Whatsupหาดใหญ่ เกรซ กาญจน์เกล้า

5 ความเพอร์เฟกต์ นางเอกคุณภาพ! เกรซ กาญจน์เกล้า

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / 5 ความเพอร์เฟกต์ นางเอกคุณภาพ! เกรซ กาญจน์เกล้า

ถือเป็นนักแสดงสาวคุณภาพอีกหนึ่งคนของวงการบันเทิงไทย สำหรับ เกรซ กาญจน์เกล้า ที่ไม่ได้มีดีแค่สวยแต่ความสามารถของเธอนั้นรอบด้าน โดยเฉพาะบทบาทด้านการแสดง จะเรียกว่า ‘เพอร์เฟกต์’ ก็คงได้อยู่ ทั้งแอคติ้ง ทั้งร้องเพลง การันตีด้วยมงกุฎตั้งแต่ยังเป็นวัยทีน อีกทั้งรูปร่างยังปั๊วะปังอีกด้วย วันนี้ Gossipstar จะพาไปส่องความเพอร์เฟกต์ของเธอกัน

มีมงกุฎ มีตำแหน่ง : ไม่ได้เข้าวงการมาแบบไก่กาอาราเล่ เพราะ เกรซ กาญจน์เกล้า มีตำแหน่ง มิสทีนไทยแลนด์ ปี 2004 มาการันตีคุณภาพ แม้ในขณะนั้นจะยังคงความเป็นเบบี๋ แต่อีกไม่กี่ปีต่อมา เกรซ ก็ทำให้ทุกคนรู้ว่าความสวยความเก่งของเธอสมมงฯ จริงๆ

นักแสดงมืออาชีพ : เป็นนักแสดงต้องเล่นได้ทุกบทบาทซึ่ง เกรซ กาญจน์เกล้า ทำได้! จากนักแสดงหน้าใหม่กลายเป็นนักแสดงคุณภาพทัดเทียมรุ่นพี่ บทดีบทร้ายฟาดได้หมด ผลงานเรื่องล่าสุดกับบทบาท ริตา ในละครเรื่อง เริงริตา แม้แฟนละครจะด่ากันทั่วบ้านทั่วเมือง แต่ต้องยอมรับว่า สาวเกรซ แอคติ้งได้ยอดเยี่ยมเหลือเกิน

สาวสวยเสียงดี : นอกจากฝีไม้ลายมือด้านแอคติ้งจะไม่เป็นสองรองใครแล้ว เกรซ กาญจน์เกล้า ยังเป็นอีกหนึ่งซุปตาร์สาวที่เสียงดีอีกด้วย เพราะเป็นดาราสาวที่ร้องเพลงเพราะ โดยเธอมีโอกาสได้โชว์เสียงร้องให้แฟนๆ ได้ฟังหลายครั้ง เพลงประกอบละครยังเคยมาแล้ว

หุ่นปัง ขาวโบ๊ะ : นอกจากเรื่องแอคติ้ง เรื่องเสียงร้องแล้ว รูปร่างและความขาวโบ๊ะของ เกรซ กาญจน์เกล้า ก็เป็นภาพติดตา หากถามหาซุปตาร์ผิวขาว ซุปตาร์หุ่นดี ก็ต้องมีชื่อเธอคนนี้เป็นอันดับต้นๆ ของลิสต์รายชื่อแน่นอน

ความรักดีๆ : ไม่รู้ว่า ‘ดารากับไฮโซ’ เป็นของคู่กันจริงหรือเปล่า แต่ที่รู้คือความรักของ เกรซ กาญจน์ กี่ครั้งกี่หน หนุ่มข้างกายข้างใจของเธอนั้นมักจะมีดีกรีเป็นไฮโซเนื้อหอมทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็น ก้อง กรุณ, ขุนพล อิสสระ ล่าสุดกับสุดหล่อนามว่า นิค ที่ยังดูใจกันอยู่

เรียกว่าเป็นซุปตาร์มากความสามารถของจริง และยังคงความฮอตอยู่ตลอด ล่าสุดชาวหาดใหญ่รอปลื้มสาวสวยคนนี้ได้เลย! เมื่อ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมกับ เทศบาลนครหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ,โมโนเน็กซ์ (MONO NEXT) และ บริษัทในเครือ ชวนเที่ยวงาน What’s Up หาดใหญ่ มหกรรมความรื่นเริงที่ยกขบวน ของดีเมืองหาดใหญ่ จ. สงขลา มาให้ทุกคนได้สัมผัส ซึ่งภายในงานจะได้พบกับหนังกลางแปลง 3 มิติ จากฝีมือคนไทย มินิคอนเสิร์ตจาก เบน ชลาทิศ , นนท์ ธนนท์ และ สาวเกรซ จะไปเป็นแขกรับเชิญพิเศษในงานนี้ด้วย พร้อมอิ่มอร่อยกับอาหารเลิศรสมากมาย เสาร์อาทิตย์ ที่ 7-8 และ 14-15 พฤศจิกายน 2563 ณ หน้าลานจตุรัสพลาซ่า นครหาดใหญ่ ตั้งแต่เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป โดย เกรซ กาญจน์เกล้า จะไปพบปะกับชาวหาดใหญ่ในวันที่ 7 พ.ย. แฟนๆ สาวเกรซ ห้ามพลาดกันนะเออ