คดีไร่ส้ม สรยุทธ สุทัศนะจินดา เรื่องเล่าเช้านี้ ไบรท์ พิชญทัฬห์

เปิดคลิปที่เคารพ! ไบรท์ พิชญทัฬห์ รอวันร่วมงาน สรยุทธ อีกครั้ง!

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / เปิดคลิปที่เคารพ! ไบรท์ พิชญทัฬห์ รอวันร่วมงาน สรยุทธ อีกครั้ง!

รู้ผลเป็นที่แน่นอนแล้ว! สำหรับคดีที่ บริษัทไร่ส้มทุจริตโฆษณา บมจ.อสมท ซึ่งนักเล่าข่าวชื่อดังอย่าง สรยุทธ สุทัศนะจินดา มีเอี่ยว! ในวันนี้ (21 ม.ค. 2563) ศาลอาญาคดีทุจริตและประพฤติมิชอบกลางได้นัดอ่านคำพิพากษาศาลฎีกา พิพากษาจำคุก สรยุทธ เป็นเวลา 6 ปี 24 เดือน โดยไม่รอลงอาญา งานนี้นอกจากแฟนข่าวจะตกใจแล้ว คนที่ใจหายที่สุดคงหนีไม่พ้นเพื่อนร่วมงานอย่าง ไบรท์ พิชญทัฬห์ ผู้ประกาศข่าวคนสวยที่ถือว่าเป็นน้องรักคนสนิทของ พี่ยุทธ เลยก็ว่าได้

โดยในวันนี้หลังทราบผลการตัดสินของศาล สาวไบรท์ ถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่เช่นเดียวกับตลกชื่อดัง โก๊ะตี๋ และผู้ประกาศหนุ่มหล่อ ไก่ ภาษิต ที่ก็เคยร่วมงานกับ สรยุทธ ด้วยเช่นกัน ล่าสุดไบรท์โพสต์คลิปความทรงจำทุกๆ โมเม้นต์ตลอดระยะเวลาที่ได้ร่วมงานกับผู้ประกาศข่าวรุ่นพี่ พร้อมแคปชั่นยาวใจความว่า…

แล้วเจอกันนะน้อง’ ประโยคส่งท้ายในบทสนทนาของเราระหว่างการสวมกอดบอกลา …แม้จะมีน้ำตา แต่พี่ยุทธก็ยังคงเข้มแข็งเสมอในสายตาของไบรท์ พี่ยุทธคือตำนานและแบบอย่างของการทุ่มเทตั้งใจทำงาน ซื่อสัตย์ทั้งกับอาชีพตัวเองและกับคนดู ซึ่งเป็นสิ่งที่พี่ยุทธสอนไบรท์มาตลอดว่า เราต้องเคารพและรับผิดชอบต่อคนดู ไบรท์จะคอยเป็นกำลังใจให้พี่ยุทธเสมอนะคะ และจะรอวันที่เราได้นั่งจัดรายการข้างๆ กันอีกครั้งค่ะ @sorrayuth9111″

หลังจาก สาวไบรท์ โพสต์คลิปและข้อความดังกล่าว เพื่อนฝูงในแวดวงสื่อและคนบันเทิงต่างก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย ทั้งเป็นกำลังใจให้กับเธอและเป็นกำลังใจให้คนทำงานสื่อรุ่นใหญ่อย่าง สรยุทธ ด้วย!

ไบรท์ – โก๊ะตี๋
ไบรท์ พิชญทัฬห์
สรยุทธ – ไบรท์

ขอบคุณรูปภาพและคลิปจาก IG : @bright_ch3