ปลา บลา บลา บลา ปลา เพียงฤทัย

คานส์คึกคัก ปลา บลา บลา บลา นักร้องไทย เหลืองเจิดโดดเด่นยิ่ง

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / คานส์คึกคัก ปลา บลา บลา บลา นักร้องไทย เหลืองเจิดโดดเด่นยิ่ง

กลับมาคึกคักอีกครั้งหลังจากโควิดหมด พรมแดงคานส์ที่ทั่วโลกจับตาในเทศกาลหนังคานส์ ฝรั่งเศส ครั้งที่ 76 Festival De Cannes หรือ Cannes Film Festival 2023 ฮือฮาไปแล้ว มีทั้ง เจนนี่, โรเซ่ แบล็กพิงก์ BlackPink มาร่วมเดินพรมแดง ส่วนซุปตาร์หนังระดับโลกก็มากันเพียบ เช่น ลีโอนาร์โด ดริคาปริโอ, จอห์นนี่ เด็ปป์, ทอม แฮงค์, มิเชลล์ โหย่ว ฯลฯ

มากกว่าว้าว ยิ่งกว่าตื่นตา ชุดเหลืองสดโดดเด่นไม่แพ้ใคร เพราะปีนี้นักร้องเซ็กซี่ชาวไทย ปลา บลา บลา บลา หรือ ปลา เพียงฤทัย โกมารทัต ไปร่วมเดินพรมแดงด้วย ในรอบเวิลด์พรีเมียร์ World Premiere เปิดตัวหนัง Black Flies

ปลา บลา บลา บลา หรือ ปลา เพียงฤทัย โกมารทัต “หลายคนอาจจะไม่รู้ว่าปลามาเดินพรมแดงที่คานส์หลายปีแล้วค่ะ เพราะเราก็ไม่ได้โปรโมทพีอาร์อะไรมากมาย มาปีนี้ก็พร้อมขนชุดเหลืองลายดอกลีลาวดี ดอกลั่นทม ชอบดอกนี้กลิ่นหอมดี เลยสั่งตัดเป็นพิเศษเพื่อใส่มาเดินที่คานส์ บอกตรงๆ ไม่ได้รู้สึกตื่นเต้นอะไรมากแล้ว เพราะอย่างที่บอกเรามาเดินพรมแดงคานส์หลายครั้งแล้ว มาคานส์ในแต่ละครั้ง ก็ทำให้เราได้เห็นอะไรใหม่ๆ ได้เปิดโลกเราได้ด้วย”

“ปลาเคยทำหนังมาแล้ว เรื่อง The Attic ห้องใต้หลังคา เป็นโปรดิวเซอร์ ได้ไปโปรโมทที่คานส์ด้วย งานหนังเป็นอีกงานที่รักจะทำ ทั้งทำงานเบื้องหลังหรือเบื้องหน้ากับการแสดงก็ชอบหมด งานหนังเบื้องหลังยังอยากจะกลับมาทำจริงจังอีก แต่ต้องหาหุ้นส่วนดีๆ เก่งๆ หาแนวคิดเจ๋งๆ มาช่วยกันทำงาน”

“ส่วนงานเพลง ปลายังทำอยู่ แต่ที่เลื่อนไปหน่อย เพราะติดมางานที่คานส์ ฝรั่งเศส รอกันอีกหน่อยนะ ได้ฟังกันแน่นอนค่ะ บอกเลยว่าไม่ธรรมดา ปลาทุ่มเทแบบสุดฤทธิ์สุดเดช ทำเต็มที่จริงๆ กลางเดือนมิถุนายนนี้ รอฟังเพลงใหม่ของปลาได้เลยค่ะ”

ต้องตามติดตลอด ต้องรีบโหลดฟังด่วน! ฟังหลายเพลงเด็ดของ ปลา บลา บลา เช่น Wild One, Sa Bud Bob สะบัดบ๊อบ, เธอมีค่า แต่เธอไม่มีสิทธิ์ ได้แล้วทุกช่องทางทั้ง JOOX, Spotify, Apple Music, TikTok ติดตามด่วนได้ทาง Youtube Plah Blah Blah Official FanPage แฟนเพจ : Plah KomaratatIG : plahblahblahofficialTikTok : @plahkomaratat และ @50really เป็นผู้หญิงอย่าหยุดสวย www.plahblahblah.com