กลัฟ คณาวุฒิ กลัฟ รับปริญญา ดารารับปริญญา มิว ศุภศิษฏ์ มิวกลัฟ

รวมความสุขแบบจัดหนักในงานรับปริญญา กลัฟ คณาวุฒิ

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / รวมความสุขแบบจัดหนักในงานรับปริญญา กลัฟ คณาวุฒิ

แฟนคลับทั้งไทยและต่างชาติแสดงความยินดีอย่างยิ่งใหญ่ ผุดโปรเจ็คต่างๆ รูปภาพเต็มขบวนบีทีเอส ไหนจะซุ้มแสดงความยินดี ขึ้นจอบิลบอร์ด มีป้ายติดทั่วเมือง ยินดีกับนักแสดงหนุ่ม กลัฟ คณาวุฒิ หลังจบการศึกษาปริญญาตรี คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรมและเทคโนโลยี ภาควิชาเทคโนโลยีและสื่อสารการศึกษา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี ซึ่งเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตรเมื่อวานนี้ ณ ไบเทค บางนา (12 พฤศจิกายน 2563)

นอกจากโปรเจ็คที่ทำให้แล้ว ในงานยังหอบของขวัญมายินดีอีกเพียบ แก้วแหวนเงินทอง ช่อธนบัตรอีกมากมาย เปย์หนักมูลค่านับล้านเลยทีเดียว งานนี้ กลัฟ คณาวุฒิ ขอตอบแทนด้วยการลงทุนเช่าฮอลล์เพื่ออำนวยความสะดวกให้แฟนคลับทุกคนได้เข้ามาแสดงความยินดีให้ได้มากที่สุด เป็นจำนวนกว่า 4000 คน แบ่งเป็น 4 รอบ แถมยังให้แฟนคลับขึ้นเวทีเพื่อถ่ายภาพหมู่ด้วย โดยบัณฑิตป้ายแดงเปิดใจเอาไว้ว่า

เป็นยังไงบ้างเรียนจบแล้ว
“รู้สึกโล่งครับ ก่อนหน้านี้เราต้องทำงานไปด้วย เรียนไปด้วย ฝึกงานไปด้วย ก็ค่อนข้างเหนื่อยนิดนึง การแบ่งเวลาก็ค่อนข้างยาก ตอนนี้เราก็สามารถโฟกัสงานได้เต็มที่ครับ”

ความรู้สึกวันนี้เห็นแฟนคลับทำให้ขนาดนี้
“ดีใจครับ เราก็ไม่เคยมีแบบนี้เนอะ เรียนจบแล้วมีคนแสดงความยินดีกันเยอะขนาดนี้”

เราได้เห็นโปรเจ็คแสดงความยินดีต่างๆ ที่แฟนคลับทำให้หรือยัง ทั้งบีทีเอส ทั้งจอต่างๆ
“อย่างล่าสุดแถวมหาวิทยาลัยมีรถสองแถว ก็ทำป้ายติดข้างรถสองแถว เพื่อนๆ ก็ชอบถ่ายมาแซว ผมมีขับตีคู่ไปครับ แต่ยังไม่เคยนั่ง”

ปริญญาใบนี้อยากขอบคุณใครเป็นพิเศษไหม
“ก็ต้องขอบคุณพ่อแม่แหละครับ เพราะพ่อแม่ก็หาเงินส่งเราเรียนตั้งแต่แรกเลยจนถึงเราเรียนจบตอนนี้ ถ้าเกิดไม่มีท่านสองคนก็คงไม่อยู่ตรงนี้”

ได้พูดอะไรซึ้งๆ กับแม่ไหม
“ยังไม่ได้เปิดโหมดซึ้งกับแม่เลยครับ”

คุณแม่แสดงความยินดีกับเรายังไงบ้าง
“เขาก็กอด อย่างเมื่อเช้าเขาก็เดินมาบอกว่าดีใจด้วยนะ เรียนจบแล้วนะลูกแค่นั้น”

เรียนจบแล้วอยากได้ของขวัญอะไรให้ตัวเองบ้าง
“ยังไม่รู้เลยครับ ยังไม่ได้คิดเหมือนกันครับ”

มีแพลนอยากจะทำอะไรหลังจากนี้ต่อไปนอกจากการทำงาน
“ก็คงจะอยู่ในวงการไปเรื่อยๆ ก่อน หางานแสดงไปเรื่อยๆ บทใหม่ๆ อะไรที่ท้าทายกว่าที่เคยทำมาน่าจะทำอันนี้ก่อน”

ที่บ้านให้อะไรเป็นพิเศษ
“ยังไม่มีครับ”

