ก้อย ตูน ก้อย รัชวิน คิมเบอร์ลี่ คู่รักดารา ญาญ่า อุรัสยา ณเดชน์ คูกิมิยะ ณเดชน์ ญาญ่า ต้น อาชว์ ตูน อาทิวราห์ นุ่น รมิดา ภูผา เตชะณรงค์ มิ้นต์ ชาลิดา มิ้นต์ ภูผา สารวัตรหมี พ.ต.ต. ศักดิ์สุนทร หมาก ปริญ หมาก-คิม หลุยส์ นุ่น หลุยส์ สก๊อต เบลล่า ราณี เวียร์ ศุกลวัฒน์ เวียร์ เบลล่า เอ ทินพันธ์ แดน วรเวช แดน แพทตี้ แต้ว ณฐพร แต้ว ต้น แพทตี้ อังศุมาลิน แพนเค้ก สารวัตรหมี แพนเค้ก เขมนิจ แอน ทองประสม แอน เอ

10 คู่รักดาราที่แฟนๆ อยากเห็นงานแต่ง!!

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / 10 คู่รักดาราที่แฟนๆ อยากเห็นงานแต่ง!!

ปี 2019 ที่ผ่านมามีดาราคนบันเทิงสละโสดเข้าประตูวิวาห์กันไปหลายต่อหลายคู่ เหล่าคู่รักดาราที่คบหาดูใจกันมานานหลายปี ยิ่งถูกยิงคำถามบ่อยๆ ว่าเมื่อไหร่จะถึงคิวสักที ไม่เพียงแค่แฟนคลับที่อยากเห็นข่าวดี แม้แต่ครอบครัวคนรอบข้างก็อยากเห็นเช่นกัน วันนี้จะพาไปชมความหวานของ 10 คู่รักดาราที่แฟนๆ หลายคนลุ้นอยากเห็นงานแต่งมากที่สุด

เริ่มกันที่คู่หวานรุ่นใหญ่ของผู้จัดละครและนักแสดงมากฝีมือ แอน ทองประสม คบหาดูใจกับแฟนหนุ่มนอกวงการ เอ ทินพันธ์ ตันตินิรันดร์ รักมาราธอนยาวนานถึง 17 ปี มักถูกถามถึงข่าวดีบ่อยๆ เพราะอะไรหลายๆ อย่างดูพร้อมลงตัวหมดแล้ว เจ้าตัวก็เอ่ยปากว่าพร้อมแล้ว แต่ก็ยังไม่ถึงวันนั้นสักที

บ่มรักถึงปีที่ 9 กำลังเข้าสู่ปีที่ 10 สำหรับคู่ของนักร้องหนุ่ม ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย และหวานใจสาว ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ คู่รักฮีโร่ก้าวคนละก้าว โดย สาวก้อย เคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่าฝ่ายชายยังไม่เคยพูดถึงเรื่องแต่งงาน ผู้หญิงอย่างเราเลยพูดยาก ส่วนตัวไม่อยากคาดหวัง รอให้ทุกอย่างพร้อมที่สุดเดี๋ยววันนั้นก็มาถึงเอง

เป็นอีกหนึ่งคู่รักมาราธอนคบกันยาวนานกว่า 11 ปี คู่ของนักร้องและนักแสดงหนุ่ม หลุยส์ สก๊อต กับหวานใจสาว นุ่น รมิดา ประภาสโนบล ประกาศชัดเจนต่อหน้าสื่อว่าคนนี้แหละที่จะแต่งด้วยแน่ๆ เพราะเราผ่านอะไรมาด้วยกันมากมาย แค่ตอนนี้ยังไม่ถึงเวลาเท่านั้น

เพิ่งจะมีโมเม้นท์หวานโชว์รูปคู่ที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน เนื่องในวันครบรอบ 7 ปีไปเมื่อต้นเดือนธันวาคม 2562 สำหรับคู่รักต่างช่องของพระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ และนางเอกสาว เบลล่า ราณี แคมเปน ถึงจะเป็นอาถรรพ์รัก 7 ปีแต่ก็ไม่สามารถทำอะไรคู่นี้ได้ แถมยังขยันสวีทออกสื่อ หยอดคำหวานกลางวงสัมภาษณ์ให้แฟนๆ ลุ้นข่าวดีกันต่อไป

