีกที่ในวันที่ 23 พ.ย. นี้อีกครั้ง ตรงนี้พี่ก็อยากให้มองกัน2 ด้านอย่าฟังความข้างเดียว เพราะพี่สงสารน้องมากจริงๆ เหมือนเป็นเหยื่อทางการตลาด และพอมีข่าวนี้ออกมาจันจิก็โทรคุยกับพี่ และน้องก็ไม่ได้พูดอะไรมาก แค่บอกว่าไม่มีอะไรจริงๆค่ะพี่แค่เป็นการโปรโมทสินค้า ”

แหมงานนี้ก็คงจะมีแต่หนุ่มไป่เพียงคนที่เครียดกับข่าวที่เกิดขึ้น เพราะไม่เคยเจอข่าวแบบนี้ ซึ่งเย็นนี้หนุ่มมาริโอ้จะออกมาให้สัมภาษณ์ถึงความสัมพันธ์กับแฟนสาวจันจิ จะเป็นยังไงต้องตามดูกันเพจ Gossip Star เย็นนี้ได้เลยจ้า

ขอบคุณภาพ จาก IG@paing takhon,@ junji_junp,@ mario_mm38