มีแพลนเรียนต่อปริญญาโทไหม
“เรื่องเรียนยังไม่ได้คิดเลยครับ เราน่าจะโฟกัสทำงานก่อนครับ ยิ่งถ้าเป็นป.โทจะใช้เวลาค่อนข้างเยอะ อาจจะทำให้เราบริหารเวลาการทำงานยากด้วย ตอนนี้ทุ่มกับวงการบันเทิงก่อนครับ มีงานอะไรถ้าผู้จัดการโอเค ผมโอเค ก็รับครับผม”

มิวมีให้คำปรึกษาเรื่องเรียนป.โทอะไรบ้างไหม
“ไม่มีครับ เพราะผมไม่ได้ปรึกษาเลยครับ”

จะมีโอกาสสานฝันการเป็นผู้ประกาศข่าวกีฬาไหม
“อาจจะมีครับโอกาส แต่อาจจะรอให้มันผ่านไปนานกว่านี้หน่อย รอเป็นสิ่งใหม่ๆ ที่เราอยากทำในวงการบันเทิงดีกว่า”

ทำไมวันนี้ตัดสินใจเช่าฮอลล์ให้แฟนคลับมาร่วมยินดีกับเรา
“เราก็เข้าใจพี่ๆ แฟนคลับเขานะว่าเขาอยากจะมาแสดงความยินดีกับเราให้ครบทุกคน แต่ด้วยอะไรหลายอย่างอาจให้จำกัดคน เราก็เลยเปิดฮอลล์มาเพื่อให้พี่ๆ แฟนคลับได้เข้ามาแสดงความยินดีให้ได้เยอะที่สุด ประมาณ 4000 คนครับ แบ่งเป็นรอบๆ ดีใจครับ อารมณ์แบบเราไม่เคยเจออะไรแบบนี้ เจอพี่ๆ แฟนคลับตั้งใจทำอะไรทุกอย่างให้เราดีใจมากๆ ครับ”

ตั้งแต่เข้าวงการมาเราเคยมีภาพไหมว่าจะมีคนที่รักเราเยอะขนาดนี้มารวมตัวกัน
“ไม่ครับ ตอนแรกไม่คิดว่าเราจะมีชื่อเสียงเลยด้วย เห็นว่ายังเป็นโอกาสเรื่องแรกของเรา เราก็ไม่ได้หวังว่ามันจะต้องมีชื่อเสียงขึ้นมาเลย อาจจะด้วยอะไรหลายอย่าง ที่พี่ๆ แฟนคลับชอบในตัวเรา ชอบในตัวพี่มิวก็เลยทำให้เขาสนับสนุนเราจนถึงทุกวันนี้”

ได้เห็นของขวัญที่แฟนคลับนำมาให้บ้างหรือยัง
“ยังเลยครับ เดี๋ยวก็ต้องไปดูซุ้ม ยังไม่ได้ดูเลยครับ

ฝากถึงทุกคน
“ก็ขอบคุณพี่ๆ ทุกคนนะครับที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับผม ในเรื่องการเรียน หรือการใช้ชีวิตต่างๆ ขอบคุณที่คอยให้คำแนะนำ คอยให้กำลังใจต่างๆ ทำให้ผมมีวันนี้จนได้นะครับวันที่ผมเรียนจบ ยังไงก็ขอบคุณมากๆ ครับ แล้วก็อยากให้อยู่ด้วยกันไปนานๆ นะครับ”

ภายในงาน แฟนคลับยังจัดหนักให้ หนุ่มกลัฟ ด้วยการเชิญนักแสดงตลกในดวงใจของเขาอย่าง น้าค่อม ชวนชื่น มาเซอร์ไพรส์ถึงที่ บรรยากาศเป็นไปอย่างสนุกสนาน หนุ่มกลัฟ ร่วมเต้นร่วมปล่อยมุขฮากระจาย และที่ขาดไม่ได้คือคู่จิ้นอย่าง มิว ศุภศิษฏ์ ปรากฏตัวมากับขบวนชูป้ายแสดงความยินดีอย่างกับขบวนแห่ขันหมากไม่มีผิด พร้อมด้วยของขวัญพิเศษคือ ตุ๊กตาเจ้าหญิงกระต่าย ซึ่งเป็นตุ๊กตาคู่เจ้าชายเจ้าหญิงที่มีสตอรี่เคยแลกกันให้ระหว่างเขาสองคน ทำเอาแฟนคลับฟิน กรี๊ดสนั่นฮอลล์เลยทีเดียว

ทีมข่าว GossipStar ขอแสดงความยินดีอีกครั้งกับบัณฑิตป้ายแดง กลัฟ คณาวุฒิ ด้วยนะคะ