นนนี่ ณัฐชา

เตรียมเป็นเจ้าสาว! นนนี่ ณัฐชา โดน แอ็คมี่ แฟนหนุ่มนักธุรกิจชื่อดังขอแต่งงานสุดหวานกลางทะเลทรายดูไบ

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / เตรียมเป็นเจ้าสาว! นนนี่ ณัฐชา โดน แอ็คมี่ แฟนหนุ่มนักธุรกิจชื่อดังขอแต่งงานสุดหวานกลางทะเลทรายดูไบ

โดยทริปท่องเที่ยวพิเศษของศิลปินหนุ่ม วรวัฒน์ นาคแนวดี หรือ แอ็คมี่-DoubleDeep ที่ควงแฟนนางเอกสาวแสนสวยอย่าง นนนี่-ณัฐชา ชูมักเคอร์ ที่นอกเหนือจากการบินไปเยือนสหรัฐอาหรับอิมิเรทเพื่อเจรจาธุรกิจกับเหล่าพาร์ทเนอร์ระดับวีไอพีแล้ว ยังแอบมีเซอร์ไพรซ์ใหญ่ให้กับแฟนสาวอีกด้วยการขอแต่งงานท่ามกลางทะเลทรายในบรรยากาศสุดแสนโรแมนติกอีกด้วย

หลังคุยธุรกิจกับเหล่านักธุรกิจชั้นนำของสหรัฐอาหรับอิมิเรทแล้ว แอ็คมี่ กับพาร์ทเนอร์ของเขาก็ร่วมกันวางแผนการขอแต่งงาน โดยวางโปรแกรมท่องเที่ยวด้วยการขึ้นเฮลิคอปเตอร์ชมเมืองดูไบ และไปจอดที่แถบทะเลทราย โดยมีรถ rolls royce cullinan สีขาวสุดลักชูรี่รอรับอยู่ด้านล่างพร้อมดอกไม้ช่อใหญ่ ตามด้วยการขี่อูฐท่องทะเลทราย จนไปถึงสถานที่ขอแต่งงานที่จัดเตรียมไว้ว่าเป็นการดินเนอร์สุดพิเศษเท่านั้น ซึ่งทุกอย่างเป็นความลับอย่างแนบเนียน พร้อมให้ทางพาร์ทเนอร์ในฐานะเจ้าบ้านช่วยจัดเตรียมพิธีการทั้งหมดอย่างยิ่งใหญ่สมเกียรติ ด้วยการเนรมิตทะเลทรายอันเวิ้งว้างที่ดูไบให้เป็นสวรรค์บนดิน เริ่มตั้งแต่การตกแต่งซุ้มประตูทางเข้าและบริเวณทางเดินที่เข้าไปยังสถานดินเนอร์ที่ตกแต่งประดับประดาด้วยกุหลาบสีขาว เป็นโต๊ะดินเนอร์มื้อค่ำอันหรูหราที่จัดเตรียมอาหารด้วยเชฟระดับมิชลินสตาร์ พร้อมคลอบรรยากาศชมพระอาทิตย์ตกดินในยามเย็นด้วยเสียงแซ็กโซโฟนจากศิลปินของดูไบอันแสนโรแมนติก พร้อมการแสดงระบำหน้าท้องอันโด่งดังติดตามด้วยการแสดงกระบองไฟและโชว์ไฟเป็นระยะๆ

เมื่อบรรยากาศเป็นใจ แสงไฟคำว่า MARRY ME ก็ถูกจุดขึ้นกลางวงแหวนไฟขนาดใหญ่ พร้อมกับการคุกเข่าขอแต่งงานอย่างสุดเซอร์ไพรส์ของ แอ็คมี่-DoubleDeep สร้างความตกใจและดีใจให้กับแฟนสาว นนนี่-ณัฐชา เป็นอย่างยิ่ง ก่อนที่ แอ็คมี่-DoubleDeep จะสวมแหวนขอแต่งงาน Emerald Eternity โดยใช้เพชร Emerald 18 เม็ด น้ำหนักรวม 5.8 กะรัตให้กับแฟนสาวและการชนแก้วแชมเปญที่สลักชื่อของทั้งสองเพื่อการเฉลิมฉลองการขอแต่งงานในครั้งนี้ ในความรู้สึกส่วนของว่าที่เจ้าสาว “รู้สึกตื่นเต้นมากไม่คิดว่าพี่แอ็คจะขอหนูแต่งงานที่นี่ เพราะไม่มีทีมงานของพี่แอ็คจากประเทศไทยตามมาด้วยเลย แต่ก็แอบรู้ตอนพี่แอ็คเน้นย้ำว่าดินเนอร์วันนี้ใส่สีขาวกันนะ แต่ก็ไม่แน่ใจ ก็ตื่นเต้นอยู่ดี”

สำหรับแหวนที่ศิลปินหนุ่มและนักธุรกิจชื่อดัง แอ็คมี่-DoubleDeep และ CEO แห่งบริษัท Bitnance ใช้สำหรับขอแต่งงานแฟนนางเอกสาว นนนี่-ณัฐชา ในครั้งนี้คือแหวน Emerald Eternity ใช้เพชร Emerald จำนวน 18 เม็ด น้ำ 100-99 IF-VVS GIA ทุกเม็ด น้ำหนักรวม 5.66 กะรัต ตัวเรือน 18K White Gold