กลัฟ คณาวุฒิ มิว ศุภศิษฏ์ มิวกลัฟ

กลัฟ ไม่เขิน มิว หอมโชว์ความสนิท นี่แค่เบสิก..เลิฟซีนดุกว่านี้!

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / กลัฟ ไม่เขิน มิว หอมโชว์ความสนิท นี่แค่เบสิก..เลิฟซีนดุกว่านี้!

มีฉากฟินๆ ให้แฟนคลับชาวหวานใจมิวกลัฟได้จิกหมอนกันอีกแล้ว สำหรับ ธารไทป์เดอะซีรีส์ ซีซั่น 2 นำแสดงโดยคู่จิ้นสุดฮอต มิว ศุภศิษฏ์ และ กลัฟ คณาวุฒิ ล่าสุดมีโอกาสเจอ หนุ่มกลัฟ ร่วมงานเปิดตัวบัตร VIZ Rabbit Card เลยได้พูดถึงฟีดแบกซีรีส์ให้ฟัง เจ้าตัวเผยว่า สัปดาห์นี้เป็น EP.4 เรื่องราวกำลังเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ ส่วนฉากเลิฟซีนที่เห็นว่าดุเดือดแล้ว ให้แฟนคลับเตรียมทำใจเลือดหมดตัวได้เลย เพราะจะมีเลิฟซีนดุเดือดกว่าที่เห็นอีกแน่นอน

สำหรับภาพหวานๆ โดน หนุ่มมิว หอมแก้มในไลฟ์อีเว้นท์หนึ่ง กลัฟ เล่าให้ฟังว่า ก่อนหน้านั้น คัตโตะ-แทน วงลิปตา หอมแก้มโชว์เพื่อแสดงความสนิทสนมกัน หนุ่มมิว ก็เลยหอมแก้มโชว์ความสนิทแบบพี่น้องของคู่ตนบ้าง ตกใจนิดหน่อยเพราะไม่ทันตั้งตัว และเมื่อถูกถามว่าเขินหรือชิน หนุ่มกลัฟ พูดเลยว่าอันนี้เบสิกมากถ้าเทียบกับฉากเลิฟซีนในซีรีส์ที่เยอะกว่านี้ โมเม้นท์ฟินๆ ที่เห็นเหล่านี้เราทั้งคู่ไม่ได้ประดิษฐ์เพื่อเซอร์วิสแฟนคลับ แค่ใช้ความเป็นธรรมชาติ เป็นตัวของตัวเองทั้งคู่ แค่นี้แฟนคลับก็น่าจะชอบแล้ว

ส่วนเรื่องที่ หนุ่มมิว ป่วยเข้าโรงพยาบาลนั้น เจ้าตัวทราบว่ามาจากการพักผ่อนน้อยเลยวูบ เพราะช่วงนี้งานร้องเพลงค่อนข้างเยอะ และเพิ่งไปตากฝนที่งาน CAT Expo มาด้วยก็เลยป่วย เห็นพี่เขาทำงานเยอะก็บอกตลอดว่าอยากให้ดูแลรักษาสุขภาพตัวเอง ส่วนตัวเองก็ทำงานหนักไม่แพ้กันและเพิ่งหายป่วย น้ำหนักลดลงไปหลายกก.จนแฟนคลับเป็นห่วง ตอนนี้พยายามเพิ่มน้ำหนักขุนตัวเองและพักผ่อนให้มากที่สุด