น้องปีใหม่ ลูก แอฟ สงกรานต์ วันเกิด น้องปีใหม่ สงกรานต์ เตชะณรงค์ แอฟ ทักษอร

รวมภาพวันเกิด น้องปีใหม่ ลูกสาว แอฟ รีเควสหนูจะเป็นนางสีดา!

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / รวมภาพวันเกิด น้องปีใหม่ ลูกสาว แอฟ รีเควสหนูจะเป็นนางสีดา!

ยิ่งโตยิ่งสวยหวานตามคุณแม่ไปติดๆ สำหรับสาวน้อยขวัญใจแฟนๆ อย่าง น้องปีใหม่ ลูกสาวของ แอฟ ทักษอร ที่เพิ่งอายุครบ 5 ขวบไปเมื่อวันที่ 1 มกราคม 2563 ตามชื่อวันปีใหม่ โดย สาวแอฟ โพสต์ภาพทำบุญวันเกิด น้องปีใหม่ พร้อมหน้าพร้อมตาครอบครัว เจ้าของวันเกิดจัดเต็มมาในชุดไทยเต็มยศ ซึ่งคุณแม่เล่าเอาไว้ว่า ธีมนี้ลูกสาวรีเควสเอง หนูจะเป็นนางสีดา

“1 มกรา “วันปีใหม่” ของพวกเรา ขอบคุณทุกคนที่รักกันดั่งครอบครัว สละเวลามาร่วมทำบุญเลี้ยงพระ เนื่องในวันคล้ายวันเกิดเด็กหญิงเอวาริณทุกปีค่ะ บางคนมาไม่ได้ก็ส่งข้อความและของมาร่วมบุญ ขอบคุณมากค่ะที่รักและเอ็นดูปีใหม่ ปีใหม่และแม่แอฟโชคดีที่มีครอบครัวที่น่ารักที่สุดค่ะ”

“5 ขวบแล้วนะคะ ขอให้ลูกรักมีความสุข สดใสอย่างนี้ตลอดไป ขอให้ใช้พลังอันล้นเหลือของลูกสร้างความสุข ความเจริญให้กับตัวเองและคนรอบข้างนะคะ”

“เมื่อถามลูกว่าวันเกิดปีนี้อยากได้ธีมอะไรคะ ลูกสาวตอบชัดเจนว่า “ธีมสีทอง เพราะหนูจะเป็นนางสีดาค่ะ” ขอให้พี่ทาร่า-อาลีร่วมธีมด้วย เดือดร้อนยายยาย-คุณตาผู้ก่อนหน้านี้พาหลานไปดูโขนจนหลานกลับมาคลั่งไคล้รามเกียรติ์ แล้วยังต้องไปหาชุดไทยแบบจัดเต็มให้สาวๆ ใส่สมใจ #ปีใหม่เป็นคนเบาๆ”

แอฟ ทักษอร

งานนี้แฟนๆ เลยได้เห็นมุมน่ารักเรียบร้อยของ น้องปีใหม่ อีกเพียบ และโมเม้นท์อบอุ่นของสองแม่ลูกที่ลูกสาวนำพวงมาลัยดอกมะลิมากราบที่ตักคุณแม่ และยังหอมกันฟอดใหญ่ด้วย ก่อนที่ช่วงเย็นจะไปดินเนอร์วันเกิดกับครอบครัวกันต่อ

ด้านคุณพ่ออย่าง สงกรานต์ เตชะณรงค์ ก็ไม่เคยลืมวันเกิดลูกสาว โพสต์ภาพ น้องปีใหม่ ด้วยแคปชั่นสั้นๆ เป็นสัญลักษณ์รูปหัวใจ เพื่อส่งความรักไปยังลูกสาวตัวน้อยของเขาเช่นกัน

สงกรานต์โพสต์วันเกิดลูกสาว น้องปีใหม่
กราบคุณแม่ผู้ให้ชีวิต
ดวงใจของแม่
น่ารักที่สุด
น้องปีใหม่ทำบุญวันเกิด
ครบ 5 ขวบแล้ว
ชุดไทยเต็มยศ
เจ้าหญิงของแม่
เรียบร้อยเหมือนคุณแม่นี่เอง
สาวน้อยปีใหม่
ดินเนอร์วันเกิดกับครอบครัว
ชุดหวานๆ
แต่งตัวเหมือนเอลซ่านี่เอง
เค้กวันเกิดของหนู

ขอบคุณภาพจาก IG @ aff_taksaorn , ple_theerada , dackdevil , meekhaisri