ณเดชน์ คูกิมิยะ ผู้จัดละคร หมาก ปริญ เจมส์ มาร์ แอน ทองประสม โป๊ป ธนวรรธน์

แค่หล่อไม่พอ! พระเอกของ แอนทอง เนื้อหนังต้องแน่น!

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / แค่หล่อไม่พอ! พระเอกของ แอนทอง เนื้อหนังต้องแน่น!

รั้งตำแหน่งผู้จัดละครมาได้ 6 เรื่องแล้ว สำหรับนางเอกมากความสามารถอย่าง แอน ทองประสม ละครเรื่องล่าสุดอย่าง อกเกือบหักแอบรักคุณสามี กำลังโกยเรทติ้งมากมาย ไม่รู้เพราะได้พระเอกลูกรักอย่าง หมาก ปริญ โชว์เนื้อหนังมังสาเรียกแขกอ๊ะเปล่า กระแสถึงได้ดีวันดีคืนเช่นนี้

พอพูดถึงเนื้อหนังมังสาก็อดนึกย้อนไปถึงผลงานเรื่องก่อนๆ ของ สาวแอน ในฐานะผู้จัดไม่ได้ เพราะพระเอกแต่ละคนของเธอ มักจะมีฉากโชว์หุ่นล่ำๆ กล้ามแน่นๆ ให้เห็นเสมอ ซึ่งไม่แปลกใจเลยว่าทำไม นั่นก็เพราะ แอน ทองประสม เคยให้สัมภาษณ์ไว้เมื่อนานมาแล้วว่าความสามารถด้านการแสดงอย่างเดียวไม่พอ พระนางรูปร่างต้องดีด้วย ซึ่งส่วนตัวเธอชอบพระเอกที่หล่อหุ่นดีอยู่แล้ว แฟนละครจะได้ฟินกัน วันนี้มาย้อนไปดูสักหน่อยว่าพระเอกของ แอนทอง นั้น! หล่อและหุ่นปังขนาดไหน

เริ่มกันที่พระเอกลูกรักอย่าง หมาก ปริญ ก่อนเลย เป็นพระเอกให้ พี่แอน มาถึง 3 เรื่องแล้ว ล่าสุดกับบทบาทของ เธียรวัฒน์ ในละคร อกเกือบหักแอบรักคุณสามี ก็ขยี้ใจแฟนละครด้วยกล้ามแน่นๆ หุ่นปังๆ เรียกว่าคุ้มค่ากับการที่ ผู้จัดแอน ปรามไม่ให้กินขนมแบบตามใจปากเหลือเกิน

พ่อรูปหล่ออย่าง โป๊ป ธนวรรธน์ ก็ไม่รอดถูกจับถอดเสื้อ อะๆๆ หมายถึงถอดเสื้อเข้าฉากในละครเรื่อง สามีตีตรา อีกหนึ่งผลงานของ แอน ทองประสม นะจ๊ะๆ แม้คาแรกเตอร์ที่ได้รับ แฟนๆ ไม่อาจคาดหวังว่าจะได้เห็นเนื้อหนังมังสาของพระเอกคนนี้ก็ตาม แต่ แอนทอง จัดให้! มาแค่นิดหน่อย แต่กล้ามแน่นๆ ของ หนุ่มโป๊ป กระชากใจคนดูมากมายเหลือเกิน

ตี๋น้อยอย่าง เจมส์ มาร์ เห็นหน้าใสๆ วัยละอ่อนแบบนี้ แต่หุ่นของพ่อเจ้าประคุณไม่ใช่เด็กน้อยนะจ๊ะ! กล้ามก็มี ซิกแพคก็มา แถมหัวนมชมพูอีกต่างหาก ฉากรวบผ้าขาวม้าวิ่งริมทะเล ในละครเรื่อง เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ ถูกใจใครหลายคนนักเชียว

คัดพิเศษเกรดพรีเมี่ยมก็ต้องยกให้ ณเดชน์ คูกิมิยะ ไปเลย! เพราะต้องรับบทองครักษ์พิทักษ์เจ้าหญิง ในละคร ลิขิตรัก The Crown Princess เรื่องความแข็งแกร่งและความฟิตของร่างกายจึงต้องไม่ธรรมดา งานนี้แฟนๆ เลยได้เห็น พี่แบรี่ อวดเนื้อหนังใต้ร่มผ้าและขนหน้าอกที่น่าลูบไล้แบบจัดเต็ม!