ท็อป ณัฐเศรษฐ์ ท็อป ณัฐเศรษฐ์ เลิก ไพลิน โอลเซ่น ไพลิน โอลเซ่น

แซ่บ! ไพลิน อดีตแฟน ท็อป ณัฐเศรษฐ์ โพสต์แรง “ได้แต่ของปลอม…เหมือนอยู่นรก”

Home / Hot Gossip / แซ่บ! ไพลิน อดีตแฟน ท็อป ณัฐเศรษฐ์ โพสต์แรง “ได้แต่ของปลอม…เหมือนอยู่นรก”

เผ็ชมากกกกกก เมื่ออยู่ๆ วงการไฮโซ…ไฮซ้อเม้าท์มอยกันสนั่นมันส์ปากว่า คู่เลิฟไฮโซหรูดูแพงอย่าง ท็อป ณัฐเศรษฐ์ กับแฟนสาวนางแบบหุ่นเซี๊ยะ ไพลิน โอลเซ่น น่าจะไปไม่รอดซะแล้ว แถมยังมีข่าวลือแรงๆ ว่าฝ่ายหญิงไม่แฮปปี้ ที่จะฝ่ายชายจะซื้อรถให้กับพ่อ แต่กลับไม่คิดจะซื้อรถให้ตัวเองบ้าง จนลามปามไปถึงคุณพ่อฝ่ายชาย ทำให้ฝ่ายชายฟิวส์ขาดทันที และเลิกกันในที่สุด แถมหนุ่มท็อป ดันมาโพสต์ในอินสตาแกรมทำนองว่า กลับมาเป็นโสดอีกครั้ง! แต่นั้นก็เป็นแค่ลือ เพราะเรื่องจริง มันอยู่ตรงนี้จ๊ะ

เมื่อสาวไพลิน ขึ้นไอจีสตอรี่แซ่บๆ ว่า “ไม่เคยขอรถ ไม่เคยขออะไรเลยเพราะคาดว่าน่าจะได้ของปลอม เพราะที่ผ่านมาได้อะไรมาก็ปลอมหมด ทนอยู่นายมาก เหมือนอยู่นรก ตอนออกมาเนี่ยแหละ สวรรค์ ชีวิตดีอยู่แล้ว บ้านมีอยู่ รถมีขับ อาหารมีกิน มีพ่อแม่ที่ดูแลอยู่ ส่งไปเรียนเมืองนอก ไม่เคยต้องขออะไรจากใคร อยู่แล้วไม่มีความสุขเลยออกมาเอง ไม่อยากออกสื่อ ไม่อยากดัง ฝากคิดด้วยนะคะว่าคนที่ปล่อยข่าวปลอมนี่ต้องการอะไร ขอบคุณค่ะ”

โอ้มายก็อตตตตต! แรงมากขนาดนี้ ก็ไม่รู้หนุ่มท็อป จะทนอยู่เฉยๆ ได้อย่างไร เพราะเห็นเจ้าตัวยังไปเที่ยวสังสรรค์ปาร์ตี้กับเพื่อนฝูง ใช้ชีวิตคนโสดหมาดๆ แบบไม่สะทกสะท้านใดๆ ทั้งสิ้น