ถึงคิวของคู่รักซุปตาร์ ณเดชน์ คูกิมิยะ และหวานใจสาว ญาญ่า อุรัสยา สเปอร์บันด์ ไม่น่าเชื่อว่าสนิทสนมดูแลกันมานานถึง 9 ปีแล้ว แต่เพิ่งจะเปิดตัวเป็น “ที่รัก” อย่างเป็นทางการเมื่อกลางปีที่ผ่านมานี้เอง หลังเปิดตัวยิ่งหวานขึ้นเรื่อยๆ ปล่อยประโยคเด็ดออกมาตลอด ต่างคนต่างบอกว่าตัวเองโชคดีที่ได้มาเจอกัน หาคนแบบนี้ไม่ได้อีกแล้ว และไม่ไปไหนจากเขาอยู่แล้ว คำตอบหวานขนาดนี้รอลุ้นข่าวดีกันได้เลย

เป็นอีกหนึ่งคู่จิ้นที่กลายเป็นคู่จริง สำหรับพระเอกหนุ่ม หมาก ปริญ สุภารัตน์ และนางเอกสาว คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส ครบรอบ 6 ปี ก้าวเข้าสู่ปีที่ 7 อย่างหวานฉ่ำ ทั้งคู่ยอมรับว่าคุยเรื่องแต่งงานกันแล้ว แถมยังหุ้นซื้ออสังหาริมทรัพย์ร่วมกันอีก วางแผนอนาคตแบบนี้เหลือแค่คุกเข่าขอแต่งงานเท่านั้นแหละ

หวานต่อเนื่องมาตลอด 9 ปี สำหรับคู่รักเรื่องราวดีๆ ของนางเอกสาว แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ และหวานใจหนุ่มในเครื่องแบบ สารวัตรหมี พ.ต.ต.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์ สาวเจ้าให้สัมภาษณ์เอาไว้ว่า ตอนนี้ขอโฟกัสที่การทำงานและการเรียนปริญญาเอก จบด็อกเตอร์เมื่อไหร่พร้อมแต่งงานทันที ซึ่งคาดว่าจะเรียนจบปี 2563 นี้แหละ เรียกว่ารอนับถอยหลังกันได้เลย

รักมาราธอนตั้งแต่สมัยเรียนจนถึงทำงานเลยทีเดียว สำหรับคู่ของนางเอกสาว แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ และหวานใจหนุ่ม ต้น อาชว์ ไหลสกุล คบหาดูใจกันนานถึง 13 ปี และกำลังก้าวเข้าสู่ปีที่ 14 แล้ว ถึงก่อนหน้านี้จะมีข่าวเม้าท์อักษรย่อออกมาว่าเลิกรากัน แต่ปีใหม่ที่ผ่านมา ต้น – แต้ว มีภาพคู่ แถมยังร่วมทริปเที่ยวกับครอบครัวออกมายืนยันว่ารักยังหวานชื่นเหมือนเดิม ส่วนเรื่องแต่งให้ มิว นิษฐา จิรยั่งยืน เพื่อนร่วมแก๊งเฟอร์บี้แซงหน้าไปก่อนจ้า

ผ่านอาถรรพ์รัก 7 ปีไปได้อย่างสบาย ไม่มีอะไรมากระทบความสัมพันธ์ของคู่นางเอกสาว มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง และหวานใจไฮโซหนุ่ม ภูผา เตชะณรงค์ ทั้งคู่ยังหวานเปิดเผยแบบเสมอต้นเสมอปลายมาตลอด แม้จะคบมานานขนาดนี้ เจ้าตัวยืนยันคำเดิมว่า ยังไม่ถึงเวลา มองว่าตัวเองยังเด็ก ยังไม่ถึงวัยที่จะคุยเรื่องแต่งงานด้วยซ้ำ ให้แฟนๆ รอลุ้นกันต่อไป

พี่ชายคนสนิทอย่าง บีม กวี ตันจรารักษ์ แซงหน้าไปไกลกลายเป็นคุณพ่อลูกแฝดแล้ว แดน วรเวช ดานุวงศ์ เห็นแล้วก็อยากมีเจ้าตัวเล็กของตัวเองบ้าง แต่ก็ยังไม่ถึงเวลาแต่งหวานใจสาว แพทตี้ อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา ทั้งที่คบหาดูใจกันมานานถึง 10 ปี ไม่แน่ปีนี้อาจจะมีลุ้นได้เห็นช็อตเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานก็ได้ ลุ้นกันต่ออีกคู่จ้าาา