จันจิ จันจิรา มาริโอ้ จันจิ มาริโอ้ เมาเร่อ

จันจิ ขอโทษอ่อย! ไป่ ทาคน แค่งาน ย้ำกับ! มาริโอ้ ยังเหมือนเดิม

Home / Hot Gossip / จันจิ ขอโทษอ่อย! ไป่ ทาคน แค่งาน ย้ำกับ! มาริโอ้ ยังเหมือนเดิม

หลังจากที่ปล่อยให้ฝ่ายชายอย่างหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ ออกโรงเคลียร์ไปก่อนหน้านี้กับประเด็นเลิกรา แล้วหันไปซบอก ไป่ ทาคน ซุปตาร์พม่า ซึ่งฝั่งหนุ่ม มาริโอ้ ก็ไม่ซีเรียส ข่าวไม่ได้กระทบความสัมพันธ์ เพราะก็ยังคุยกันเหมือนเดิม ซึ่งได้ให้กำลังใจสาว จันจิ ว่าอย่าไปคิดมากเพราะจะปวดหัวเปล่าๆ พร้อมยืนยันว่าผู้จัดการส่วนตัวไม่เคยกีดกันความรัก

มาตอนนี้สาว จันจิ จันจิรา ก็ได้เวลาออกมาพูดบ้าง โดยเจ้าตัวกล่าวว่า เป็นกระแสที่แรงมาก กับหนุ่ม ไป่ แค่ร่วมงานกัน ไม่เคยไปตามถึงพม่า และไม่ติดใจไม่โกรธ มดดำ ส่วนความสัมพันธ์กับหนุ่ม มาริโอ้ ยังเหมือนเดิม พร้อมชี้แจงอีกเสียงว่าผู้จัดการส่วนตัวหนุ่ม มาริโอ้ ไม่เคยยุ่งอะไรเลย โดยมีรายละเอียดดังนี้

ก็คือมาจากที่ได้ร่วมงานกัน ซึ่งอีกฝ่ายเป็นน้องที่น่ารัก โดยหลังจากที่ร่วมงานถ่ายแบบให้กับสินค้าหนึ่งเสร็จ ตนเองก็มีจ้างอีกฝ่ายมาถ่ายไลลา ซึ่งเป็นธุรกิจของตัวเองด้วย ก็มีการเทคแคร์ต่างๆ แค่นั้น อีกฝ่ายไม่มีการจีบ และหลังจากนั้นก็ไม่ได้คุยอะไรกันเลย

สำหรับประเด็นที่หาว่าอ้อย หนุ่ม ไป่ ในรายการหนึ่ง เจ้าตัวเล่าว่า เป็นคอนเซ็บต์ของรายการที่ประมาณว่าให้เป็นคู่รักกันได้วันหนึ่ง ก็มีการหยอด การจีบ มันอาจจะดูเกินหน้าเกินตาก็ต้องขอโทษแฟนคลับที่อาจจะไม่ชอบ ขอโทษจริงๆ และวันนั้นเป็นวันที่คุณพ่อเสีย ตนเองก็ไม่ค่อยได้มีสติ เพียงแค่อยากทำงานให้เสร็จให้ดีแค่นั้นเอง

พร้อมชี้แจงเรื่องเมาท์ตามไปหาหนุ่ม ไป่ ถึงที่พม่าว่า ตนแค่ไปไหว้พระที่พม่าหลังจากที่รู้จักกับหนุ่ม ไป่ และก็ไปแค่ครั้งเดียว ไปก็ไม่ได้เจอกัน เพราะมันเป็นทริปทำบุญทั้งวัน ซึ่งไปเช้าเย็นกลับเพราะต้องมาทำงานต่อ และที่เม้าท์ว่าทั้งหมดเป็นเรื่องเกี่ยวกับการตลาด สาวเจ้าก็กล่าวว่า ไม่น่าจะเป็นแบบนั้น เพราะก็ค่อนข้างรู้จักกับเจ้าของผลิตภัณฑ์ ถ้าจะมีแบบนั้นตนจะต้องรู้ก่อน

ปิดท้ายความสัมพันธ์กับหนุ่ม มาริโอ้ ยืนยันว่ายังเหมือนเดิม ปีใหม่ก็ยังไม่ได้มีแพลนไปเที่ยวไหนกัน แต่ปกติก็ไม่ได้ไปเที่ยวด้วยกันอยู่แล้ว เพราะอีกฝ่ายจะเที่ยวของเขาแบบขี่มอเตอร์ไซต์ ทริปผู้ชายๆ ก็อาจจะไม่ใช่ทางถนัดเรา ก็เลยไปเที่ยวของเราแบบใส่ชุดว่ายน้ำเที่ยวกับเพื่อนดีกว่า เรื่องรูปคู่ไม่จำเป็นต้องลง เพราะก็ไปไหนมาไหนกันปกติอยู่แล้ว

จันจิ จันจิรา
ไป่ ทาคน
มาริโอ้ เมาเร่อ