ซูซี่ สุษิรา ซูซี่ แบรด ซูซี่ แฟนใหม่

ชีวิตต้องไปต่อ ซูซี่ เลิกเศร้า! เปิดตัวคบหนุ่มออสซี่

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / ชีวิตต้องไปต่อ ซูซี่ เลิกเศร้า! เปิดตัวคบหนุ่มออสซี่

ก่อนหน้านี้แฟนๆ หลายคนเป็นห่วงนักแสดงสาว ซูซี่ สุษิรา หลังจากสูญเสียคู่หมั้นหนุ่ม คริสโตเฟอร์ ที่ถูกโรคซึมเศร้าคร่าชีวิตไปอย่างกะทันหัน สภาพจิตใจของเธอย่ำแย่หนักหายหน้าจากวงการบันเทิงไปนานพักใหญ่ ปล่อยเวลาเยียวยาหัวใจให้ค่อยๆ ดีขึ้นเรื่อยๆ ล่าสุด ซูซี่ กลับมาหัวใจสดใสอีกครั้ง โพสต์ภาพคู่เปิดตัวหนุ่มคนใหม่นามว่า แบรด มีตำแหน่งเป็นผู้จัดการของบริษัทประกันภัยแห่งหนึ่งที่ประเทศออสเตรเลีย

งานนี้ สาวซูซี่ เปิดใจให้ฟังในงานบวงสรวง CLUB FRIDAY THE SERIES 12 UNCHARTED LOVE รักซ่อนเร้น เจ้าตัวเล่าชีวิตกลับมาแฮปปี้ ดูแลตัวเอง อยู่กับครอบครัว อยู่กับเพื่อนๆ และธรรมชาติ ส่วนเรื่องหัวใจกับ หนุ่มแบรด ให้สถานะเป็นเพื่อนพิเศษ เพิ่งเริ่มคุยเริ่มศึกษากัน ช่วงปีใหม่ที่ผ่านมาก็เลยเซอร์ไพรส์ด้วยการโพสต์รูปคู่ ขอบคุณคอมเม้นท์ดีๆ ที่มีแต่กำลังใจให้กันตลอด

จุดเริ่มต้นความสัมพันธ์กับ หนุ่มแบรด รู้จักกันที่ประเทศออสเตรเลีย แต่ขอเก็บรายละเอียดไว้เป็นเรื่องส่วนตัวดีกว่า หลังจากโพสต์รูปไปได้เอาฟีดแบกและข่าวให้เขาดูก็ค่อนข้างตกใจว่าเกิดอะไรขึ้น ฝ่ายชายทราบว่าเธอเป็นดารานักแสดง แต่ไม่คิดว่าจะเป็นข่าวขนาดนี้ ประทับใจ หนุ่มแบรด เป็นคนดี ขอเวลาศึกษากันไปก่อน สาวซูซี่ ยอมรับตอนนี้มุมมองความรักเปลี่ยนไป ลดความคาดหวังทุกเรื่องในชีวิต มีความสุขกับปัจจุบัน เพราะทุกอย่างไม่มีอะไรแน่นอน ทำวันนี้ให้ดีที่สุดแค่นั้นพอ

ซูซี่ สุษิรา
ซูซี่ สุษิรา
ซูซี่ สุษิรา
ซูซี่ สุษิรา
ซูซี่ สุษิรา
ซูซี่ – แบรด