COVID-19 นางเอกตัวแม่ ปู ไปรยา อั้ม พัชราภา โควิด-19

เล็กน้อยแต่ยิ่งใหญ่! อั้ม พัชราภา – ปู ไปรยา นางฟ้ายุคโควิด

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / เล็กน้อยแต่ยิ่งใหญ่! อั้ม พัชราภา – ปู ไปรยา นางฟ้ายุคโควิด

สะดวกแบบไหนก็จัดไปแบบนั้น สำหรับ 2 นางเอกฮอตของวงการ อั้ม พัชราภา และ ปู ไปรยา ช่วงวิกฤตที่โรคระบาดอย่าง โควิด-19 กำลังปั่นป่วนโลกแบบนี้ มีหลายคนที่ตกทุกข์ได้ยาก และเหล่าคนบันเทิงก็ช่วยเหลือตามที่สะดวก บางคนบริจาคเงินให้โรงพยาบาล บางคนบริจาคถุงยังชีพให้แก่ผู้ยากไร้ และอีกมากมายที่เอ่ยเท่าไหร่ก็ไม่หมด

ซุปตาร์ตัวแม่ อั้ม พัชราภา เจอดราม่าเรื่องบริจาคจนต้องตอกกลับขาเม้าท์ให้ได้รู้ว่าการทำบุญไม่จำเป็นต้องอวด จบจากดราม่านั้นก็มีเรื่องราวดีๆ ให้ได้ชื่นชมต่อเนื่อง ล่าสุดคุณเธอส่งข้าวสารอาหารแห้งไปให้ครอบครัวของหนูน้อยคนหนึ่ง ซึ่งภายหลังคุณแม่ของหนูน้อยโพสต์ภาพและขอบคุณ สาวอั้ม อย่างมากมายกับน้ำใจในครั้งนี้ ซึ่งไม่ได้มีแค่รายเดียว แต่อีกหลายรายที่เข้ามาขอความช่วยเหลือ สาวอั้ม ก็คัดกรองและส่งน้ำใจไปให้ถึงที่

เฉกเช่นเดียวกับ ปู ไปรยา แม้ก่อนหน้านั้นจะมีดราม่าว่ารู้สึกผิด เพราะมีคนขอความช่วยเหลือเป็นเงินเข้ามาที่เธออย่างมากมาย ซึ่งเธอไม่สามารถช่วยคนที่เดือดร้อนเหล่านั้นได้หมดทุกคน แต่ล่าสุดก็ยังเห็น สาวปู ช่วยเหลือเป็นปัจจัยอื่นที่ไม่ใช่เงินแทนอยู่เรื่อยๆ เรียกว่าช่วยได้แค่ไหนก็พร้อมจะช่วยเต็มที่ ถือเป็นเรื่องราวดีๆ ของ 2 นางเอก ที่กลายเป็นนางฟ้าของใครหลายคนในยุคที่ต้องต่อสู้กับโรคระบาดอย่าง โควิด-19 เช่นนี้