ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล เสียน้องชาย ไมเคิล คอร์ป ไดเรนเดล

บรรยากาศสุดเศร้า! ปีเตอร์ กลั้นไม่ไหว! สูญเสียน้องชายกะทันหัน

Home / Hot Gossip / บรรยากาศสุดเศร้า! ปีเตอร์ กลั้นไม่ไหว! สูญเสียน้องชายกะทันหัน

นับเป็นความสูญเสียที่สร้างความโศกเศร้าให้กับพี่ชายอย่าง ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล และครอบครัวเป็นอย่างมาก หลังจากที่เมื่อวานได้รับข่าวร้าย ไมเคิล คอร์ป ไดเรนดัล ซึ่งเป็นน้องชาย จากไปอย่างไม่มีวันกลับ ด้วยโรคมะเร็งในกระเพาะอาหาร ด้วยวัย 41 ปี ที่เขานั้นต่อสู้มาเป็นเวลา 2 เดือน

โดยวันนี้ (25 พ.ย.) ได้มีพิธีรดน้ำศพ ที่วัดธาตุทอง ศาลา 26 (สิงหเสนี) ซึ่งมีครอบครัว และบรรดาเพื่อนสนิทคนใกล้ชิด มาร่วมงาน ทั้งนี้บรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า โดยทาง ปีเตอร์ ได้ให้สัมภาษณ์ว่า

“เป็นอะไรที่ไม่คาดคิด และกะทันหัน ซึ่งเริ่มจากที่ไมเคิลมีอาการปวดท้องตอนอยู่ที่เมืองนอก ก็มีการเข้าโรงพยาบาลที่โน่น และมาเจอว่าตับอ่อนอักเสบ ก็ได้รับยาแก้ปวด แล้วอีกวันสองวันก็กลับมาที่นี่ และแอดมิทเข้าไอซียูเลย ทีนี้ก็ยังหาสาเหตุไม่เจอ ซึ่งจริงๆ ตับอ่อนอักเสบเขาต้องปล่อยให้มันหายเอง แต่มันไม่หายสักที จนมีอาการอื่นๆ ตามมา อย่างเจอน้ำในปอด และเจอโน่นนี่ไม่หายสักที จนน้ำในปอดมันเริ่มเยอะ พอดูดน้ำออกมาพบว่าเป็นเชื้อมะเร็ง และเป็นเชื้อที่ระบาดเร็วมาก ตอนที่เจอน้ำในปอดนั้นก็คือแปลว่า มะเร็งมันเข้าปอดแล้ว ถุงน้ำดีก็ไม่ระบาย ตัวเริ่มเหลือง ทีนี้พอรู้ว่าเป็นมะเร็งก็ซีเรียส และระยะสุดท้ายด้วย ผมก็เลยย้ายไปเข้าที่โรงพยาบาลศิริราชปิยมหาการุณย์ ซึ่งก็ต้องชมว่า ทีมหมอ พยาบาล ทำเต็มที่ แก้ไขเต็มที่ รวมไปถึงแม่บ้านเจ้าหน้าที่ทุกคนก็ให้กำลังใจพวกเราอย่างดี แต่ว่ามันก็ระบาดเร็วมาก จนในที่สุดก็หมดเวลา ซึ่งเราเห็นแล้วว่าอาการไม่ค่อยดี แย่ลงเรื่อยๆ ทุกคนก็มายืนอยู่ตรงเตียงไมเคิล ยืนให้กำลังใจไมเคิล จนชีพจรหยุดไป”

ส่วนเรื่องภรรยาและลูกของน้องชาย ปีเตอร์ กล่าวว่า เขาเป็นห่วงครอบครัว ลูกชายเขาเพิ่งขวบกว่าเอง แต่เด็กเขาก็ยังไม่ค่อยเข้าใจ เราก็มีพาเขาไปเจอไมเคิลที่โรงพยาบาล ก็อยากฝากบอกเขาว่า ไม่ต้องห่วง ขอให้หลับให้สบาย เรื่องครอบครัว และลูกชายจะดูแลกันอย่างดี

สำหรับในส่วนของพิธีนั้น จะมีสวดอภิธรรมวันนี้ (25 พ.ย.) – 1 ธ.ค. เวลา 19.00 น. และพิธีฌาปนกิจวันที่ 2 ธ.ค. เวลา 17.00 น. ส่วนพิธีลอยอังคารทางครอบครัวคาดว่าน่าจะเป็นที่สมุทรปราการ

ปีเตอร์ เศร้า เสียน้องชาย
ไมเคิล คอร์ป ไดเรนดัล
ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล